2024-09-09 06:52:28
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/9/9/ra-san-lan-dau-sau-3-thang-obi-martin-gui-thong-diep-manh-me-den-mu-1725839533872.jpg
Array

Ra sân lần đầu sau 3 tháng, Obi-Martin gửi thông điệp mạnh mẽ đến M.U

James Overy, Chido Obi-Martin và Samuel Lusale đang chờ FA phê chuẩn việc chuyển đến học viện của Manchester United. Họ đang không thể tập luyện chính thức với bất kỳ câu lạc bộ nào, chưa nói đến việc thi đấu. Do đó kỳ nghỉ quốc tế là một điều may mắn đối với những sao trẻ này. Thoát khỏi tình trạng trì trệ do thủ tục giấy tờ ở cấp độ câu lạc bộ, họ quay về với đội tuyển quốc gia.

Obi-Martin, 16 tuổi, đã quyết định rời Arsenal và gia nhập Manchester United, một quyết định đã tạo nên rất nhiều sự phấn khích. Mùa giải trước, Obi-Martin đã ghi được 32 bàn thắng trong 20 trận đấu cho đội U18 Arsenal, bao gồm 7 bàn trong 1 trận đấu duy nhất. Anh sẽ sớm gia nhập học viện của Manchester United.

Obi-Martin được coi là thần đồng ở Arsenal.

Chido Obi-Martin chưa thể chính thức tập luyện hoặc chơi cho Man United kể từ khi đưa ra quyết định của mình, do các thủ tục hành chính cản trở. May mắn thay, anh đã có cơ hội chơi bóng với đội trẻ của Đan Mạch, và huấn luyện viên của anh cho biết ông hy vọng vụ chuyển nhượng sẽ sớm được chính thức hóa.

Chido Obi-Martin đã có lần đầu tiên được gọi vào đội tuyển U18 Đan Mạch, sau khi ghi 12 bàn trong 19 trận cho đất nước của mình ở cấp độ U17. Và anh không mất nhiều thời gian để tạo ấn tượng. Obi-Martin đã ghi bàn trong chiến thắng 5-3 của U18 Đan Mạch trước U18 Na Uy.

Anh đã ghi bàn thắng thứ năm trong chiến thắng của đội mình, cho thấy nhãn quan ghi bàn và gửi một thông điệp tích cực đến Manchester United trong quá trình này. Bàn thắng của Obi-Martin cho thấy anh đã sẵn sàng và anh vẫn còn sự sắc sảo mặc dù đã ngồi ngoài một thời gian. Obi-Martin đã đăng các video tập luyện trong khi chờ đợi việc chuyển đến Old Trafford được hoàn tất.

Sao trẻ cho thấy mình đã sẵn sàng tỏa sáng cho M.U.

Một cầu thủ trẻ khác trong tình huống tương tự là cầu thủ chạy cánh trẻ sắp ra đi của Crystal Palace, Samuel Lusale, người đã quyết định gia nhập Manchester United. Lusale đã bước sang tuổi 17 vào cuối tuần mới đây và đã thể hiện phẩm chất của mình cho đội U18 Slovakia.

Cầu thủ tuổi teen này đã ghi 1 bàn thắng và có 1 pha kiến ​​tạo trong trận thua 2-3 của Slovakia trước xứ Wales. Anh cũng đang chờ hợp đồng của mình được Premier League chính thức chấp thuận. Mùa trước, mới 16 tuổi, anh đã có 7 lần ra sân cho đội U18 Eagles. Có một cuộc cạnh tranh cho chữ ký của anh vào mùa hè, Man United đã đánh bại Borussia Dortmund và 2 câu lạc bộ Premier League để có được chữ ký của Lusale.

Đội U18 của Manchester United đã có khởi đầu mùa giải với phong độ cao, thắng 100% cho đến thời điểm hiện tại, và khi họ có thêm Obi-Martin và Lusale, đội bóng sẽ còn mạnh hơn nữa.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Thay Rodri, Man City có phương án trị giá 70 triệu euro

Với việc Rodri phải nghỉ thi đấu cả mùa giải vì chấn thương gối, Manchester City đã được liên hệ với một số tiền...

Điểm tin bóng đá Việt Nam 05/10: Xuân Son đối đầu tuyển Việt Nam; Lãnh đạo nói rõ về việc mở cửa nhập tịch

Xuân Son đối đầu tuyển Việt Nam: Theo nguồn tin của Báo điện tử VTC News, ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu kín...

Conte ngỡ ngàng với phong độ của Napoli

Ở vòng đấu thứ 7 của Serie A, nhờ chất lượng đội hình vượt trội cùng lợi thế sân nhà, Napoli đã dễ dàng...

Những người này đi làm không phải đóng Bảo hiểm xã hội còn được nhận khoản tiền tương ứng, biết để tránh thiệt thòi

Khi người lao động thuộc nhóm phải đóng bảo hiểm xã hội thì doanh nghiệp, người sử dụng lao động phải đóng khoản đó...

20 ngày tới, 3 tuổi rũ sạch vận xui, làm ăn đại phát

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong 20 ngày tới có nhiều biến động theo chiều...