2024-09-11 11:08:29
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvbmd1eWV0dGhhby8yMDI0LzA5LzExL3o1ODE5MTM2MTI5MTQxXzU4NDM3NmZhMTQwYjc1ZTg5NDIwNDQ3ZTQ2YzA3ZDYzLTExNDYwMy5qcGc=.webp

Anh Tú Atus – Diệu Nhi tiết lộ lí do đạt giải thưởng nhưng vắng mặt tại Cánh Diều Vàng 2024

Lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2024 với chủ đề “Đam mê tỏa sáng” vừa diễn ra hết sức tốt đẹp và mang lại nhiều kết quả vô cùng bất ngờ. Sự kiện diễn ra tại Quảng trường Nhà hát Đó (TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) với sự tham gia của hơn 1000 đại biểu, nghệ sĩ, diễn viên trong và ngoài nước.

Theo ban tổ chức, ngoài những hạng mục giải thường niên như Phim truyện truyền hình xuất sắc hay Phim truyện điện ảnh xuất sắc, giải Cánh Diều Vàng năm nay còn có thêm hạng mục Nam/Nữ diễn viên được khán gỉa yêu thích nhất. Hai cái tên đã chiếm được tình yêu thương và nhận về chiến thắng trong hạng mục này không phải ai xa lạ mà đó là Diệu Nhi và Anh Tú.

ngao-nghe-anh-tu-atus-dieu-nhi-cung-ring-giai-thương-do-khan-giai-binh-chon-tai-le-trao-giải-canh-dieu-vang-2024

Được biết, đây là lần đầu tiên Anh Tú và Diệu Nhi nhận được giải thưởng của Cánh Diều Vàng. Theo thống kê của ban tổ chức, sau nhiều ngày mở cổng bình chọn, Anh Tú Atus nhận số lượt bình chọn lên đến 5.240.036 lượt. Không kém cạnh gì ông xã, Diệu Nhi còn nhận được bình chọn khủng lên đến 12.293.386 lượt bình chọn. 

Tuy nhiên, vì lịch trình cá nhân nên Anh Tú Atus – Diệu Nhi không thể có mặt tại Lễ trao giải. Thay vào đó, cặp sao thực hiện bộ ảnh như bước trên thảm đỏ thật để dành tặng khán giả, những người đã luôn yêu mến và ủng hộ cả hai cùng xuất hiện nhận giải. Tại đây, Anh Tú Atus diện vest lịch lãm, Diệu Nhi mang đầm trắng kết hợp chất liệu và họa tiết bắt mắt. Cặp sao nắm tay nhau bước trên thảm đỏ như “Đại minh tinh”. 

ngao-nghe-anh-tu-atus-dieu-nhi-cung-ring-giai-thương-do-khan-giai-binh-chon-tai-le-trao-giải-canh-dieu-vang-2024

Có thể thấy, sau thành công của phim Tết 2024 – Gặp Lại Chị Bầu, cái tên Anh Tú nhận được nhiều sự yêu mến và quan tâm từ ngoại hình cho đến khả năng diễn xuất. Anh đã thể hiện được tài biến hóa nhiều dạng vai, không ngại lăn xả vì nghệ thuật. Không quá khi nói nhân vật Phúc là một điểm sáng trong sự nghiệp điện ảnh của nam nghệ sĩ gốc Hà thành. “Tú biết ơn tình cảm của khán giả, giải thưởng này là động lực lớn khiến Tú phải nỗ lực hơn nữa trong tương lai. Tú biết mình còn nhiều thiếu sót, nhưng mình tin mình có thể học tập và rèn luyện để không phụ lòng người hâm mộ”, Anh Tú Atus chia sẻ.

ngao-nghe-anh-tu-atus-dieu-nhi-cung-ring-giai-thương-do-khan-giai-binh-chon-tai-le-trao-giải-canh-dieu-vang-2024
ngao-nghe-anh-tu-atus-dieu-nhi-cung-ring-giai-thương-do-khan-giai-binh-chon-tai-le-trao-giải-canh-dieu-vang-2024

Về phần Diệu Nhi, khi nhận được giải thưởng lớn tại Cánh Diều Vàng 2024, cô bày tỏ: “Nhi cảm ơn khán giả, nhìn số lượt bình chọn lớn như vậy Nhi biết mọi người đã yêu thương và chiếu cố cho Nhi rất nhiều. Thời gian tới Nhi sẽ cố gắng hơn, biến hóa hơn nữa trên màn ảnh”. Được biết trước đó, Diệu Nhi từng giành giải thưởng Nữ diễn viên kịch được yêu thích nhất tại Mai Vàng lần thứ 22 (2017). Cô nàng Diệu Nhi từ lâu chiếm được rất nhiều cảm tình từ phía khán giả nhờ vào sự duyên dáng và hài hước cũng như khả năng diễn xuất đa dạng của mình. 

ngao-nghe-anh-tu-atus-dieu-nhi-cung-ring-giai-thương-do-khan-giai-binh-chon-tai-le-trao-giải-canh-dieu-vang-2024

Cặp sao còn dành lời cảm ơn sâu sắc đến đạo diễn Nhất Trung và e-kíp Gặp Lại Chị Bầu vì đã dành cho mình một vai diễn hay, một cơ hội đến gần hơn với khán giả để thể hiện được khả năng và sự tâm huyết với nghề của mình. Doanh thu hơn trăm tỷ và hàng loạt lời khen của giới mộ điệu dành cho bộ phim cũng là minh chứng điển hình cho sự thành công và nỗ lực xứng đáng của đạo diễn, diễn viên cũng như ê-kíp. 

Bảo Nhi

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Man City vs Arsenal (22h30, 22/09): Thành bại tại Haaland

Thời gian & địa điểmChủ Nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024, vào lúc 22h30Địa điểm: sân Etihad, Manchester, AnhPhong độManchester City, hiện đang...

Miss Cosmo 2024: Tỏa sáng vẻ đẹp thế giới giữa di sản Tràng An

Ngày 20/09 vừa qua, buổi trình diễn thời trang "Hello Cosmo From Vietnam" của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đã...

Romano gọi tên thủ lĩnh toàn diện của Arsenal

Sau từ khi chuyển đến Emirates từ Lille, trung vệ Gabriel Magalhaes đã trở thành nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ...

Rời tuyển Australia, HLV Graham Arnold tự hào 1 điều

Tuyển Australia đã có khởi đầu tồi tệ ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á khi chỉ giành được...

Hóa ra, phong thủy tốt nhất đối với phụ nữ không phải là ngoại hình hay cưới đúng người, mà là 3 điều này

Nhiều người cho rằng phụ nữ đẹp, cưới chồng giùa có sẽ có cuộc sống như mong đợi. Thực tế, mọi chuyện không đơn...