2024-09-08 12:45:53
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sdV9ob2FuZ19waG9uZy8yMDI0LzkvOC9hbm90aGVyLW1hc3NpdmUtb3ZlcmhhdWwtYXQtY2hlbHNlYS1wcmVkaWN0ZWQtaWYtb25lLW93bmVyLWFzc3VtZXMtZnVsbC1jb250cm9sLTE3MjU3NzM5NzA2NTguanBn.webp
Array

Nội bộ xào xáo, chuyên gia cảnh báo thảm họa tại Chelsea

Cách đây chừng hai năm, chủ tịch Todd Boehly và Clearlake Capital đã hoàn tất thương vụ mua lại Chelsea từ Roman Abramovich với giá 4,25 tỷ bảng. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa nhà đồng sáng lập Clearlake Capital, Behdad Eghbali và Todd Boehly đã xấu đi trong những tháng gần đây.

Boehly thậm chí đang cân nhắc chi tới hơn 2.5 tỷ bảng để mua lại 61.5% cổ phần The Blues mà tập đoàn Clearlake Capital nắm giữ, qua đó có toàn quyền kiểm soát Chelsea. Bên phía Clearlake Capital cũng đang nghĩ cách mua lại cổ phần của Boehly để trở thành ông chủ lớn nhất CLB.

Đây không phải là tình huống lý tưởng và giờ đây người hâm mộ Chelsea sẽ chia phe trong việc ủng hộ ai. Mới đây, trên X, nhà báo Ben Jacobs đưa ra nhận định về sự việc:

Chelsea đang gặp rắc rối từ nội bộ.

Nếu Boehly nắm quyền kiểm soát hoàn toàn, có thể sẽ có một cuộc cải tổ lớn khác nhiều khả năng gây ra nhiều bất ổn hơn“.

Chỉ sau 2 năm nắm quyền, Chelsea của Boehly đã thực hiện chính sách chuyển nhượng điên rồ. The Blues ký hợp đồng dài hạn đến thập niên sau và liên tục mua cầu thủ, dẫn đến tình trạng thừa nhân sự.

Trong trường hợp Boehly là cổ đông lớn nhất, CĐV The Blues có lý do lo lắng.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Râu ngô có nhiều công dụng trong việc chữa bệnh không phải ai cũng biết

Nhiều người rất thích ăn bắp vì loại thực phẩm này có giá thành khá rẻ lại mang nhiều hiệu quả cho sức khỏe....

Nhìn đường vân cổ tay, biết tương lai sướng khổ hay giàu nghèo

Vân cổ tay còn được gọi là đường ngấn cổ tay. Nó là những đường nằm ngang phía dưới cổ tay, ngăn cách giữa...

Những khoảnh khắc kinh điển ở Premier League: Cantona tung kung-fu; Rooney volley hạ Man City

1. Lời giới thiệu của MourinhoJose Mourinho lần đầu tiên đặt chân đến nước Anh vào năm 2004, khi ông được bổ nhiệm làm...

Những đội chi tiền khủng nhất Premier League: Chelsea không có đối thủ

10. Manchester City (2023/24): 222 triệu bảng Pep Guardiola đã mất đi một số cầu thủ quan trọng bao gồm Ilkay Gundogan, Riyad Mahrez và...

LÂM THANH MỸ – SỰ LỘT XÁC ẤN TƯỢNG TRONG PHIM KINH DỊ TẤM CÁM

Lâm Thanh Mỹ được biết đến với vai trò là một diễn viên trẻ đầy tiềm năng, khi cô đã sở...