2024-09-11 16:00:36
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9kdWNfdHJvbmcvMjAyNC85LzExL2RhdS1sb25nLXR1eWVuLXZpZXQtbmFtLXRoYWktbGFuLWR1bmctZG9pLWR1LWJpLWN1bmctY2hpZW4tdGhhbmctMTcyNjA0NTIxOTk5OC5qcGc=.webp
Array

Đau lòng tuyển Việt Nam, Thái Lan dùng đội dự bị cũng chiến thắng

Chạm trán tuyển Thái Lan, dù Nguyễn Tiến Linh đã sớm mở tỷ số cho tuyển Việt Nam ở phút 21 nhưng 2 pha lập công trước khi hiệp 1 khép lại đến từ Suphanat Mueanta và Patrik Gustavsson đã giúp đội khách có được niềm vui chung cuộc.

Thông tin từ trang VTC News, trong đội hình được HLV Masatada Ishii sử dụng cho trận đấu với Việt Nam, chỉ có 4 cầu thủ thường xuyên đá chính trong năm 2024, bao gồm thủ môn Patiwat Khammai, hậu vệ Nicholas Mickelson, Elias Dolah và tiền vệ Suphanat Mueanta.

Tuyển Việt Nam gục ngã trước Thái Lan. Ảnh: VFF.

Còn lại, hầu hết là những gương mặt dự bị và không thể không kể rằng, ‘Voi chiến’ trước đó đã không thể không sử dụng những nhân tố tài năng như Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan, Supachai Chaided hay Supachok Sarachat vì những lý do khác nhau.

Việc chỉ phải thi đấu với đội B của Thái Lan, trong khi HLV Kim Sang-sik vẫn tung ra sân các cầu thủ giàu kinh nghiệm như Nguyễn Filip, Quế Ngọc Hải, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải hay Nguyễn Tiến Linh mà vẫn không thể giành được dù chỉ 1 trận hòa rõ ràng sẽ khiến người hâm mộ Việt Nam cảm thấy âu lo.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Nữ diễn viên Phim Cấp 3 bất ngờ lên xe hoa, đeo vàng nặng trĩu cổ

Nữ diễn viên Lục Anh từng nổi tiếng với vai diễn "nhỏ lớp trưởng" trong series Phim Cấp 3 đã lên xe hoa với màn đeo vàng nặng trĩu cổ.

Về già, đau ốm nằm một chỗ mới biết, chỉ có 3 người này là quan tâm đến ta

Thời trẻ, chúng ta có nhiều mối quan hệ, nhiều người thân thiết. Tuy nhiên, về già, đến khi nằm một chỗ, chỉ có...

Ancelotti tiết lộ chìa khóa thành công của Real

Mùa giải năm ngoái, Real Madrid đã giành chức vô địch La Liga mà chỉ phải nhận 1 trận thua duy nhất. Bên cạnh...

HLV Kim Sang-sik ‘xem giò’, Xuân Son nói lời thật lòng

Sân Thiên Trường tối 23/9 chào đón sự xuất hiện đặc biệt của HLV Kim Sang-sik. Chiến lược gia người Hàn Quốc dự khán...