2024-09-12 20:36:24
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9kb19xdW9jX3BoaS8yMDI0LzkvMTIvdGhpcy1ib3ktaXMtbm90LW5vcm1hbC1hcm5lLXNsb3QtYWxyZWFkeS1pbi1sb3ZlLXdpdGgtbGl2ZXJwb29sLXN0YXItaW5jcmVkaWJseS1nb29kLWZvb3RiYWxsZXItMTcyNjE0NzYyNDExMy5qcGc=.webp
Array

Tiết lộ trò cưng của Arne Slot tại Liverpool ngay từ ngày đầu

Anco Jansen tiết lộ rằng anh đã nói chuyện với Arne Slot trong thời gian FIFA Days, theo đó, Slot rất yêu thích trung vệ Virgil van Dijk.

“Sau đó, ông ấy nói về Van Dijk rằng cậu ấy thực sự là một cầu thủ cực kỳ giỏi. Ông ấy nghĩ rằng cậu ấy thực sự giỏi trong việc chọn vị trí trong suốt quá trình tập luyện”, Jansen nói.

Van Dijk thực sự là một thủ lĩnh tại Liverpool.

“Bây giờ ông ấy đang tiếp cận cậu ấy một cách gần gũi và nói rằng: cậu bé này không ‘bình thường’ khi nói đến việc chơi bóng đá.”

Câu hỏi lớn là liệu Van Dijk và Liverpool có thể duy trì được khởi đầu rất tích cực mà họ đang có dưới thời Slot cho đến nay hay không. Bên cạnh đó, Van Dijk cũng chỉ còn chưa đầy một năm hợp đồng với đội chủ sân Anfiled và việc gia hạn với trung vệ này vẫn chưa được triển khai.

Nếu họ không sớm chốt hạ thương vụ này, Van Dijk có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau; tương tự là trường hợp của Mohamed Salah và Trent Alexander-Arnold.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

CHÍNH THỨC: CAHN nhận án phạt trước thềm vòng 2 V-League

Theo thông báo mới nhất, phía Ban Kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành quyết định kỷ luật số 663/QĐ-LĐBĐVN: Phạt CLB Công An Hà...

Á hậu Vũ Thúy Quỳnh: Tiếc nuối với phần thi ứng xử top 3 chưa trọn vẹn

Nhận được lời khen với phần ứng xử ở Top 5, Á hậu Thúy Quỳnh vẫn cảm thấy tiếc nuối khi không thể hoàn thành tốt câu trả lời ứng xử top 3.

Tú Vi và Trung Huy: Cuộc chạm trán không khoan nhượng trên màn ảnh

Sau thành công của “Dâu Hào Môn” cặp đôi Linh (Tú Vi thủ vai) và cậu Bảo (Trung Huy đóng) tái xuất màn ảnh với phần đối đầu nảy lửa trong hai bộ phim sắp ra mắt!

Biến vàng xỉn màu sáng như mới: 6 cách làm sáng vàng tại nhà cực hiệu quả

Đồ trang sức vàng là món quà quý giá, nhưng theo thời gian, chúng thường bị xỉn màu. Đừng lo lắng, với một vài...

Màn trình diễn của Inter chứng minh là lời nhắc cho Man City

Sau khi UEFA đưa ra thể thức mới, những màn thư hùng hấp dẫn đã đến sớm hơn với NHM và cuộc chạm trán...