2024-09-08 10:22:58
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fZHVjX21pbmhfdHJpLzIwMjQvOS84L3BlcC1ndWFyZGlvbGEtcmEtZGktbWFuLWNpdHktdHJpZW4ta2hhaS1zaWV1LWR1LWFuLTMwMC10cmlldS0xNzI1NzY1NzY4OTA2LmpwZw==.webp
Array

Pep Guardiola ra đi, Man City triển khai “siêu dự án” 300 triệu

Có một niềm tin ngày càng lớn rằng Pep Guardiola sẽ rời Manchester City sau khi đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải hiện tại. Trong khi nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh vẫn háo hức ký hợp đồng mới với Pep, thì họ đã yêu cầu nhận được câu trả lời từ ông trước Giáng sinh.

Giới chủ CLB lo ngại Man City sẽ bước vào mùa giải năm sau mà không có Pep Guardiola. Do đó họ đã chuẩn bị những bước tính thận trọng ngay lúc này, sẵn sàng cho một mùa hè năng động.

Thượng tầng Manchester City hy vọng sẽ phục hồi phần nào sức mạnh thông qua việc bổ sung đội hình bằng “gói chi tiêu” 300 triệu bảng Anh cho các cầu thủ mới. Theo The Mirror, lợi ích từ thành công đáng kinh ngạc của Pep Guardiola trong 8 năm qua tại Etihad đảm bảo câu lạc bộ có một số tiền lớn để tham gia thị trường chuyển nhượng hè năm tới.

Pep Guardiola rời đi, Man City sẽ càng vung tiền nhiều hơn.

Gần đây, Man City đã kiếm được lợi nhuận đáng kể qua các kỳ chuyển nhượng, thu về 140 triệu bảng Anh (182 triệu đô la), nhiều hơn số tiền họ đã chi ở kỳ mua sắm gần nhất.

Như vậy, chưa biết HLV nào sẽ tiếp quản ghế nóng của The Citizens sau Pep Guardiola. Nhưng có một điều chắc chắn rằng, người đó sẽ hưởng lợi lớn từ gói “kích cầu mua sắm” mà thượng tầng CLB dành để khỏa lấp khoảng trống do Pep Guardiola để lại.

Bài viết mới nhất

Sao Việt kiều Pháp hé lộ cơ duyên với V-League

Adou Leygley Minh là tân binh đáng chú ý của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) ở V-League mùa giải 2024/25. Chính trung vệ...

Cha mẹ dù có tức giận đến đâu cũng đừng nói 4 câu này với con

Tình yêu là sự cần thiết cho sự trưởng thành của trẻ, là nguồn dũng khí để trẻ khám phá thế giới này. Khi...

Những người này sẽ bị tạm dừng chi trả lương hưu theo quy định mới, cập nhật ngay kẻo thiệt thòi

Luât bảo hiểm xã hội mới sẽ có hiệu lực từ ngày 1/7/2025, trong đó có quy định những trường hợp bị tạm dừng...

Trường Giang và Nhã Phương âm thầm ủng hộ đồng bào miền Bắc, con số cụ thể là bao nhiêu?

Cư dân mạng đã phát hiện ra con số mà Nhã Phương và Trường Giang đã quyên góp.

Áp thấp nhiệt đới đã mạnh lên thành bão số 4, áp sát các tỉnh miền Trung

Áp thấp nhiệt đới trên khu vực phía Đông Bắc quần đảo Hoàng Sa đã phát triển thành bão, được gọi là bão số 4 năm 2024. Tại Cồn Cỏ (Quảng Trị), gió đã đạt mức mạnh cấp 6, cấp 7.