2024-09-09 06:05:26
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_minh_tuan/2024/9/9/liverpool-da-tim-duoc-nguoi-ke-nhiem-van-dijk-1725815445343.jpg
Array

Liverpool đã tìm được người kế nhiệm Van Dijk

Liverpool được cho là đang để mắt đến cầu thủ của Juventus là Gleison Bremer như một sự thay thế tiềm năng cho trụ cột hàng phòng ngự của họ, Virgil van Dijk. Tin tức này xuất hiện trong bối cảnh tương lai của Van Dijk tại Anfield vẫn còn bỏ ngỏ, khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào năm 2025.

Kể từ khi đến Liverpool vào tháng 1 năm 2018 với giá 75 triệu bảng, Virgil van Dijk đã có những thay đổi đáng kể cho hàng thủ của The Reds. Những đóng góp của anh là chìa khóa giúp Liverpool giành được nhiều danh hiệu, bao gồm cả chức vô địch Champions League và Premier League. Dù thi đấu dưới triều đại của Jurgen Klopp hay Arne Slot, sức ảnh hưởng của Van Dijk vẫn không hề suy giảm. Trung vệ 33 tuổi này đã chơi trọn vẹn tất cả các trận đấu của mùa giải Premier League năm nay.

Van Dijk là mắt xích không thể thiếu ở hàng phòng ngự Liverpool.

Tuy nhiên, tương lai của anh vẫn là dấu hỏi lớn khi các cuộc đàm phán hợp đồng vẫn chưa được diễn ra. Chính vì điều này đã thúc đẩy Liverpool để mắt tới Gleison Bremer, người có màn trình diễn cự kỳ ấn tượng tại Serie A.

Ở tuổi 27, Bremer đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Được biết đến với thể hình to lớn và khả năng phòng ngự thông minh, cầu thủ này cho thấy mình có nhiều điểm tương đồng với Van Dijk tại Liverpool. Bremer từng có 4 năm thi đấu trong màu áo Torino và hiện tại là Juventus, anh ấy đang hoàn thiện bộ kỹ năng để có thể sẵn sàng thi đấu tại giải đấu số 1 nước Anh.

Liverpool thường nhắm đến những cầu thủ trẻ triển vọng và tuổi tác của Bremer vẫn đảm bảo có thể thi đấu đỉnh cao thêm nhiều năm. Theo các nguồn tin, Juventus đã đưa ra mức giá 60 triệu bảng cho bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu hậu vệ người Brazil.

Liverpool coi Bremer là người kế nhiệm lý tưởng nếu họ không đạt được thỏa thuận mới với đội trưởng hiện tại. Bremer là một trong những hậu vệ hàng đầu tại Ý, anh hoàn toàn có thể thích nghi nhanh chóng với sự khắc nghiệt của bóng đá Anh.

Bremer hoàn toàn có thể thay thế Van Dijk.

Van Dijk không chỉ là một hậu vệ, anh ấy còn là biểu tượng cho sự hồi sinh của Liverpool, một thủ lĩnh đã gánh vác hàng phòng ngự trong suốt những năm tháng khó khăn. Nhưng có lẽ, thời gian không chờ đợi bất kỳ một ai, đã đến lúc Van Dijk cần được nghỉ ngơi sau những thành công vang dội mà anh có được.

Liverpool luôn tự hào rằng mình không chỉ là một câu lạc bộ, và những cầu thủ như Van Dijk luôn là biểu tượng của tinh thần này. Việc thay thế anh không chỉ giống như một sự thay đổi về mặt chiến thuật mà còn giống như việc thay đổi chính DNA của đội bóng. Sự chuyển giao này sẽ mang đến những lợi ích trong tương lai, nhưng nó cũng báo hiệu một kỷ nguyên sắp kết thúc mà nhiều người trong chúng ta vẫn chưa sẵn sàng khép lại kỷ nguyên đó.

(Bạn đọc: Minh Tuấn)

Bài viết mới nhất

Kroos khẳng định Real sẽ vô địch dù không có mình

Cuối mùa giải trước, Kroos gây bất ngờ khi tuyên bố giải nghệ sau vòng chung kết EURO 2024. Điều này mang tới sự...

Rõ ngày trở lại của Dani Olmo

Kể từ khi chuyển sang khoác áo Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Dani Olmo đã duy trì phong độ ấn...

Chuyển nhượng sáng 5/10: Man Utd họp chốt tương lai Ten Hag; Real Madrid giành Duran với Chelsea

1. Man Utd họp chốt tương lai Erik ten HagTheo The Athletic, Sir Jim Ratcliffe cùng các cộng sự sẽ tổ chức cuộc họp...

Arsenal vs Southampton (21h00, 05/10): 4 bàn; Sụp đổ ở Emirates

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 21h00, ngày 05 tháng 10, thứ Bảy- Địa điểm: EmiratesPhong độPSG vẫn thống trị đấu trường quốc...

Marseille 1-1 Angers: 2 thẻ đỏ hiệp 1; Mason Greenwood nhạt nhòa

Cầu thủ hay nhất trậnJonathan Rowe (Whoscored: 7.9; Sofascore: 8.1)Dù được kỳ vọng sẽ tạo nên điểm nhấn với vai trò cầu thủ chơi...