2024-09-12 07:40:21
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC85LzEyL2xpdmVycG9vbC1xdWFuLXRhbS1icmVudGZvcmQtcmEtZ2lhLWJhbi1tYmV1bW8tMTcyNjEwMTYwMDg5NS5qcGc=.webp
Array

Liverpool quan tâm, Brentford ra giá bán Mbeumo

Bất chấp việc vừa ký hợp đồng với Federico Chiesa từ Juventus ở phiên chợ hè vừa qua, Liverpool vẫn chưa từ bỏ ý định tăng cường hàng công, trong bối cảnh giao kèo giữa Mohamed Salah và “The Kop” sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Brentford có thể chấp nhận bán Bryan Mbeumo với giá 40 triệu bảng.

Một trong những mục tiêu mà đội chủ sân Anfield nhắm đến là Bryan Mbeumo, chân chạy cánh thuộc biên chế Brentford. Sau những màn trình diễn tương đối ấn tượng, cầu thủ này cũng thu hút sự quan tâm từ một vài câu lạc bộ lớn như Manchester City hay Arsenal.

Theo nguồn tin từ Liverpool Offside, Brentford có thể chấp nhận bán Bryan Mbeumo với giá 40 triệu bảng. Đây là con số tương đối hợp lý, bởi anh vẫn còn 2 năm hợp đồng với “Bầy ong”, kèm theo tùy chọn tự động gia hạn thêm 1 năm.

Ban lãnh đạo Liverpool chưa bao giờ từ chối một thỏa thuận tốt để tìm người thay thế Mohamed Salah. Nhiều khả năng đội bóng thành phố cảng sẽ thực hiện động thái cụ thể dành cho tuyển thủ Cameroon ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Vận trình tháng 9 âm lịch: Top 3 tuổi số đỏ, Tình – Tiền – Danh đủ đầy

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng rằng trong tháng 9 âm lịch, những tuổi này có nhiều may mắn về mọi mặt...

Chuyển nhượng sáng 20/09: Man United nhắm sao Bayern; Liverpool xác định mục tiêu thay Van Dijk

1. Mudryk rời Chelsea vào tháng MộtTheo báo cáo từ Teamtalk, Chelsea sẵn sàng để cầu thủ chạy cánh người Ukraine, Mykhailo Mudryk rời...