2024-09-11 12:25:42
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9odXluaF90cnVuZ19waG9uZy8yMDI0LzkvMTEvc2VyZ2lvLWFndWVyby1tb3QtYmFuLWhvcC1kb25nLXR1eWV0LXZvaS1jaG8tYXJzZW5hbC0xNzI2MDMyMzA2ODI1LmpwZw==.webp
Array

Sergio Aguero: “Một bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal”

Mùa Hè năm nay, thị trường đã chứng kiến không ít thương vụ gây bất ngờ, điển hình như việc Raheem Sterling chuyển sang khoác áo Arsenal theo dạng cho mượn. Trước đó, chân sút người Anh hoàn toàn không được liên kết với Pháo thủ, nhưng ngay ở thời điểm bị HLV Enzo Maresca loại khỏi đội hình, Sterling đã lập tức lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Theo quan điểm đến từ Sergio Aguero, đây là một bản hợp đồng tuyệt vời và sẽ củng cố thêm chiều sâu cho đội hình của Arsenal. Cựu tiền đạo người Argentina chia sẻ:

Aguero đánh giá cao Sterling.

“Tôi nghĩ, đây là một bản hợp đồng tuyệt vời dành cho Arsenal. Arteta và Sterling đã biết nhau rất rõ từ thời còn ở Man City.”

“Arteta chắc chắn sẽ tìm ra cách để Sterling thể hiện phong độ tốt nhất của mình. Bên cạnh đó, đội bóng cũng đã có một lực lượng rất tốt, họ là đối thủ khó nhằn trong vài mùa giải gần đây.”

“Arsenal sở hữu một băng ghế dự bị có chiều sâu, và Raheem xuất hiện như một sự tiếp viện vững chắc. Chắc chắn họ sẽ trở thành một đối thủ mạnh hơn trong cuộc đua vô địch.”

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Nếu bạn gặp được 4 kiểu người này hãy trân trọng, họ chính là quý nhân của cuộc đời bạn

Trong hành trình cuộc đời nếu may mắn gặp được 4 kiểu người sau bạn đừng nên bỏ lỡ, hãy biết trên trọng vì...

Tại sao người giỏi nhất lại không được chọn? Hóa ra vì lý do rất thực tế này, bạn nên biết

Không phải người giỏi nhất đã là lựa chọn tốt nhất trong nhiều trường hợp.Người giỏi nhất không được chọn Trong một công ty, khi...

5 sai lầm khi ăn sáng khiến bạn tăng cân nhanh: Nên tránh xa

Những sai lầm khi ăn sáng dưới đây khiến cho bạn tăng cân nhanh nên hạn chế kẻo thừa cân béo phìBỏ bữa sáng Thói...

Trong kiếp nhân sinh, một người có 7 chữ ”độ” này chính là phúc lớn

Độ dày ở đây không chỉ cuốn sách có bao nhiêu trang mà còn là chất lượng, nội dung của chính nó. Bạn hãy...

Pedri: “Barca cần rút kinh nghiệm sâu sắc”

Ngay ở phút 11, Barcelona rơi vào cảnh phải thi đấu thiếu người trước Monaco. Eric Garcia bị truất quyền thi đấu.Mọi chuyện bắt...