2024-09-09 04:47:51
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/9/9/bruno-va-ronaldo-giup-bo-dao-nha-nguoc-dong-ha-scotland-1725832062468.jpg
Array

Bruno và Ronaldo giúp Bồ Đào Nha ngược dòng hạ Scotland

Mặc dù trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử đạt được cột mốc 900 bàn thắng trước Croatia vào giữa tuần, Ronaldo vẫn phải dự bị trong trận đấu tại Estadio da Luz.

Scotland gây bất ngờ khi có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 7, nhờ ‘bùa hộ mệnh’ của riêng mình, là Scott McTominay. Bằng cách nào đó, đội khách vẫn giữ nguyên lợi thế cho đến khi hiệp 1 kết thúc, bất chấp một loạt pha hãm thành của đội bóng áo đỏ.

McTominay giúp Scotland mở tỷ số.

Nhưng điều cần đến cũng phải đến trong hiệp 2. Bồ Đào Nha đã tìm được bàn gỡ hòa do công của Bruno Fernandes.

Đội chủ nhà tiếp tục áp đảo sau đó, và việc họ ghi bàn thắng thứ 2 là điều được dự báo từ trước. Khi trận đấu chỉ còn 2 phút nữa là kết thúc, cầu thủ vào thay người Ronaldo tỏa sáng đúng lúc với pha đệm bóng thành bàn. Tiền đạo siêu sao này đã ghi bàn thắng thứ 901, sau khi bóng liên tiếp tìm đến khung gỗ. Rồi sân Lisbon vỡ òa trong vui sướng, thậm chí là hỗn loạn khi một fan cuồng nỗ lực vào sân để chụp ảnh tự sướng với thần tượng.

Cầu thủ xuất sắc nhất trận – Bruno Fernandes

Ronaldo ghi bàn thắng quyết định vào phút cuối. Gunn có một loạt pha cứu thua tuyệt vời để giúp Scotland có cơ hội giành một hoặc ba điểm. Nhưng Bruno Fernandes chính là người điều khiển nhịp điệu giúp Bồ Đào Nha duy trì sự áp đảo xuyên suốt trận đấu.

Fernandes đã có trận đấu xuất sắc.

Không thể phủ nhận rằng đội trưởng của Man United đã có một chút may mắn với bàn gỡ hòa mà Gunn đáng lẽ phải cản phá được, nhưng anh đã thực hiện 6 đường chuyền quyết định, với 2 trong số đó dẫn đến những cơ hội lớn; hoàn thành cả 4 nỗ lực chuyền dài, thực hiện 4 pha tắc bóng.

Thống kê sau trận

Tỷ lệ kiểm soát bóng: Bồ Đào Nha 69%-31% Scotland

Sút: Bồ Đào Nha 26-5 Scotland

Sút trúng đích: Bồ Đào Nha 7-2 Scotland

Phạt góc: Bồ Đào Nha 12-6 Scotland

Phạm lỗi: Bồ Đào Nha 14-7 Scotland

Thống kê nổi bật

– McTominay cho thấy cái duyên ghi bàn của mình, khi đã có 10 lần lập công sau 13 trận.

– 16 cú sút của Bồ Đào Nha trong hiệp một là con số lớn nhất mà Scotland phải đối mặt trong 45 phút đầu của một trận đấu kể từ tháng 10 năm 2012, trước Bỉ (cũng 16). Tuy nhiên Scotland lại ghi bàn dẫn trước bằng cú sút duy nhất của họ trong hiệp một.

Trận tiếp theo?

Nhờ chiến thắng sít sao của Croatia trước Ba Lan trong trận đấu khác của League A bảng 1, Bồ Đào Nha hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 3 điểm cách biệt, trong khi Scotland vẫn trắng tay và đứng cuối bảng.

Các học trò của Martinez sẽ đến Warsaw để đối đầu với Ba Lan vào ngày 12 tháng 10, 3 ngày trước chuyến làm khách của Scotland – đội có trận đấu tiếp theo với Croatia của Luka Modric tại Zagreb.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Mất trung vệ số một hết mùa, Juventus xoay sở ra sao?

Gleison Bremer nghỉ thi đấu hết mùaMới đây, Juventus đánh bại Leipzig đầy kịch tính với tỉ số 3-2 tại lượt đấu thứ hai...

Leverkusen vs Kiel (20h30, 5/10): Hủy diệt nhược tiểu

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 20h30, ngày 03 tháng 10, thứ Bảy- Địa điểm: sân Bay Arena, Leverkusen, ĐứcPhong độVô địch Bundesliga...

Nếu bị tịch thu bằng lái, người vi phạm có còn được phép lái xe nữa hay không?

Một câu hỏi đặt ra là: "Nếu bị tịch thu bằng lái, người vi phạm có còn được phép lái xe nữa hay không?"Bằng...

Mẹo đuổi muỗi và ngăn ngừa muỗi đốt cực hiệu quả, an toàn

Dưới đây là những phương pháp hiệu quả để đuổi muỗi và ngăn ngừa muỗi đốt một cách an toàn.Muỗi là một trong những...

Vì sao nên ném chai nước vào gầm giường khi nhận phòng nhà nghỉ, khách sạn?

Việc kiểm tra kỹ gầm giường nhà nghỉ, khách sạn là điều cần thiết, giúp bạn tránh được những rủi ro, nguy hiểm cho...