2024-09-08 09:29:17
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX3RoYW5oX2hhaS8yMDI0LzkvOC9yeWFuLWdyYXZlbmJlcmNoLXRpZXAtdHVjLXRvYS1zYW5nLWtoaS1sZW4tdHV5ZW4tMTcyNTc2MjU0NjIyMy5qcGc=.webp
Array

Ryan Gravenberch tiếp tục tỏa sáng khi lên tuyển

Gravenberch có 26 lần ra sân tại Premier League ở mùa giải 2023/24, nhưng chỉ có 12 lần trong số đó đá chính. Khi ấy, Alexis Mac Allister, Wataru Endo và Dominik Szoboszlai đóng vai trò nổi bật hơn. Tuy nhiên, tình hình thay đổi mùa này. Gravenberch chiếm vị trí quan trọng dưới thời Arne Slot. Anh đá chính cả 3 trận đấu tại Premier League và gây ấn tượng mạnh.

Cầu thủ người Hà Lan để lại màn trình diễn xuất sắc trong trận thắng 3-0 của Liverpool trước Manchester United tại Old Trafford. Gravenberch đang phát triển mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của Slot. Mới nhất, anh tiếp tục mang phong độ ở cấp CLB lên tuyển.

Gravenberch đang đạt phong độ cao.

Trong chiến thắng 5-2 của Hà Lan trước Bosnia-Herzegovina ở Nations League, Gravenberch là một trong những cầu thủ chơi hay nhất.

Gravenberch đã chơi trong 90 phút, có 87 lần chạm bóng, tỷ lệ chuyền bóng chính xác 92%, 4 lần đánh chặn và 4 lần chiến thắng trong các pha tranh chấp tay đôi.

Ngoài Gravenberch, Cody Gakpo còn ghi một bàn thắng, trong khi Virgil van Dijk đã có một trận đấu khá tốt ở vị trí trung vệ.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 “điểm đen” trong trận hoà của Arsenal

Thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta bước vào hành trình tại Champions League mùa này bằng chuyến làm khách được dự báo không...

“Liverpool, Arsenal, Man City muốn có con tôi nhưng nó chọn Man United”

Falcao, người hiện đang thi đấu cho CLB Millonarios ở quê nhà Colombia từng có 1 mùa giải khoác áo Manchester United giai đoạn...

Rộ tin hot TikToker Lộc và nàng Mơ bị tố cắt xén lương nhân viên, lý do đuổi việc gây bức xúc

Một bài đăng tự nhận là nhân viên từng làm chung với TikToker Tớ là Lộc bức xúc khi bị cắt xén lương đã gây nhiều tranh cãi.

Động thái mới nhất của Kỳ Duyên sau khi trường đại học xác nhận cô chưa tốt nghiệp

Nhiều người cho rằng dòng status mới đây của Kỳ Duyên đang ngầm ám chỉ đến việc cô bị gọi tên vào loạt lùm xùm liên quan đến chuyện tốt nghiệp đại học.

Lý Hải và bà xã bất ngờ xin lỗi vụ kêu gọi từ thiện, tiết lộ lý do gây chú ý

Lý Hải - Minh Hà giải thích lý do không thể đi cùng đoàn thiện nguyện là do bận công việc và không có...