2024-09-08 09:16:22
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9kdWNfdHJvbmcvMjAyNC85Lzgvcm8tbHktZG8taGFuZy1waG9uZy1uZ3UtdHV5ZW4tdmlldC1uYW0tY2hvaS1jaGVjaC1jaG9hYy0xNzI1NzYxNzYwNzIyLmpwZw==.webp
Array

Rõ lý do hàng phòng ngự tuyển Việt Nam chơi chệch choạc

Bình luận về thất bại 0-3 mới đây của tuyển Việt Nam trước tuyển Nga, cựu danh thủ Đặng Phương Nam có phân tích trên báo Thanh Niên cho biết: “Những sai sót trong khâu phòng ngự của đội tuyển Việt Nam đều được phơi bày và giúp HLV Kim Sang-sik thấu hiểu rõ lỗi cá nhân và lỗi hệ thống, cần phải chỉnh sửa thế nào.

Không thể không nhắc lại pha tranh bóng hời hợt của Hai Long trong bàn thua 0-1 hay tình huống đá trượt bóng của Văn Lâm và một số pha bóng phối hợp thiếu ăn ý khác.

Việc phải chơi phòng ngự khi đương đầu với đối thủ xếp hạng 33 thế giới là điều đương nhiên và chắc chắn nằm trong tính toán của ban huấn luyện.

Cựu danh thủ Đặng Phương Nam cho rằng do mùa giải chưa khởi tranh trở lại nên các cầu thủ Việt Nam vẫn chưa quen nhịp thi đấu. Ảnh: VFF.

Có cảm giác vì chưa quay lại với giải quốc nội nên các cầu thủ phòng ngự của chúng ta chưa có được sự chủ động trong cách vận hành lối chơi.

Thời điểm, khu vực và vị trí bắt đầu phòng ngự chưa rõ ràng. Cự ly đội hình, sự liên kết giữa các vị trí gần như không có. Rõ ràng so từng cá nhân, chúng ta kém xa đối thủ. Hầu hết hậu vệ của Việt Nam thường yếu thế trong những tình huống 1 đấu 1“.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Sao Việt kiều Pháp hé lộ cơ duyên với V-League

Adou Leygley Minh là tân binh đáng chú ý của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) ở V-League mùa giải 2024/25. Chính trung vệ...

Cha mẹ dù có tức giận đến đâu cũng đừng nói 4 câu này với con

Tình yêu là sự cần thiết cho sự trưởng thành của trẻ, là nguồn dũng khí để trẻ khám phá thế giới này. Khi...

Những người này sẽ bị tạm dừng chi trả lương hưu theo quy định mới, cập nhật ngay kẻo thiệt thòi

Luât bảo hiểm xã hội mới sẽ có hiệu lực từ ngày 1/7/2025, trong đó có quy định những trường hợp bị tạm dừng...

Trường Giang và Nhã Phương âm thầm ủng hộ đồng bào miền Bắc, con số cụ thể là bao nhiêu?

Cư dân mạng đã phát hiện ra con số mà Nhã Phương và Trường Giang đã quyên góp.

Áp thấp nhiệt đới đã mạnh lên thành bão số 4, áp sát các tỉnh miền Trung

Áp thấp nhiệt đới trên khu vực phía Đông Bắc quần đảo Hoàng Sa đã phát triển thành bão, được gọi là bão số 4 năm 2024. Tại Cồn Cỏ (Quảng Trị), gió đã đạt mức mạnh cấp 6, cấp 7.