2024-09-08 12:50:58
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX21pbmhfbmhhdC8yMDI0LzkvOC9naWFuaC1kaWVtLXRydW9jLXNhdWRpLWFyYWJpYS1obHYtaW5kby1sZW4tdGllbmctdmUtZGFuZy1jYXAtY2FvLW5oYXQtMTcyNTc3MjY5NDE3OS5qcGc=.webp
Array

Giành điểm trước Saudi Arabia, HLV Indo lên tiếng về “đẳng cấp cao nhất”

ĐT Indonesia trở thành niềm tự hào của bóng đá Đông Nam Á khi là đại diện duy nhất góp mặt ở vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á. Mới đây, đoàn quân của HLV Shin Tae-yong tiếp tục tạo ra bất ngờ khi cầm hòa đối thủ mạnh Saudi Arabia 1-1 trên sân khách.

HLV Shin Tae-yong tin tưởng vào khả năng của ĐT Indonesia. Ảnh: PSSI

Sau khi giành được 1 điểm trước Saudi Arabia, HLV Shin Tae-yong khẳng định ĐT Indonesia muốn tạo thêm địa chấn bằng cách đánh bại Australia:

“Chúng tôi đã cầm chân được Ả Rập Xê Út, và giờ muốn tiếp tục đánh bại Australia. Indonesia giờ khác xưa nhiều rồi. Chúng tôi tin mình có thể là ngựa ô ở bảng C. Indonesia sẽ chơi với tất cả những gì mình có, đánh bại Australia. Đội có thể đạt được mục tiêu mà mình đề ra, biến giấc mơ World Cup của người dân Indonesia trở thành hiện thực”.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc nói thêm về trận hòa vừa qua: “Trận đấu này rất khó khăn, điều kiện thời tiết ảnh hưởng đến cả hai đội và trình độ chơi rất cao giữa cả hai đội. Tôi rất tự hào về các cầu thủ. Tôi thực sự tin tưởng vào đội bóng và các cầu thủ của mìnhtôi sẽ tiếp tục thúc đẩy họ đạt đến đẳng cấp cao nhất“.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 con giáp này như đóa hoa nở muộn, đến tuổi trung niên tài lộc dồi dào, giàu sang sung túc

Tuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổTuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổNgười sinh năm Dần nổi bật với đam mê và...

Phụ nữ bước qua 50 tuổi càng đẹp mặn mà, hạnh phúc nở rộ hơn nhờ 5 điều sau

Dưới đây là năm yếu tố chính giúp họ đạt được hạnh phúc trong giai đoạn này.Phụ nữ qua 50 tuổi có thể đã...

Ngôi làng có nhiều phụ nữ đẹp nhất Việt Nam, là hậu duệ của cung tần mỹ nữ xưa

Những người con gái đến từ vùng đất này có vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng, thậm chí còn được ví như ngọc ngà.Ngôi...