2024-09-12 22:30:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvOS8xMi9zY2hvbGVzLWNoaS1yYS0yLWNhdS10aHUta2hvbmctZHUtdG90LXZvaS1tYW4tdW5pdGVkLTE3MjYxNTUwMTc2NDYuanBn.webp
Array

Scholes chỉ ra 2 cầu thủ “không đủ tốt” với Man United

Phiên chợ hè năm ngoái, sau khi chia tay công thần lâu năm David De Gea vì đáo hạn hợp đồng, Man United đã quyết định chi 50 triệu bảng để chiêu mộ học trò cũ của HLV Erik ten Hag tại Ajax Amsterdam, Andre Onana từ Inter Milan.

Chiến dịch 2023/24, Onana ra sân tổng cộng 51 trận trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp Quỷ Đỏ vô địch FA Cup vào cuối mùa.

Đến chợ hè năm nay, Onana có cơ hội tái ngộ với đồng đội cũ tại Ajax, trung vệ Matthijs de Ligt sau khi đội chủ sân Old Trafford đồng ý bỏ ra 42 triệu bảng để sở hữu chữ ký ngôi sao người Hà Lan từ Bayern Munich.

De Ligt ra sân cả 3 trận đầu tiên của Man United tại Premier League 2024/25, trong đó có 1 lần đá chính ở trận thua 0-3 trước Liverpool thuộc khuôn khổ vòng 3.

Onana (áo tím) và De Ligt (áo đỏ) một lần nữa thi đấu chung tại 1 đội bóng.

Cả Onana và De Ligt đều có những năm tháng làm việc cùng Ten Hag nên nhận được nhận kỳ vọng lớn giúp Quỷ Đỏ chạm tay vào những thành công nhưng theo huyền thoại Scholes, bộ đôi này không đủ chất lượng để giúp CLB xây dựng lối chơi hiện đại.

“Khi Pep Guardiola cố gắng giúp Manchester City triển khai tấn công từ tuyến hậu vệ, mọi người đều thốt lên: “Thật xuất sắc” và ông ấy vẫn đang thành công với triết lý này. Tôi nghĩ Mikel Arteta cũng rất am hiểu lối chơi này nhưng tôi cũng cho rằng các cầu thủ phải đảm bảo chất lượng chuyên môn tốt để chơi thứ bóng đá này. Ten Hag thực tế cũng muốn Man United áp đặt lối chơi khi mang về Onana và De Ligt nhưng với tôi, bộ đôi này không đủ tốt để đội bóng đạt được mục tiêu, Scholes nói trên sóng Stick to Football podcast.

Về phần Man United, với việc chỉ kiếm được vỏn vẹn 3 điểm sau 3 trận, Quỷ Đỏ hiện xếp thứ 14 trên BXH Premier League. Cuối tuần này, đoàn quân Ten Hag sẽ hành quân tới sân St Mary của Southampton cho trận đấu thuộc vòng 4.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Man City vs Arsenal (22h30, 22/09): Thành bại tại Haaland

Thời gian & địa điểmChủ Nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024, vào lúc 22h30Địa điểm: sân Etihad, Manchester, AnhPhong độManchester City, hiện đang...

Miss Cosmo 2024: Tỏa sáng vẻ đẹp thế giới giữa di sản Tràng An

Ngày 20/09 vừa qua, buổi trình diễn thời trang "Hello Cosmo From Vietnam" của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đã...

Romano gọi tên thủ lĩnh toàn diện của Arsenal

Sau từ khi chuyển đến Emirates từ Lille, trung vệ Gabriel Magalhaes đã trở thành nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ...

Rời tuyển Australia, HLV Graham Arnold tự hào 1 điều

Tuyển Australia đã có khởi đầu tồi tệ ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á khi chỉ giành được...

Hóa ra, phong thủy tốt nhất đối với phụ nữ không phải là ngoại hình hay cưới đúng người, mà là 3 điều này

Nhiều người cho rằng phụ nữ đẹp, cưới chồng giùa có sẽ có cuộc sống như mong đợi. Thực tế, mọi chuyện không đơn...