2024-09-11 17:57:43
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fZHVjX21pbmhfdHJpLzIwMjQvOS8xMS90ZXJtcy1hZ3JlZWQtY2hlbHNlYS1hdHRhY2tlci1jbG9zZS10by1jb21wbGV0aW5nLWxvYW4td2l0aC1vcHRpb24tb2YtMjBtLXRyYW5zZmVyLTE3MjYwNDkxODA2OTAuanBn.webp
Array

Chelsea bất ngờ nhận cú hích 20 triệu từ “kẻ thừa” của Enzo Maresca

Những ngày vừa qua, thông tin Chelsea bán David Datro Fofana khiến truyền thông đặc biệt quan tâm. Cụ thể, đích đến tiềm năng là gia nhập CLB AEK Athens theo bản hợp đồng cho mượn, kèm theo tùy chọn mua đứt.

Tuy nhiên, điều mà giới chủ The Blues cũng như người hâm mộ quan tâm là họ sẽ thu về được số tiền bao nhiêu, nếu bán đứt Fofana trong bối cảnh CLB phía Tây London gặp nhiều trở ngại về luật công bằng tài chính.

Theo phóng viên Miguel Delaney của tờ Independent, đăng tải từ tài khoản chính thức trên X, Chelsea đang tiến gần hơn đến việc bán Datro Fofana sau nhiều đồn đoán trong suốt mùa hè. Cụ thể, The Blues sẽ cho AEK Athens mượn cả mùa, kèm với điều khoản mua đứt trị giá 20 triệu bảng Anh.

Dòng tweet của Miguel Delaney về thương vụ bán Datro Fofana.

Datro Fofana đã phải vật lộn để tạo ra ảnh hưởng trong thời gian khoác áo Chelsea cho đến nay, anh mới chỉ có tổng cộng 4 lần ra sân cho The Blues và từng được mang cho mượn ở cả Union Berlin và Burnley.

Chelsea hiện có đội hình với nhiều nhân tố cạnh tranh ở các vị trí khác nhau, do đó không ngạc nhiên khi Datro Fofana có ít cơ hội để thể hiện khả năng của mình tại The Blues. Bán những cái tên như Fofana, Chelsea sẽ tự tin theo đuổi những chữ ký mới, phù hợp với dự án phát triển CLB trong tương lai.

Bài viết mới nhất

5 sai lầm khi ăn sáng khiến bạn tăng cân nhanh: Nên tránh xa

Những sai lầm khi ăn sáng dưới đây khiến cho bạn tăng cân nhanh nên hạn chế kẻo thừa cân béo phìBỏ bữa sáng Thói...

Trong kiếp nhân sinh, một người có 7 chữ ”độ” này chính là phúc lớn

Độ dày ở đây không chỉ cuốn sách có bao nhiêu trang mà còn là chất lượng, nội dung của chính nó. Bạn hãy...

Pedri: “Barca cần rút kinh nghiệm sâu sắc”

Ngay ở phút 11, Barcelona rơi vào cảnh phải thi đấu thiếu người trước Monaco. Eric Garcia bị truất quyền thi đấu.Mọi chuyện bắt...

Arsenal cần mua người thay thế Odegaard

Loạt trận FIFA Days tháng 9 đã để lại tổn thất cho Arsenal khi họ mất đi sự phục vụ của đội trưởng Martin...

Số Trời đã định: 3 con giáp sinh vào tháng này âm lịch giàu sang không lo thiếu tiền, tài lộc thăng tiến

Những người tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ nếu sinh vào tháng này âm lịch sẽ có cuộc đời giàu sang không lo thiếu...