2024-09-12 14:59:18
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fZ2lhX2Jhby8yMDI0LzkvMTIvd29ybGQtY3VwLTIwMjYtbmFtLXRyb25nLWtoYS1uYW5nLWluZG9uZXNpYS0xNzI2MTI3OTQ3NTY1LmpwZw==.webp
Array

“World Cup 2026 nằm trong khả năng Indonesia”

Indonesia đang liên tiếp gây nên những bất ngờ khi sau trận hòa 1-1 trước Saudi Arabia, họ lại khiến Australia phải chịu cảnh chia điểm trong lượt trận thứ 2 vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Indonesia hiện đang tạm xếp thứ 4 trên BXH với 2 điểm. Phong độ ấn tượng của đoàn quân Shin Tae-yong là cơ sở để truyền thông xứ Vạn đảo tin vào kỳ tích.

Indonesia liên tiếp tạo địa chấn ở vòng loại World Cup 2026.

“Nếu đã cầm hòa Saudi Arabia và Australia, Indonesia hoàn toàn có thể thắng Trung Quốc và Bahrain.

Điều đó có nghĩa suất dự World Cup 2026 ở Bắc Mỹ nằm trong khả năng của thầy trò Shin, dù không dễ dàng. Ở bảng C, Nhật Bản sẽ thắng mọi đối thủ, còn Australia và Arab Saudi sẽ muốn đòi nợ. Bahrain và Trung Quốc cũng xem Indonesia là đối thủ mà họ phải thắng”.

Theo lịch thi đấu, ĐT Indonesia sẽ lần lượt gặp ĐT Bahrain vào ngày 10/10 và gặp ĐT Trung Quốc vào ngày 15/10 ở 2 lượt trận tiếp theo.

Hai đội nhất nhì mỗi bảng sẽ có vé trực tiếp tham dự World Cup 2026. Còn hai đội thứ 3 và thứ 4 mỗi bảng sẽ bước vào vòng play-off khu vực châu Á để tranh vé vớt.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 “điểm đen” trong trận hoà của Arsenal

Thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta bước vào hành trình tại Champions League mùa này bằng chuyến làm khách được dự báo không...

“Liverpool, Arsenal, Man City muốn có con tôi nhưng nó chọn Man United”

Falcao, người hiện đang thi đấu cho CLB Millonarios ở quê nhà Colombia từng có 1 mùa giải khoác áo Manchester United giai đoạn...

Rộ tin hot TikToker Lộc và nàng Mơ bị tố cắt xén lương nhân viên, lý do đuổi việc gây bức xúc

Một bài đăng tự nhận là nhân viên từng làm chung với TikToker Tớ là Lộc bức xúc khi bị cắt xén lương đã gây nhiều tranh cãi.

Động thái mới nhất của Kỳ Duyên sau khi trường đại học xác nhận cô chưa tốt nghiệp

Nhiều người cho rằng dòng status mới đây của Kỳ Duyên đang ngầm ám chỉ đến việc cô bị gọi tên vào loạt lùm xùm liên quan đến chuyện tốt nghiệp đại học.

Lý Hải và bà xã bất ngờ xin lỗi vụ kêu gọi từ thiện, tiết lộ lý do gây chú ý

Lý Hải - Minh Hà giải thích lý do không thể đi cùng đoàn thiện nguyện là do bận công việc và không có...