2024-09-07 12:56:47
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvOS83L21vdC12YWktZGlldS1jYW4tYmlldC12ZS1lc3RldmFvLXRhbi1iaW5oLXRyZS1kYXQtZ2lhLWN1YS1jaGVsc2VhLTE3MjU2ODg0NzEyMTkuanBn.webp
Array

Một vài điều cần biết về Estevao – tân binh trẻ đắt giá của Chelsea

The Blues đã phải cạnh tranh với những đối thủ lớn, trong đó có Barcelona và Real Madrid để sở hữu được chữ ký của Estevao với mức giá lên tới khoảng 65 triệu euro. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ này vẫn sẽ ở lại câu lạc bộ hiện tại là Palmeiras cho đến khi anh đủ 18 tuổi.

Trước khi được nhìn thấy Estevao chơi bóng tại sân Stamford Bridge vào mùa hè năm 2025, các cổ động viên Chelsea có thể hình dung về “viên ngọc thô” sinh năm 2007 qua những thông tin dưới đây.

Estevao đã thể hiện được những gì ở Brazil?

Tiền đạo trẻ của Palmeiras là cầu thủ được đánh giá cao trong một thời gian khá dài ở Brazil. Bằng chứng cho lời nhận định này đó là khi mới 10 tuổi, anh đã trở thành cầu thủ Brazil trẻ nhất ký hợp đồng với Nike, vượt qua cả kỷ lục trước đó của Neymar và Rodrygo.

Estevao là tiền đạo trẻ tài năng của bóng đá Brazil.

Kể từ khi ra mắt đội một Palmeiras, Estevao Willian liên tục có những bước đột phá lớn về sự nghiệp. Trong mùa giải này, chân sút 17 tuổi đã ghi được 8 bàn thắng và cung cấp 7 đường kiến tạo chỉ sau 17 lần ra sân. Phong độ nói trên đã khiến huấn luyện viên Abel Ferreira ca ngợi rằng Estevao khác với bất cứ ai ông từng thấy trong bóng đá.

Điểm mạnh của Estevao là gì?

Tốc độ, khả năng rê bóng và kỹ năng dứt điểm là những điểm nổi bật khi nói về chân sút của Palmeiras. So với các đồng đội tại câu lạc bộ, Estevao đứng đầu về số lần rê bóng thành công, số cú sút trúng đích, số cơ hội lớn tạo ra và thậm chí cả tỷ lệ chuyển bóng thành công. Đây đều là những phẩm chất mà Chelsea của Enzo Maresca cần ở một tiền đạo cánh.

Estevao được so sánh với ai?

Với những mô tả bên trên, Neymar đương nhiên là cầu thủ được truyền thông Brazil lấy ra để so sánh với Estevao Willian. Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ một chút thì lối chơi của tài năng trẻ này cũng khá giống với Eden Hazard – cựu tuyển thủ Bỉ từng là “linh hồn” của Chelsea trong một thời gian dài. Đặc biệt, Estevao cũng là một tiền đạo phải giống như cựu sao Real Madrid.

Liệu Estevao có thể vươn tới đẳng cấp của Neymar trong tương lai?

Estevao ở đâu so với Endrick?

Cùng là những cầu thủ trẻ trưởng thành từ câu lạc bộ Palmeiras, nhưng tân binh của The Blues và tân binh của Real là hai mẫu tiền đạo khác nhau. Trong khi Endrick được so sánh với Ronaldo de Lima ở vị trí tiền đạo cắm, thì Estevao là một cầu thủ chạy cánh phải và được mô tả là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Brazil sau thời kỳ của Neymar.

Cũng vì đòi hỏi cho mỗi vị trí là khác nhau, nên rất khó để đưa ra so sánh giữa hai tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Brazil hiện tại. Chỉ có điều, nếu xét về kỹ thuật cá nhân và khả năng xử lý bóng trong không gian hẹp thì Estevao tỏ ra nhỉnh hơn so với người đồng đội cũ.

Bài viết mới nhất

Top 3 con giáp giàu nhất tháng 10 Dương: Giàu số 2 không ai số 1, nhất là vị trí thứ 3

Tử vi trong tháng 10 Dương lịch, những con giáp này được lộc Tổ Tiên, công việc hanh thông giàu cóTuổi Ngọ Theo tử vi...

Vì sao thịt gà phải ăn cùng lá chanh?

Sự kết hợp với lá chanh không chỉ giúp món thịt gà trở nên thơm ngon đặc biệt mà còn đem lại những lợi...

Zirkzee tiết lộ về mối quan hệ với Van Nistelrooy

Joshua Zirkzee thừa nhận, chính Manchester United mới là yếu tố thu hút anh chứ không phải là viễn cảnh chơi bóng tại Premier...

Loại quả đang rất ‘hot’ hiện nay, hương vị độc đáo khiến ai cũng muốn thử

Bạn đã bao giờ thưởng thức một loại quả có hương vị mà bạn chưa từng cảm nhận ở bất kỳ loại quả nào...

INEOS đặt ra giới hạn cho Erik ten Hag

Kể từ thời điểm Sir Jim Ratcliffe và INEOS tiếp quản việc điều hành mảng kinh doanh bóng đá tại Manchester United, dường như...