2024-09-07 13:28:47
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faG9hbmdfdnVfYW5oLzIwMjQvOS83L2NoaWV1LXNhdS1kb2ktaGluaC1saXZlcnBvb2wtbXVhLTIwMjQyMDI1LWhhbmctY29uZy1jdWMtbWFuaC0xNzI1NjkwNTA4ODEwLmpwZw==.webp
Array

Chiều sâu đội hình Liverpool mùa 2024/2025: Hàng công cực mạnh

Liverpool có khởi đầu như mơ dưới triều đại tân HLV Arne Slot. Đội chủ sân Anfield toàn thắng 3 trận sau 3 vòng đấu, giành 9 điểm tuyệt đối cùng màn trình diễn đặc biệt ấn tượng.

Liverpool là một trong ít các đội bóng hoạt động ‘khiêm tốn’ trên TTCN hè 2024. Theo số liệu thống kê, The Kop bán đứt 12 cầu thủ, đẩy đi 14 cái tên khác dưới dạng cho mượn.

HLV Arne Slot chào đón cầu thủ chạy cánh Federico Chiesa từ Juventus. Ngôi sao người Italia đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Liverpool.

Nhiều dấu hỏi đặt ra xung quanh việc Liverpool không mang về bất kỳ số 6 mới nào. Tuy nhiên HLV Arne Slot cho thấy tài xoay tua, ứng biến linh hoạt của mình.

Ryan Gravenberch chơi thăng hoa khi được HLV Arne Slot xếp đá ở vai trò mỏ neo khu trung tuyến. Về cơ bản, Liverpool sở hữu chiều sâu đội hình tương đối lý tưởng. Sau đây là bức tranh toàn cảnh về nhân sự của The Kop ở mỗi vị trí.

Thủ môn: Alisson Becker, Caoimhin Kelleher.

Trấn giữ khung thành Liverpool mùa này là thủ môn Alisson Becker. Ngôi sao người Brazil là trụ cột của The Kop dưới kỷ nguyên Jurgen Klopp. Dự bị cho Alisson là Caoimhin Kelleher, một thủ môn tài năng không kém.

Caoimhin Kelleher thi đấu xuất sắc ở mùa giải trước khi Alisson ngồi ngoài bởi chấn thương. Song song đó, Caoimhin Kelleher chơi tuyệt vời trên hành trình The Kop vô địch Carabao Cup.

Hậu vệ: Alexander-Arnold, Bradley, Konate, Quansah, Van Dijk, Gomez, Robertson, Tsimikas.

Hàng thủ Liverpool sở hữu lực lượng tốt. Ở vị trí trung vệ The Kop có 4 lựa chọn chất lượng, bao gồm: Joe Gomez, Ibrahima Konate, Virgil van Dijk và Jarell Quansah.

Van Dijk và Konate trở thành hai lựa chọn hàng đầu với HLV Arne Slot. Trong khi đó, Gomez và Quansah chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị.

Ở vị trí hậu vệ cánh trái, Andrew Robertson là lựa chọn hàng đầu. Dự bị cho Robertson là Kostas Tsimikas. Ở hành lang cánh đối diện, Trent Alexander-Arnold được xem như hậu vệ phải số 1 Liverpool hiện tại. Đóng vai trò kép phụ cho Trent Alexander-Arnold là Conor Bradley.

Tiền vệ trụ: Wataru Endo, Gravenberch

Thời điểm hiện tại, Gravenberch chiếm trọn niềm tin của Arne Slot ở vai trò số 6. Liverpool cũng sở hữu phương án dự bị chất lượng mang tên Wataru Endo.

Tiền vệ trung tâm: Mac Allister, Elliott, Szoboszlai, Jones

Arne Slot sở hữu trong tay những phương án sáng giá ở khu trung tuyến. Bộ đôi Alexis Mac Alisster và Dominik Szoboszlai sẽ chiếm suất đá chính. Hai phương án dự phòng gọi tên Curtis Jones và Harvey Elliott.

Tiền đạo cánh: Salah, Diaz, Chiesa, Gakpo

Salah sẽ có thêm phương án chia lửa chất lượng mang tên Chiesa. Trong khi đó, Luis Diaz nhiều khả năng được Arne Slot xếp đá cánh trái. Cody Gakpo sẽ cạnh tranh với Diaz ở cánh phải.

Tiền đạo cắm: Jota, Nunez

Ở vị trí số 9, Diogo Jota có khả năng chiếm suất đá chính. Dự bị cho Jota là Darwin Nunez.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 con giáp này như đóa hoa nở muộn, đến tuổi trung niên tài lộc dồi dào, giàu sang sung túc

Tuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổTuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổNgười sinh năm Dần nổi bật với đam mê và...

Phụ nữ bước qua 50 tuổi càng đẹp mặn mà, hạnh phúc nở rộ hơn nhờ 5 điều sau

Dưới đây là năm yếu tố chính giúp họ đạt được hạnh phúc trong giai đoạn này.Phụ nữ qua 50 tuổi có thể đã...

Ngôi làng có nhiều phụ nữ đẹp nhất Việt Nam, là hậu duệ của cung tần mỹ nữ xưa

Những người con gái đến từ vùng đất này có vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng, thậm chí còn được ví như ngọc ngà.Ngôi...