2024-09-12 23:45:39
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sdV9ob2FuZ19waG9uZy8yMDI0LzkvMTIvY3VvYy10cmFuaC1sdWFuLXZlLXRyZW50LWFsZXhhbmRlci1hcm5vbGQtZGEta2V0LXRodWMtMTcyNjE1OTUyODI5OS5qcGc=.webp
Array

Cuộc tranh luận về Trent Alexander-Arnold đã kết thúc

Trent Alexander-Arnold chỉ giành được lần khoác áo đội tuyển Anh thứ 31 trong sáu năm. Anh có thể không bao giờ đạt đến 100 lần khoác áo Tam sư, nhưng vào những đêm trước CH Ireland hay Phần Lan, ngôi sao Liverpool lại là cái tên rực sáng nhất.

Ngay từ lúc nắm quyền, HLV Lee Carsley khẳng định Alexander-Arnold nên đá hậu vệ phải. Nó quyết định rõ ràng so với việc Gareth Southgate lưỡng lự xếp cầu thủ sinh năm 1998 đá hậu vệ phải hay tiền vệ trung tâm. Ai cũng nấy phương án đá tiền vệ trung tâm cho Alexander-Arnold thất bại thế nào tại EURO 2024.

Ngôi sao Liverpool tỏa sáng tại ĐTQG.

Carsley không muốn nối gót vết xe đổ của người tiền nhiệm bằng cách xếp đội phó Liverpool thi đấu 180 phút tại Nations League tháng 9. Đường chuyền của hậu vệ sinh năm 1998 cho Noni Madueke phá vỡ hàng phòng ngự để Harry Kane ghi bàn thắng thứ hai là một đường chuyền kinh điển. Anh ấy đã thấy nó trước bất kỳ ai khác trên sân.

Anh còn thực hiện đường kiến ​​tạo cho bàn thắng đầu tiên của Kane, mặc dù đường chuyền đó thậm chí không nằm trong bốn đường chuyền hay nhất của ngôi sao Liverpool trong đêm. Anh tung ra một đường chuyền bóng dọn cỗ khác từ phải sang trái cho Eberechi Eze. Mọi thứ hoàn hảo.

Với Angel Gomes cầm nhịp trên sân, Alexander-Arnold không nhất thiết trở thành “thỏi nam châm” nhận bóng. Chỉ có Gomes hoàn thành nhiều đường chuyền hơn, 116, đặt lên bàn cân Alexander-Arnold,82. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn nhiều là cầu thủ 25 tuổi biết tạo đột biến trong những lần vung chân.

Anh là mối đe dọa đáng sợ hơn nhiều khi rời khỏi cánh phải với đủ không gian và thời gian để có thể đưa ra quyết định đường chuyền. Vào đêm đấu Phần Lan, Alexander-Arnold đã tạo ra nhiều cơ hội nhất (5) trong số số bất kỳ cầu thủ nào. Không có cầu thủ Anh nào có thể sánh được với kỷ lục tạo ra năm cơ hội trở lên trong một trận đấu của hậu vệ sinh Liverpool kể từ năm 2019. Từ đó đến nay, Alexander-Arnold thậm chí trải qua 3 trận đấu tạo năm cơ hội trở lên.

Alexander-Arnold cần đá hậu vệ phải.

Alexander-Arnold sẽ làm gì tiếp theo? Sự vắng mặt của Kyle Walker đã tạo điều kiện thuận lợi cho Carsley lần này, và là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của thế hệ hiện tại, Walker là một người gương mặt khó có thể bị loại. Walker hiện 34 tuổi nhưng không có dấu hiệu nào cho thấy anh muốn kết thúc sự nghiệp. Trong sáu năm Alexander-Arnold tích lũy 31 lần khoác áo đội tuyển, còn thông số của Walker là 55. Alexander-Arnold chỉ đá chính 3 trận ở các giải đấu quốc tế trong giai đoạn đó và vào sân thay người trong 4 cuộc đối đầu khác.

Rất có khả năng sự nghiệp quốc tế của Alexander-Arnold sẽ chuyển sang bước ngoặt mới sau tháng 9 này. Alexander-Arnold sẽ chỉ mới 27 tuổi vào thời điểm diễn ra World Cup 2026. Trong khi đó, Walker sẽ 36 tuổi. Alexander-Arnold đã phải trải qua một chặng đường dài để khẳng định mình ở đội tuyển Anh. Cuối cùng thì đây cũng có thể là thời điểm thích hợp để anh tỏa sáng.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

5 điều phụ nữ càng chịu đựng càng thiệt thòi trong cuộc sống

Dưới đây là một số sai lầm phổ biến mà phụ nữ thường mắc phải khiến bản thân chịu nhiều thiệt thòi.Trong cuộc sống...

Pep nổi nóng, đá vào ghế sau siêu phẩm của Calafiori

Trận đại chiến giữa Man City và Arsenal diễn ra kịch tính ngay sau tiếng còi khai cuộc. Erling Haaland sớm đưa Man City...

Giữ 3 thứ này trong ví, tiền ra như nước, tài lộc trôi sạch

Theo quan niệm phong thuỷ, việc giữ những món đồ này trong phí sẽ phá hỏng tài lộc, khiến chủ nhân gặp nhiều khó...

Thói quen khi ngủ của người Nhật giúp chữa mất ngủ hiệu quả, tăng cường lưu thông máu

Ngoài việc hỗ trợ giấc ngủ, mang tất khi ngủ còn mang lại nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.Mặc dù ngày nay...

7 ngày cuối tháng 9: 3 con giáp được quý nhân gõ cửa, tiền vào như nước, may mắn đủ đường

Cuối tháng 9, cuộc sống của người tuổi Tý sẽ trở nên thuận lợi, mang đến nhiều tin vui bất ngờ.Tuổi Mão Người tuổi Mão...