2024-09-12 17:45:41
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvOS8xMi9sZXdhbmRvd3NraS1zYW4tc2FuZy1kYXQtY290LW1vYy1xdWFuLXRyb25nLXRyb25nLWN1b2MtZHVuZy1kby1naXJvbmEtMTcyNjEzMTEwMzc4NC5qcGc=.webp
Array

Lewandowski sắp cán mốc 100 trận cho Barca

Barcelona sẽ bước tiếp hành trình tại La Liga mùa này bằng chuyến làm khách của Girona vào Chủ nhật. Đây cũng là trận đấu đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong sự nghiệp của Lewandowski.

Cụ thể, tiền đạo người Ba Lan sẽ có lần thứ 100 ra sân cho Blaugrana ở trận derby xứ Catalan sắp tới. Điều này là minh chứng cho tầm ảnh hưởng và sự ổn định của anh.

Hành trình của Robert Lewandowski với Barca bắt đầu vào năm 2022, khi câu lạc bộ quyết định chi 45 triệu euro để mang anh đi khỏi Bayern Munich.

Hai năm trôi qua, Robert Lewandowski sắp đạt được cột mốc ấn tượng kể trên, và sẽ trở thành cầu thủ Ba Lan đầu tiên cán mốc 100 lần ra sân cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Lewandowski đang có phong độ rất cao.

Lewandowski có trận ra mắt Barca trong trận hòa không bàn thắng với Rayo Vallecano ở mùa giải La Liga 2022/23, và ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ chỉ 1 tuần sau đó.

Tại Champions League, anh đã làm nên lịch sử khi lập hat-trick vào lưới Viktoria Plzen, qua đó trở thành cầu thủ đầu tiên lập hat-trick cho ba câu lạc bộ khác nhau tại giải đấu hàng đầu châu Âu, gồm Borussia Dortmund, Bayern Munich và Barcelona.

Trong chiến dịch đầu tiên ở Tây Ban Nha, Lewandowski đã giúp Barcelona vô địch La Liga, và giành danh hiệu vua phá lưới giải đấu hàng đầu xứ sở đấu bò với 23 bàn thắng.

Bài viết mới nhất

Tiền đạo PVF-CAND tiết lộ từng bị gạ bán độ

Nguyễn Xuân Nam sinh năm 1994, quê Hải Dương và từng nổi đình nổi đám ở các giải trẻ trong màu áo CLB Hà...

Chuyên gia nêu bật phẩm chất xuất sắc của Nicolas Jackson

Trao đổi xoay quanh Nicolas Jackson, cựu cầu thủ Chris Sutton chia sẻ:"Với tất cả sự hỗn loạn diễn ra ở Chelsea mùa trước,...

Vị trí Hansi Flick thay đổi ở Barca: Một nửa số bàn thắng đến từ đây

Mùa giải La Liga 2024/2025 của Barcelona đã khởi đầu bằng màn trình diễn tấn công ấn tượng, họ ghi được 22 bàn thắng...

Arsenal ra thông điệp rõ ràng với Real Madrid về Saliba

William Saliba đang nổi lên như một trong những trung vệ hàng đầu của Premier League. Sự trưởng thành vượt bậc của Saliba dĩ...

Cây cảnh lá ngọc, hoa chuông: Biểu tượng của sự giàu sang và may mắn

Với vẻ đẹp tinh tế và ý nghĩa phong thủy sâu sắc, cây thạch nam đang trở thành xu hướng trang trí nhà cửa...