2024-09-08 16:32:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvOS84L3BodW9uZy1waGFwLWN1YS1mbGljay1naXVwLXlhbWFsLXRhbmctOGtnLWNvLWJhcC0xNzI1Nzg2MTY2MjMxLmpwZw==.webp
Array

Phương pháp của Flick giúp Yamal tăng 8kg cơ bắp

Kể từ khi Hansi Flick tiếp quản gã khổng lồ xứ Catalan, Yamal đã tăng đáng kể khối lượng cơ bắp của mình thêm 8 kg, qua đó có thêm sức mạnh thể chất khi thi đấu trong vai trò tiền đạo cánh phải.

Những người hâm mộ Barcelona có thể dễ dàng nhìn thấy sự thay đổi về vóc dáng của ngôi sao tuổi teen này trong 4 trận đấu vừa qua tại La Liga.

Cũng có thể nhờ sự cải thiện về thể chất này mà Lamine Yamal chơi ngày càng hay. Anh đã có 1 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 4 lần ra sân, giúp Barca có khởi đầu chiến dịch La Liga rất ấn tượng.

Yamal đã có sự cải thiện đáng kể về mặt thể chất.

Mới 17 tuổi nhưng Yamal đã gây chú ý. Anh đã lọt vào danh sách rút gọn cho đề cử Quả bóng vàng, là ứng cử viên sáng nhất cho giải thưởng Kopa Trophy năm nay.

Điều đó đến từ việc anh đã toả sáng ở mùa giải trước trong màu áo Barca, rồi trở thành trụ cột trên hành trình giành chức vô địch EURO 2024 của đội tuyển Tây Ban Nha.

Hiện tại, Yamal đang tập trung cùng La Roja để thi đấu tại Nations League. Đoàn quân của huấn luyện viên Luis de la Fuente vừa có trận hoà 0-0 với Serbia và sẽ chạm trán với Thuỵ Sĩ vào sáng mai.

Bài viết mới nhất

Cách dùng bình nóng lạnh, tủ lạnh, điều hòa không tốn điện

Cách Sử Dụng Bình Nóng Lạnh, Tủ Lạnh, Điều Hòa Không Tốn Điện   Trong cuộc sống hiện đại, bình nóng lạnh, tủ lạnh, và điều...

Từ nay đến 2024: Thu nhập “tăng theo cấp số nhân”, 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, tiền vào chật két

Năm 2025 sẽ là một năm đầy triển vọng cho những người tuổi Thìn, khi họ bước vào hành trình "tăng thu nhập theo...

Những cựu sao Man Utd vẫn còn thi đấu: Huyền thoại Uruguay; Trò cưng của Mourinho

Edinson CavaniHuyền thoại người Uruguay hiện đã 37 tuổi nhưng anh vẫn rất sung sức. Cavani đang chơi cho câu lạc bộ lớn của...

5 loại canh nóng ăn vừa ngon vừa bổ trong mùa đông

Dưới đây là năm loại canh ngon và bổ dưỡng mà bạn không nên bỏ qua trong mùa đông.Mùa đông là thời điểm mà...

Tết Dương lịch 2025, 3 tuổi đắc tài đắc lộc, tiền tăng theo theo cấp số nhân

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong dịp Tết Dương lịch 2025 có sự thăng hoa...