2024-09-11 18:42:58
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fZHVjX21pbmhfdHJpLzIwMjQvOS8xMS9tYXJlc2NhLWFtLWxvbmcta2hpLXRyby1jdW5nLWNoZWxzZWEtdG9hLXNhbmctdHJlbi10dXllbi1hbmgtMTcyNjA1NDk2MDE0MC5qcGc=.webp
Array

Maresca ấm lòng khi trò cưng Chelsea tỏa sáng trên tuyển Anh

Phong độ tuyệt vời của Noni Madueke trong màu áo Chelsea thời gian qua giúp tài năng sinh năm 2002 được triệu tập vào đội tuyển Anh lần đầu tiên. Đêm qua, lịch sử ghi dấu khi Madueke được trao cơ hội và có trận ra mắt đội tuyển quốc gia trước Phần Lan.

Mặc dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, sao trẻ của Chelsea đã gây ấn tượng với giới truyền thông Anh qua những gì bản thân thể hiện. Nhiều đầu báo lớn đã tán dương Noni Madueke:

Sky Sports: “Noni Madueke đã có pha kiến ​​tạo đầu tiên cho đội tuyển Anh khi giúp Harry Kane ghi bàn thắng thứ hai ở phút 76, ngoài ra cũng đầy tự tin ở cấp độ cao. Một quyết định đúng khác của Carsley đã được đền đáp.

Tờ Guardian: “Madueke đã tạo ra dấu ấn một cách nhanh chóng với bàn thắng thứ hai của Kane.

Madueke chơi tự tin trên tuyển Anh.

CaughtOffside đã chấm cho màn trình diễn của Madueke đạt 8/10 điểm, đồng thời nhận xét: Một cầu thủ đang có phong độ tốt và chứng minh được cơ hội của mình bằng pha kiến ​​tạo cho Kane ngay sau khi vào sân. Trông cậu ấy rất năng nổ suốt thời gian trên sân.

Tuy nhiên, trong màu áo Chelsea, Madueke sẽ phải chịu rất nhiều áp lực ngay khi trở lại Cobham để giữ vị trí của mình trước các lựa chọn tấn công mà câu lạc bộ hiện có. The Blues đã bổ sung Jadon Sancho, Pedro Neto và Joao Felix vào đội hình từ phiên chợ hè 2024.

Dự kiến, Madueke sẽ tiếp tục được HLV Enzo Maresca tin tưởng trong đội hình xuất phát của Chelsea đến làm khách trước Bournemouth cuối tuần này.

Bài viết mới nhất

“Inter Milan có mọi yếu tố để tiến xa ở Champions League mùa này”

Inter Milan khởi đầu Champions League 2024/25 bằng trận hoà 0-0 trước Man City. Đây là kết quả chấp nhận được với Nerazzurri khi...

Liverpool vs Bournemouth (21h00, 21/09): Mồi ngon của Salah

Thời gian & địa điểm21h00, ngày 21 tháng 9 năm 2024Sân Anfield, Liverpool, Anh QuốcPhong độLiverpool đang trải qua khởi đầu hứa hẹn dưới...

Mẹo đuổi chuột trong nhà cực hiệu quả

Dưới đây là một số mẹo đơn giản nhưng hiệu quả để giữ cho nhà bạn luôn sạch sẽ và không có chuột.Chuột không...