2024-09-12 23:50:42
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvOS8xMi90by1jaHVjLXRpZWMtdHVuZy1uZ3VvaS1jdS1hcnNlbmFsLWdheS1iYXQtbmdvLXZvaS1ob2EtaGF1LXdvcmxkLWN1cC0xNzI2MTU5NzQ5MDUxLmpwZw==.webp
Array

Tổ chức tiệc tùng, người cũ Arsenal gây bất ngờ với “hoa hậu World Cup”

Podolski, người từng khoác áo Arsenal giai đoạn 2012-2015 hiện đang chơi bóng cho CLB tại Ba Lan, Gornik Zabrze, đồng thời cũng dấn thân vào sự nghiệp là người tổ chức sự kiện bắt đầu từ năm ngoái.
Podolski đã có vinh dự trở thành đồng trưởng ban tổ chức sự kiện “Lễ hội âm nhạc Glucksgefuhle” diễn ra trong 4 ngày ở Hockenheim, Đức.
Sự kiện trên quy tụ dàn nghệ sĩ đáng chú ý cả trong lẫn ngoài biên giới nước Đức, nổi bật có nhóm nhạc đình đám Backstreet Boys.
Chưa dừng lại, nhằm khuấy đảo không khí tại các bữa tiệc của lễ hội, Podolski còn quyết định mời người mẫu nóng bỏng Knoll làm DJ.
Knoll trở nên nổi tiếng ở các kỳ World Cup khi người đẹp này từng theo chân cổ vũ tuyển quốc gia quê hương Croatia, đồng thời gây bão trên các khán đài với nhiều trang phục thiếu vải, khoe đường cong gợi cảm.
Chính vì lý do đó, Knoll còn được nhiều người hâm mộ đặt cho biệt danh “Hoa hậu World Cup”.
Đáng chú ý, dù vừa gặp 1 tai nạn khiến bản thân bị gãy chân trong chuyến lưu diễn tại Hy Lạp tháng trước nhưng Knoll không mất quá nhiều thời gian để nhận lời mời từ Podolski.
“Dù bị gãy chân nhưng điều này không thể ngăn cản tinh thần của tôi. Bác sĩ nói tôi phải bó bột trong khoảng 3 tuần nhưng tôi ổn, tôi có thể tự bước đi. Tôi có thể nâng 1 vật nặng 40kg, chuyên gia vật lý trị liệu còn bất ngờ với quá trình hồi phục của tôi. Tôi rất hứng thú với lễ hội này dù tôi không thể nhảy hay múa”, Knoll nói.
Knoll có đam mê với nghiệp DJ nhưng siêu mẫu này vẫn thường xuyên cộng tác với các hãng thời trang, mỹ phẩm, nội y nổi tiếng để làm người mẫu ảnh.
Tài khoản Instagram cá nhân của Knoll nhận được hơn 3 triệu lượt theo dõi. Trên không gian mạng, người đẹp không ít lần khiến cánh mày râu phải chao đảo với các bức ảnh khoe thân quyến rũ.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Lịch âm hôm nay lịch vạn niên ngày 23/9 cẩn thận hao tài tốn của

Hôm nay là ngày cực xấu nên cẩn thận mất nhiều công sức mà việc khó thànhDương lịch hôm nay là ngày 23/9/2024, âm lịch...

Sao Man City khó chịu với ”nghệ thuật hắc ám” của Arteta

Arsenal đã dẫn trước Manchester City trong hiệp một nhờ các bàn thắng của Riccardo Calafiori và Gabriel Magalhaes nhưng chỉ còn chơi với...

Đã đến lúc Ten Hag tàn nhẫn với Bruno Fernandes

Màn trình diễn tồi tệ trước Crystal PalaceTrong trận hoà 0-0 của M.U trước Crystal Palace vừa qua, Bruno Fernandes là một trong những...

Arteta phá vỡ im lặng về tấm thẻ đỏ của Trossard

Bước ngoặt lớn nhất trong trận hòa vừa qua giữa Man City và Arsenal phải kể đến tấm thẻ đỏ của Leandro Trossard.Khi hiệp...

Stones tiết lộ chỉ thị của Pep trước khi ghi bàn

Trong một thế trận bế tắc trước 10 người Arsenal, HLV Pep Guardiola đã quyết định đưa ra sự thay đổi về mặt nhân...