2024-09-08 10:43:57
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX3Z1X21pbmhfa2hvaS8yMDI0LzkvOC9iYXJjYS1sby1zb3Qtdm8tdm9pLWRhbmktb2xtby0xNzI1NzY2NjE0MDA4LmpwZWc=.webp
Array

Barca lo sốt vó với Dani Olmo

ĐT Tây Ban Nha khởi đầu chiến dịch Nations League không mấy suôn sẻ. Cách đây ít ngày, Nhà đương kim vô địch EURO để đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Serbia cầm hoà 0-0.

Chưa dừng lại ở đó, Bò Tót còn chịu ảnh hưởng về lực lượng. Sau trận đấu với Serbia, Dani Olmo dính chấn thương. Tân binh của Barcelona gặp vấn đề ở đầu gối.

Dani Olmo dính chấn thương đầu gối sau trận gặp Serbia.

Đội ngũ y tế của ĐT Tây Ban Nha đang theo dõi sát sao tình hình của cầu thủ sinh năm 1998. Khả năng ra sân của Dani Olmo trong cuộc đối đầu Thuỵ Sĩ sắp tới còn đang bỏ ngỏ.

Theo Mundo Deportivo, mọi chuyện không quá nghiêm trọng với Dani Olmo. Tuy nhiên, sẽ là rất mạo hiểm nếu anh lập tức trở lại ngay trong trận gặp Thuỵ Sĩ.

Chấn thương của Dani Olmo khiến Barca lo sốt vó. Sau khi gia nhập Camp Nou, cầu thủ người Tây Ban Nha hoà nhập rất nhanh với đội bóng mới. Trong 2 trận vừa qua, tân binh của Barca có cho mình 2 bàn thắng ở La Liga.

Trước Dani Olmo, Barca ghi nhận chấn thương cả Fermin Lopez và Lewandowski trong loạt trận FIFA Days. Đội bóng xứ Catalan lúc này đối mặt với khó khăn lớn về lực lượng. Danh sách bệnh binh trong đội còn có tên Ronald Araujo, Ansu Fati, Gavi, Frenkie De Jong và Marc Bernal.

Bài viết mới nhất

Đời người có 3 cái khổ nhất và 4 điều nhất định phải sở hữu

Có lẽ đời người khôn tôn quý thì cần tôn trọng người, lúc cơ hàn thì nên tôn trọng mình. Nhìn người phía sau...

Tổ Tiên dặn dò: “Ở đời có 3 loại bát không bưng, 3 loại nợ không mắc”, con cháu nên ghi nhớ

Người xưa có lời răn dạy cực kỳ ý nghĩa và thâm thúy: "Ở đời có 3 loại bát không bưng, 3 loại nợ...

Muốn rã đông cá, đừng ngâm vào nước, làm cách này tan đá vài phút, không lo nhạt thịt

Đây là một trong những cách rã đông cá vừa nhanh lại vừa không làm giảm độ ngọt của cá. Các bà nội trợ...

3 “điểm đen” trong trận hoà thất vọng của Man City

Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola bước vào trận đấu với Inter Milan trong tâm thế của bên ở “cửa trên”. Điều này...