2024-09-08 16:59:43
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faHV1X2RhbmgvMjAyNC85LzgvZGllbS10aW4tYm9uZy1kYS12aWV0LW5hbS04OS1kb25nLWh1b25nLW5ndXllbi1maWxpcC1naWEtbmhhcC12bGVhZ3VlLW1hbGF5c2lhLW5oYW0tbmhhcC10aWNoLWNhdS10aHUtZ2lhLTE1LXRyaWV1LWV1cm8tMTcyNTc4ODE3MzkwMi5qcGc=.webp
Array

Điểm tin bóng đá Việt Nam 8/9: Đồng hương Nguyễn Filip gia nhập V.League; Malaysia nhắm nhập tịch cầu thủ giá 15 triệu euro

Hủy ngôi vô địch giải Tam hùng: Chiều 7/9, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết trận đấu giữa ĐT Nga và ĐT Thái Lan buộc phải hủy vì ảnh hưởng của siêu bão Yagi. Giải đấu chỉ còn 1 cặp đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan, theo đó, ban tổ chức thông báo hủy ngôi vô địch và cơ cấu lại giải thưởng cho 3 đội tham dự là: Việt Nam, Thái Lan và Nga. Tổng thư ký VFF – ông Dương Nghiệp Khôi – cho biết: “Hai đội Nga và Thái Lan đã làm việc, thống nhất hủy trận đấu tối qua vì lý do bất khả kháng. Do giải đấu chỉ có 2 trận mà có 3 đội tham dự nên không thể phân định đội vô địch”.

Đồng hương Nguyễn Filip gia nhập V.League: Sau thời gian thử việc, cầu thủ đồng hương với Nguyễn Filip – tiền vệ Tomas Dương Thanh Tùng đã nhận được cái gật đầu của HLV Bùi Đoàn Quang Huy tại CLB Bình Định. Cầu thủ Việt kiều Czech đã được đội bóng đất Võ ký hợp đồng, đăng ký vào danh sách thi đấu ở V.League 2024/2025. Đây là sự tăng cường chất lượng nơi tuyến giữa của Á quân trước thềm mùa giải mới.

Cầu thủ Việt kiều – Tomas Dương Thanh Tùng cập bến Bình Định.

Đồng đội cũ Neymar chính thức cập bến Bình Dương: CLB Bình Dương  vừa thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Wellington. Đây được đánh giá là bản hợp đồng chất lượng nhất của đội bóng đất thủ tính đến lúc này, trước khi mùa giải mới 2024/2025 khởi tranh. Wellington Nem sinh năm 1992, mang quốc tịch Brazil. Chân sút 32 tuổi từng khoác áo các đội tuyển U17 và U20 Brazil. Thậm chí, Wellington Nem đã ra sân cho đội tuyển quốc gia Brazil và là đồng đội cũ của siêu sao Neymar.

Malaysia nhắm nhập tịch cầu thủ giá 15 triệu euro: Mới đây nhất, LĐBĐ Malaysia (FAM) đang nhắm đến việc nhập tịch cho một cái tên được định giá 15 triệu euro, tức là hơn gấp đôi ĐT Việt Nam vào thời điểm hiện tại. Đó là nhân tố đang thi đấu cho CLB Burnley (Anh) – Joshua Brownhill. Tiền vệ có bà là người Malaysia cũng úp mở khả năng khoác áo “Hổ Malay”: “Mặc dù tôi đang tập trung vào sự nghiệp câu lạc bộ của mình, khả năng đại diện cho Malaysia ở cấp độ quốc tế là điều tôi sẽ cân nhắc”.

Malaysia nhắm nhập tịch nhân tố đang khoác áo Burnley (Anh) – Joshua Brownhill.

HLV Thái Lan tiếc nuối vì lỡ hẹn đấu tuyển Nga: Chia sẻ sau khi màn đọ sức giữa ĐT Thái Lan và ĐT Nga bị hủy vì siêu bão Yagi – HLV Masatada Ishii tỏ ra đầy tiếc nuối, Ông cho biết: “Tôi rất tiếc khi đội bóng không thể thi đấu trận gặp ĐT Nga. Đó là đối thủ có thứ hạng FIFA rất tốt mà không phải lúc nào các cầu thủ Thái Lan cũng có cơ hội được đối đầu. Nhưng việc hủy trận đấu là điều toàn đội không thể kiểm soát, không ai có thể làm gì trước tình huống bất khả kháng này. Giờ là lúc bỏ qua sự tiếc nuối để hướng tới trận đấu với ĐT Việt Nam. Những mục tiêu chúng tôi đặt ra trong trận gặp ĐT Nga giờ cũng sẽ là những gì toàn đội hướng tới khi gặp ĐT Việt Nam”.

Sao PSG buồn vì không được thi đấu tại Mỹ Đình: Ngôi sao của ĐT Nga và PSG, thủ môn Matvey Safonov cho biết: “Thật tiếc khi tôi đã bay mười mấy ngàn cây số về đây mà không thể ra sân thi đấu, nhưng an toàn là điều quan trọng nhất. Tôi hiểu điều này. Đây cũng không phải lần đầu tiên chúng tôi trải qua việc trận đấu bị hủy vì thời tiết xấu.Dẫu sao, đây cũng là khoảng thời gian ý nghĩa khi các tuyển thủ Nga có thể gặp nhau”.

ĐT Futsal nữ Việt Nam sắp đối đầu Thái Lan, Trung Quốc: Nhằm chuẩn bị cho giải đấu giao hữu vào cuối tháng 9/2024, ngày 8/9, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam sẽ khởi động đợt tập trung thứ 2 trong năm 2024. Toàn đội gồm 18 vận động viên dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Đình Hoàng sẽ tập luyện tại Trung tâm Thể thao Thái Sơn Nam – Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 8/9 đến 21/9, trước khi di chuyển tới Thái Lan để tham dự giải giao hữu quốc tế từ ngày 22/9 đến 28/9. Giải vô địch Futsal nữ NSDF năm 2024 tại Thái Lan sẽ có sự góp mặt của các đội bóng là Việt Nam, Indonesia, Đài Loan, Trung Quốc và chủ nhà Thái Lan. 

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Điểm tin bóng đá Việt Nam 25/09: Văn Hậu, Đình Trọng gặp ‘hạn’; Thần đồng Việt kiều từ chối ĐT Đức

Văn Hậu sang Hàn Quốc trị chấn thương: Nguồn tin Tri thức - Znews xác nhận Văn Hậu đang ở Hàn Quốc. Cầu thủ...

Không phải Arsenal, Gvardiol nói rõ đối thủ khó nhất của Man City

Hậu vệ Josko Gvardiol của Manchester City đã chia sẻ về hàng phòng ngự khó khăn nhất mà anh phải đối mặt kể từ...

Nữ Futsal Việt Nam thắng đậm Indonesia, U20 Syria nhọc nhằn vượt ải Bhutan

Nữ Futsal Việt Nam thắng đậm IndonesiaSau màn ngược dòng trước Đài Bắc Trung Hoa ngày ra quân, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam...

Loại nấm đắng ngắt, người dân Quảng Bình ai cũng mê, vào rừng hái thu về tiền triệu

Sau những cơn mưa, người dân rủ nhau vào rừng tràm hái nấm, kiếm thêm thu nhập. Loại nấm tràm có vị đắng đặc...

Năm 2025: 7 trường hợp này không được cấp Sổ Đỏ, dù gửi hồ sơ đi cũng bị trả về

Theo quy định những trường hợp này sẽ không được cấp sổ đỏ, ai cũng nên biết kẻo thiệt thòi. 7 trường hợp không được...