2024-09-12 19:20:16
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fZHVjX21pbmhfdHJpLzIwMjQvOS8xMi9jYXktZGFuZy1jaG8tdGVuLWhhZy10cnVvYy1hcm5lLXNsb3Qtc3UtdGhhdC1waHUtcGhhbmctZHVvYy1jaGktcmEtMTcyNjE0MzYwMjM5Ni5qcGc=.webp
Array

Cay đắng cho Ten Hag trước Arne Slot, sự thật phũ phàng được chỉ ra

Cựu ngôi sao của đội tuyển Hà Lan và Tottenham Hotspur, Rafael van der Vaart đã rất ấn tượng với người đồng hương Arne Slot tại Premier League. Điều này thậm chí còn ấn tượng hơn cả cảm xúc của anh dành cho Erik ten Hag.

Slot rời Feyenoord vào mùa hè 2024 để thay thế Jurgen Klopp tiếp quản Liverpool. Dù mới đến, tân HLV tại sân Anfield đã có khởi đầu thuận lợi. Slot đã giúp The Kop giành chiến thắng trong ba trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mà không thủng lưới bàn nào.

Nhiều người không biết về Slot trước khi anh ấy đến Liverpool nhưng tôi là người hâm mộ lớn nhất của Slot và đã như vậy trong một thời gian dài.”, Van der Vaart chia sẻ với BetMGM.

“Một số trận đấu xem Feyenoord của Slot trình diễn thật không thể tin được, đặc biệt là khi anh ấy chỉ có trong tay những cầu thủ rất bình thường.

Người đồng hương Van der Vaart đánh giá cao Arne Slot hơn Ten Hag.

Bên cạnh đó, Van der Vaart cũng nhận xét về những khó khăn của Ten Hag tại Manchester United, sau khi đưa về hàng loạt cầu thủ mà ông từng làm việc cùng tại Ajax:

Ten Hag đã ở đó vài năm và chi rất nhiều tiền cho các cầu thủ của mình, điều mà tôi không thực sự thích.

Khi bạn là một huấn luyện viên, bạn đưa nhiều cầu thủ người Hà Lan hoặc những người từng làm việc cùng theo ý mình vào sân, tôi không thấy ổn với điều đó. Bởi vì khi bạn thua một vài lần thì áp lực thậm chí còn cao hơn. Chất lượng thi đấu cũng không thực sự trở nên tốt hơn.

Ngay cả khi đã sở hữu hàng loạt bản hợp đồng theo ý muốn từ Ajax, chủ yếu là những ngôi sao từng làm việc cùng trong tay, Ten Hag cũng chưa giúp M.U trở lại với vị thế vốn có bằng lối chơi rõ ràng.

Bài viết mới nhất

Man Utd ra quyết định quan trọng cho việc xây Old Trafford mới

Sir Jim Ratcliffe muốn sân vận động mới của Manchester United phải là một trong những sân vận động lớn nhất châu Âu và...

Quang Hải, Jason Quang Vinh mờ nhạt, CAHN phơi áo trước Thanh Hóa

Với một hình toàn những ngôi sao, việc bị Hải Phòng cầm chân ở lượt đấu đầu tiên khiến CAHN không thể hài lòng,...

Cầm ô đi xe máy bị phạt bao nhiêu?

Cầm ô trong lúc đi xe máy là hành động vi phạm pháp luật và gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.Cầm...

Ancelotti: “Real Madrid đang không có phong độ tốt”

Real Madrid đánh bại Stuttgart với tỉ số 3-1 trong ngày ra quân tại Champions League. Khoảnh khắc xuất thần của những ngôi sao...

Greenwood thăng hoa, hớp hồn 3 ông lớn châu Âu

Mason Greenwood đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 30 triệu bảng Anh Marseille từ Manchester United vào tháng 7 sau khi trải...