2024-09-11 17:43:30
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC85LzExLzMtZGllbS1hbi10dW9uZy1zYXUtZG90LXRhcC10cnVuZy1kb2ktdHV5ZW4tcXVvYy1naWEtdGhhbmctOS0xNzI2MDUxMzk1NjY0LmpwZw==.webp
Array

3 điểm ấn tượng sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 9

1. Đội tuyển Anh của Lee Carsley rất đáng xem

Sau khi Gareth Southgate nói lời chia tay với “Tam Sư”, Liên đoàn bóng đá Anh quyết định bổ nhiệm Lee Carsley làm huấn luyện viên tạm quyền, và nhà cầm quân 50 tuổi đã ngay lập tức đem đến những tín hiệu tích cực bằng đôi chút thay đổi về mặt chiến thuật cũng như nhân sự.

Lee Carsley mang đến bộ mặt mới cho tuyển Anh.

Ông sẵn sàng gạch tên Kyle Walker để trao suất đá chính cho Trent Alexander-Arnold, xếp Declan Rice chơi tiền vệ lệch phải, một vị trí còn tương đối lạ lẫm với ngôi sao thuộc biên chế Arsenal, đặt niềm tin vào những cái tên giàu triển vọng như Angel Gomes hay Rico Lewis.

Những lựa chọn của Lee Carsley không thể chiều lòng tất cả, nhưng điều quan trọng là nó mang lại một bộ mặt tích cực dành cho đội tuyển Anh. Nếu “Tam sư” tiếp tục duy trì phong độ và lối chơi ấn tượng trong thời gian tới, FA nên tính đến việc trao cho người đàn ông này bản hợp đồng chính thức.

2. Cristiano Ronaldo khiến Bồ Đào Nha khó xử

Đến ngay cả những người hâm mộ nhiệt thành nhất của Cristiano Ronaldo cũng phải nhìn nhận một cách khách quan rằng tiền đạo mang áo số 7 vừa trải qua một kỳ EURO thảm họa trên đất Đức. Anh rời giải với nỗi thất vọng và trở thành gánh nặng trên hàng công Bồ Đào Nha.

Cristiano Ronaldo chơi tốt ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 9.

Trước đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 9, vấn đề khiến nhiều người cảm thấy quan tâm là liệu huấn luyện viên Roberto Martinez có nên tiếp tục để chân sút 39 tuổi làm đầu tàu của “Selecao châu Âu”, hay trao cơ hội cho một vài cái tên khác như Diogo Jota hoặc Joao Felix? 

Ở hai cuộc đối đầu Croatia và Scotland, Cristiano Ronaldo đều ghi những bàn thắng giúp đội nhà giành trọn 3 điểm dù vào sân từ băng ghế dự bị hay đá chính. Nhưng điều đó lại vô tình khiến Roberto Martinez khó xử, bởi ông sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng việc sử dụng cậu học trò cưng sao cho hợp lý.

3. Điều gì đang xảy ra với Kylian Mbappe?

Với đẳng cấp và tấm băng đội trưởng trên tay, Kylian Mbappe đương nhiên sẽ là ngôi sao sáng giá nhất trên hàng công tuyển Pháp ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, phong độ gây thất vọng của anh trong thời gian gần đây buộc huấn luyện viên Didier Deschamps phải đưa ra thay đổi.

Kylian Mbappe gây thất vọng trong màu áo tuyển Pháp.

Màn trình diễn kém ấn tượng của chân sút 25 tuổi ở cuộc chạm trán Italia là một phần lý do khiến nhà cầm quân 55 tuổi để cậu học trò cưng lên băng ghế dự bị trong trận đấu gặp tuyển Bỉ sau đó 3 ngày. Trớ trêu thay, “Les Bleus” đã chơi tốt và giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

Dù Didier Deschamps đã tuyên bố sau trận đấu rằng ông vẫn tin tưởng vào cầu thủ mang áo số 10, nhưng đây cũng sẽ là lời cảnh báo để Kylian Mbappe hiểu rằng anh có thể bị thay thế bất cứ lúc nào nếu không nhanh chóng tìm lại phong độ tốt nhất.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Inter Milan có mọi yếu tố để tiến xa ở Champions League mùa này”

Inter Milan khởi đầu Champions League 2024/25 bằng trận hoà 0-0 trước Man City. Đây là kết quả chấp nhận được với Nerazzurri khi...

Liverpool vs Bournemouth (21h00, 21/09): Mồi ngon của Salah

Thời gian & địa điểm21h00, ngày 21 tháng 9 năm 2024Sân Anfield, Liverpool, Anh QuốcPhong độLiverpool đang trải qua khởi đầu hứa hẹn dưới...

Mẹo đuổi chuột trong nhà cực hiệu quả

Dưới đây là một số mẹo đơn giản nhưng hiệu quả để giữ cho nhà bạn luôn sạch sẽ và không có chuột.Chuột không...