2024-09-12 16:38:10
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX3RoYW5oX2hhaS8yMDI0LzkvMTIvY2h1eWVuLW5odW9uZy10b2ktMTI5LW1hbi11dGQtY2hvdC10YW4tYmluaC1uYW0tMjAyNS1hcnNlbmFsLXNhbi1oZW5yeS1kZS1uaGktMTcyNjEzMzc5MTAxMy5qcGc=.webp
Array

Chuyển nhượng tối 12/9: Man Utd chốt tân binh năm 2025; Arsenal săn ‘Henry đệ nhị’

Arsenal hy sinh Zinchenko để có Federico Dimarco. Theo Inter Live, hậu vệ Federico Dimarco của Inter Milan là mục tiêu của Arsenal vào mùa hè năm sau. Pháo thủ đang có kế hoạch chi ra số tiền 30 triệu euro tiền mặt cộng với Zinchenko để thuyết phục Inter Milan. Dù vậy, Nerrazuri không quá muốn bán cầu thủ 26 tuổi này cho Arsenal hoặc bất kỳ CLB nào khác, sau khi đã từ chối lời đề nghị của Bayern Munich vào mùa hè .Họ coi Dimarco là thành phần chủ chốt của đội bóng.

Arsenal muốn đổi Gabriel Jesus lấy “Henry đệ nhị”. Ngoài Dimarco, Arsenal cũng nhắm tới Marcus Thuram của Inter bằng cách trao đổi với Gabriel Jesus. Tiền đạo người Pháp đã khởi đầu mùa giải 2024/25 một cách tuyệt vời với 4 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo sau 3 lần ra sân. Màn trình diễn này đã đưa anh vào tầm ngắm của Arsenal. Hiện tại, giá trị trường của Jesus và Thuram là gần tương đương, do đó Arsenal mong đợi một cuộc đổi ngang.

Mục tiêu của Arsenal.

“Ông lớn” gửi đề nghị, Wesley Fofana đã cân nhắc ra đi. Chelsea bỏ ra tận 70 triệu bảng để ký hợp đồng với Wesley Fofana vào tháng 8/2022, nhưng đến nay, trung vệ người Pháp vẫn chưa thể ghi dấu ấn tại Stamford Bridge do những ảnh hưởng từ chấn thương và các vấn đề bên ngoài sân cỏ. Trong lúc gặp khó khăn tại Chelsea, Fofana thừa nhận anh nhận được lời đề nghị từ Marseille và đã cân nhắc về đề xuất này trong hè năm nay. “Tôi vẫn còn hợp đồng đến năm 2029, và sau đó thì chúng ta hãy chờ xem. Marseille là CLB tôi yêu.”

Manchester City săn tiền đạo trong tháng 1. Theo báo cáo từ Football Insider, Manchester City sẽ nỗ lực hết sức để đưa về một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để chia lửa với Erling Haaland. Sẽ rất thú vị để chờ xem họ nhắm đến ai bởi trong mùa đông, các phương án lựa chọn cho các HLV là không có nhiều. Trong khi đó, Phil Foden và James McAtee là những cầu thủ có thể đảm nhiệm vai trò tiền đạo ảo tại Etihad.

Liverpool quan tâm đến việc chiêu mộ Musiala. Theo Caught Offside, Liverpool đang ngày càng thể hiện sự quan tâm đến khả năng chiêu mộ Jamal Musiala. Dù Bayern Munich không hề có ý định bán trụ cột của đội bóng, tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin tại Đức, mức phí chuyển nhượng mà “Hùm xám xứ Bavaria” yêu cầu có thể lên đến 180 triệu euro.

Man Utd quan tâm tới việc chiêu mộ Eze.

Man Utd chốt tân binh năm 2025. Theo xác nhận từ Fabrizio Romano, Manchester United đã lên kế hoạch củng cố vị trí tiền đạo cánh trong năm 2025. “Ý tưởng của câu lạc bộ vào năm 2025 là bổ sung thêm một cầu thủ chạy cánh, và đã có một số người hâm mộ hỏi tôi về mối liên hệ với Eberechi Eze của Crystal Palace. Đây là thương vụ Man Utd sẽ theo sát, nhưng chưa có gì đảm bảo. Dù vậy, chắc chắn một cầu thủ chạy cánh mới sẽ được Man Utd mang về”.

Man Utd sắp hoàn tất thương vụ quan trọng. Nguồn tin từ L’Equipe xác nhận Manchester United tiếp tục bổ sung lãnh đạo mới khi giám đốc doanh thu của Paris Saint-German, Marc Armstrong, sắp gia nhập câu lạc bộ. Quỷ đỏ chuẩn bị đưa Armstrong về làm việc cùng Jean-Claude Blanc một lần nữa. Blanc, hiện là giám đốc tại Manchester United. Ông từng làm việc với Armstrong tại PSG và đã chuyển đến Old Trafford vào đầu năm nay. Chức danh chính xác mà Armstrong sẽ đảm nhiệm tại Old Trafford vẫn chưa rõ ràng, nhưng ông sẽ tham gia vào việc mang lại doanh thu cho đội bóng.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Sao Man City khó chịu với ”nghệ thuật hắc ám” của Arteta

Arsenal đã dẫn trước Manchester City trong hiệp một nhờ các bàn thắng của Riccardo Calafiori và Gabriel Magalhaes nhưng chỉ còn chơi với...

Đã đến lúc Ten Hag tàn nhẫn với Bruno Fernandes

Màn trình diễn tồi tệ trước Crystal PalaceTrong trận hoà 0-0 của M.U trước Crystal Palace vừa qua, Bruno Fernandes là một trong những...

Arteta phá vỡ im lặng về tấm thẻ đỏ của Trossard

Bước ngoặt lớn nhất trong trận hòa vừa qua giữa Man City và Arsenal phải kể đến tấm thẻ đỏ của Leandro Trossard.Khi hiệp...

Stones tiết lộ chỉ thị của Pep trước khi ghi bàn

Trong một thế trận bế tắc trước 10 người Arsenal, HLV Pep Guardiola đã quyết định đưa ra sự thay đổi về mặt nhân...

”Man City tấn công tệ nhiều hơn là Arsenal thủ hay”

Manchester City đã có một trận hòa hú họa trước Arsenal. Dù được chơi trên sân nhà và có bàn dẫn trước từ sớm...