2024-09-08 12:26:33
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX21pbmhfbmhhdC8yMDI0LzkvOC9jdXUtY2F1LXRodS1uZ2EtcGhhdC1iaWV1LTE3MjU3Njk3ODIwNTYuanBn.webp
Array

Huyền thoại Nga: “Chuyến đi Việt Nam của đội tuyển Nga có thể gọi là lãng phí”

Sau khi trải qua trận đấu đầu tiên thuộc giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 cùng ĐT Việt Nam, ĐT Nga dự kiến sẽ đối đầu với Thái Lan ở trận kế tiếp (tối 7/9). Dù thế, ảnh hưởng của cơn bão Yagi đã khiến màn so tài này bị hủy bỏ.

ĐT Nga không thể thi đấu với Thái Lan vì lý do thời tiết.

Thông tin từ VFF cho biết ĐT Nga đã trở về nước bằng chuyên cơ vào lúc 3h00 ngày hôm nay (8/9). Như vậy, không có chuyện đoàn quân của HLV Valery Karpin ở lại để đá bù vào lúc 20h00 cùng ngày.

Bình luận về điều này, cựu danh thủ bóng đá Nga Alexander Kanishchev đã tỏ ra thất vọng khi đội nhà đã không thể có được một chuyến thi đấu giao hữu trọn vẹn tại Việt Nam:

Chuyến đi Việt Nam của đội tuyển Nga có thể gọi là lãng phí. Dựa trên thực tế, có thể thấy tuyển Nga đã không thu được nhiều kết quả sau chuyến đi lần này.

Tuy nhiên, bạn có thể làm gì trước thiên nhiên? Không ai mong đợi mọi thứ sẽ diễn ra như vậy. Đội tuyển Nga không còn sự lựa chọn nào khác, bởi không ai sẵn sàng thi đấu với tuyển Nga ngoại trừ các đội tuyển Việt Nam và Thái Lan. Hơn nữa, những đội khác đều có mối quan tâm riêng của họ”.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tân binh “toàn năng” của Man Utd

Trao đổi xoay quanh sự nghiệp cầu thủ của mình, Noussair Mazraoui chia sẻ:"Đúng vậy, tôi từng là một tiền vệ, và sau đó,...

Có câu nói: “Đàn ông 40 nở hoa, đàn bà 40 bã đậu?”. Tại sao lại nói vậy?

Cuộc đời một người có thể chia thành nhiều giai đoạn. Mọi người đều không thể nhìn ra khả năng của một người như...

Mourinho muốn ký bản HĐ giờ có giá 152 triệu bảng nhưng M.U mang về Lukaku

Manchester United đã chi rất nhiều tiền trong kỳ chuyển nhượng thứ hai của Jose Mourinho tại câu lạc bộ trước mùa giải 2017/18....

3 cầu thủ tệ nhất trong trận thua của Barca

Barcelona hành quân tới Pháp để đá trận mở màn Champions Leauge mùa này với sự tự tin lớn cùng chất lượng đội hình...