2024-09-11 12:46:57
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvOS8xMS90b3AtMTAtaGx2LXRyZS1naW9pLW5oYXQtY2hhdS1hdS1oaWVuLXRhaS1reS0xLTE3MjYwMzM1ODYwNDMuanBn.webp
Array

Top 10 HLV trẻ giỏi nhất châu Âu hiện tại (Kỳ 1)

Công việc huấn luyện viên luôn đòi hỏi kinh nghiệm nhất định từ những nhà cầm quân, đặc biệt là ở các giải đấu lớn và có tính cạnh tranh cao. Tuy nhiên, cũng có không ít những vị chiến lược gia trẻ tuổi đã chứng tỏ được khả năng từ lúc còn rất trẻ.

Dựa theo tiêu chí chưa quá 45 tuổi khi bước vào chiến dịch 2024/25, trang 90min mới đây đã chọn ra 10 cái tên được cho là xuất sắc nhất trong giới cầm quân ở châu Âu hiện nay. Dưới đây là 5 cái tên đầu tiên trong danh sách này.

* Kỳ tiếp theo về 5 HLV còn lại sẽ được lên bài vào ngày mai (12/8).

10. Fabian Hurzeler

Hurzeler, 31 tuổi, đã trở thành huấn luyện viên trưởng trẻ thứ hai trong lịch sử Premier League, sau khi đảm nhận công việc ở Brighton. Nhưng đừng để tuổi tác của nhà cầm quân người Đức này đánh lừa bạn, bởi Fabian Hurzeler đang chứng minh được tài năng của mình cùng The Seagulls.

Hurzeler đang khẳng định tài năng của mình cùng Brighton.

Sau khi giúp St. Pauli thăng hạng lên Bundesliga ở cuối mùa giải trước, Hurzeler đã và đang tạo nên những điều kỳ diệu cho đội chủ sân AMEX. Trong 3 vòng đấu đầu tiên tại Premier League mùa này, Brighton đã thắng 2, hoà 1, thu được 7 điểm và đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng.

9. Andoni Iraola

Bournemouth tin rằng họ đã tìm đúng người cho băng ghế chỉ đạo. Andoni Iraola sau khi tiếp quản The Cherries đã tạo nên những thay đổi lớn theo hướng tích cực cho đội bóng. Lối đá của đội chủ sân Vitality từ đó trở nên có nét hơn và được tính toán khoa học hơn. Thành quả là vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau khi chiến dịch 2023/24 kết thúc.

8. Sebastian Hoeness

Cháu trai của cựu chủ tịch Bayern Munich – Uli Hoeness đã có một khởi đầu thuận lợi trong sự nghiệp huấn luyện. Sebastian Hoeness năm nay 42 tuổi, có một sự nghiệp cầu thủ khá khiêm tốn, trước khi kiếm được công việc quản lý ở đội dự bị của Bayern Munich vào năm 2019.

Nhờ những thành tích tốt cùng đội Bayern Munich II và sau đó là Hoffenheim, Hoeness được VfB Stuttgart mời về vào tháng Tư năm ngoái. Ông lập tức chứng minh được tài năng của mình bằng cách giúp Stuttgart cán đích Bundesliga mùa trước với vị trí thứ hai để giành một suất tham dự Champions League mùa này.

HLV Sebastian Hoeness của Stuttgart.

7. Roberto De Zerbi

Cựu huấn luyện viên của Sassuolo là một trong số những chiến lược gia trẻ người Ý thú vị, và gây tò mò cho những người theo dõi bóng đá bằng một chiến thuật phức tạp. Các đội bóng do De Zerbi dẫn dắt cho tới lúc này đều chơi tấn công mạo hiểm, nhưng lại thu hút rất nhiều ánh mắt của các cổ động viên trung lập.

Sau thành công cùng Shakhtar Donetsk, Roberto De Zerbi đến nước Anh và tạo dựng tên tuổi của mình với câu lạc bộ Brighton. Hiện tại, ông đang dẫn dắt câu lạc bộ Olympique Marseille và bước đầu biến đội bóng này thành đối thủ đáng gờm của Paris Saint-Germain cho cuộc đua vô địch tại Ligue 1.

6. Ruben Amorim

Không phải ngẫu nhiên mà nhà cầm quân trẻ tuổi người Bồ Đào Nha này từng được cả Chelsea và Liverpool để mắt đến trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua cho vị trí huấn luyện viên trưởng. Tài năng của Ruben Amorim là điều không cần bàn cãi sau những thành tích ông có được cùng Sporting CP, và ông được dự đoán sẽ sớm chuyển tới một câu lạc bộ lớn tại Anh hoặc Tây Ban Nha.

Bài viết mới nhất

“Đẳng cấp của Barella sánh ngang với Rodri”

Nicolo Barella chơi tốt trong trận hoà 0-0 của Inter Milan trước Man City vừa qua. Cầu thủ người Italia giúp cho tuyến giữa...

Sếp lớn LĐBĐ Malaysia lên tiếng về mức lương của HLV Park Hang-seo

Cách đây chưa lâu, truyền thông Malaysia đã đưa tin LĐBĐ nước này (FAM) thực sự muốn chiêu mộ HLV Park Hang-seo và sẵn...

Việt Nam có loại cá giàu omega-3 như cá hồi, rẻ chỉ bằng 1/5 cá hồi, gặp nhớ mua ngay kẻo lãng phí

Loại cá này còn không lo ngậm thủy ngân nhiều như cá hồi rất an toàn lại tốt cho sức khỏe.Đó chính là cá...

“Cậu ấy sẽ đóng phần quan trọng trong kế hoạch của Ten Hag”

Hè này, Man United đã chi đậm để mang về sân Old Trafford thêm 2 trung vệ lần lượt là Leny Yoro và Matthijs...

Vì sao nên gõ 3 lần trước khi mở cửa nếu bạn đi vắng nhiều ngày mới về? Người xưa dặn đừng cãi

Theo kinh nghiệm của người xưa thì hành động gõ cửa 3 lần này giúp mang lại lợi ích mà không gây hại gì.Đừng...