2024-09-11 17:33:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvOS8xMS9hcmdlbnRpbmEtdGh1YS10cmFuLW1hcnRpbmV6LW5vaS1kaWVuLXRhdC1vbmcta2luaC1tYXktcXVheS0xNzI2MDUwNzY2NDMyLmpwZw==.webp
Array

Argentina thua trận, Martinez nổi điên tát ống kính máy quay

Rạng sáng nay, các nhà ĐKVĐ World Cup, Argentina bất ngờ nhận thất bại 1-2 trước Colombia thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.
Yerson Mosquera và James Rodriguez là những người lập công đem về chiến thắng đầu tiên sau 31 năm cho Colombia trước Argentina trên sân Metropolitano ở thành phố Barranquilla. Trong khi đó, đoàn quân Lionel Scaloni chỉ có bàn danh dự của tiền vệ Nicholas Gonzalez ở phút 48.
Đây đồng thời trở thành màn trả hận đầy ngọt ngào của người Colombia sau thất bại 0-1 trước Argentina ở chung kết Copa America 2024 diễn ra trên đất Mỹ hè qua.
Sau trận, toàn bộ các cầu thủ Colombia đã chạy đến sát đường biên ăn mừng cùng CĐV nhà, trong khi đó, các cầu thủ Argentina buồn bã, lặng lẽ rời sân nhưng cũng ở thời điểm này, thủ môn Martinez bên phía La Albiceleste lại có hình ảnh không đẹp.
Cụ thể, sau khi tiến đến bắt tay với một vài cầu thủ Colombia trên đường tiến vào đường hầm, thủ môn 32 tuổi đã được 1 ống kính máy quay truyền hình để mắt tới.
Thay vì bỏ qua, tiếp tục bước đi, Martinez bất ngờ vung tay đánh mạnh vào máy quay khiến người quay phim loạng choạng ngã xuống sân.
Đoạn video ghi lại khoảnh khắc trên sau đó ngay lập tức được đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội, qua đó khiến thủ thành sinh năm 1992 nhận hàng loạt chỉ trích từ người hâm mộ.
“Những người Argentina luôn để lại cảm xúc xấu xí mỗi khi thua trận”, 1 người bình luận. “Anh chàng này không học được cách kiềm chế cơn tức giận”, người khác viết.
Trước đó, ngôi sao hiện thuộc biên chế Aston Villa cũng nhiều lần gây bão với các khoảnh khắc ăn mừng nhạy cảm.
Về phần Argentina, dù thất bại nhưng đoàn quân Scaloni hiện vẫn giữ ngôi đầu trên BXH vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ với 18 điểm sau 8 trận. Colombia xếp sau với 2 điểm kém hơn.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Inter Milan có mọi yếu tố để tiến xa ở Champions League mùa này”

Inter Milan khởi đầu Champions League 2024/25 bằng trận hoà 0-0 trước Man City. Đây là kết quả chấp nhận được với Nerazzurri khi...

Liverpool vs Bournemouth (21h00, 21/09): Mồi ngon của Salah

Thời gian & địa điểm21h00, ngày 21 tháng 9 năm 2024Sân Anfield, Liverpool, Anh QuốcPhong độLiverpool đang trải qua khởi đầu hứa hẹn dưới...

Mẹo đuổi chuột trong nhà cực hiệu quả

Dưới đây là một số mẹo đơn giản nhưng hiệu quả để giữ cho nhà bạn luôn sạch sẽ và không có chuột.Chuột không...