2024-09-07 22:17:05
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX3Z1X21pbmhfa2hvaS8yMDI0LzkvNy9yZWFsLW1hZHJpZC10aG8tcGhhby1uaGUtbmhvbS12b2ktY2hhbi10aHVvbmctY3VhLWFyZGEtZ3VsZXItMTcyNTcyMjA0NzMyNy5qcGVn.webp
Array

Real Madrid thở phào nhẹ nhõm với chấn thương của Arda Guler

Arda Guler khiến Real Madrid lo sốt vó khi thi đấu cho ĐT Thổ Nhĩ Kỳ trong trận gặp Xứ Wales tại Nations League. Những phút cuối, tài năng trẻ sinh năm 1995 không thể tiếp tục thi đấu.

Arda Guler bị đau ở bắp chân, ngã xuống và tỏ vẻ đau đớn. Phía Real Madrid đứng ngồi không yên khi chứng kiến tình hình của cầu thủ 19 tuổi.

Nhưng HLV Carlo Ancelotti cuối cùng cũng đã có thể thở phào nhẹ nhõm. Tờ Marca tiết lộ vấn đề của Arda Guler không có gì nghiêm trọng.

Chấn thương của Arda Guler không nghiêm trọng.

Báo cáo từ phía Marca cho hay:

“Chấn thương của Arda Guler không có gì nghiêm trọng. Điều này được xác định sau khi đội ngũ y tế ĐT Thổ Nhĩ Kỳ tiến hành kiểm tra kĩ lưỡng.”

Arda Guler sẽ tiếp tục ở lại ĐT Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại Nations League với Iceland. Ở trận đấu với Xứ Wales, ĐT Thổ Nhĩ Kỳ có được 1 điểm với trận hoà 0-0.

Trước đó, Real Madrid ghi nhận những ca chấn thương của nhiều trụ cột. Đó là Dani Ceballos, Aurien Tchouameni, Camavinga, Eder Militao và Ferland Mendy.

Trong bối cảnh tan hoang đội hình, Real Madrid chấp nhận mạo hiểm với Jude Bellingham. Cầu thủ người Anh nhiều khả năng sẽ trở lại sớm hơn dự kiến để góp mặt trong trận gặp Real Sociedad vào ngày 14/9.

Bài viết mới nhất

5 loại cây, 3 loại quả trồng ở nhà nào nhà đấy nghèo, mất lộc: Về xem nhà bạn có không?

Năm loại cây mà các cụ xưa căn dặn không nên đem trồng trong vườn nhà là cây dâu, cây lê, cây tùng, cây...

“Đẳng cấp của Barella sánh ngang với Rodri”

Nicolo Barella chơi tốt trong trận hoà 0-0 của Inter Milan trước Man City vừa qua. Cầu thủ người Italia giúp cho tuyến giữa...

Sếp lớn LĐBĐ Malaysia lên tiếng về mức lương của HLV Park Hang-seo

Cách đây chưa lâu, truyền thông Malaysia đã đưa tin LĐBĐ nước này (FAM) thực sự muốn chiêu mộ HLV Park Hang-seo và sẵn...

Việt Nam có loại cá giàu omega-3 như cá hồi, rẻ chỉ bằng 1/5 cá hồi, gặp nhớ mua ngay kẻo lãng phí

Loại cá này còn không lo ngậm thủy ngân nhiều như cá hồi rất an toàn lại tốt cho sức khỏe.Đó chính là cá...

“Cậu ấy sẽ đóng phần quan trọng trong kế hoạch của Ten Hag”

Hè này, Man United đã chi đậm để mang về sân Old Trafford thêm 2 trung vệ lần lượt là Leny Yoro và Matthijs...