2024-09-06 18:04:42
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC85LzYvY2hlbHNlYS1zZS1waGFpLWhvaS1oYW4ta2hpLWRhdC1uaWVtLXRpbi12YW8tamFja3Nvbi0xNzI1NjIwNjYzNTU0LmpwZw==.webp
Array

Chelsea sẽ phải hối hận khi đặt niềm tin vào Jackson

Sau mùa giải 2023/2024 có thể nói là thảm họa của những cầu thủ trên hàng công, với nỗi thất vọng đến từ Raheem Sterling hay Nicolas Jackson, tưởng chừng Chelsea sẽ lật tung thị trường chuyển nhượng mùa hè để đem về một chân sút đẳng cấp, tuy nhiên, điều đó lại không xảy ra.

Nicolas Jackson khó lòng dẫn dắt hàng công Chelsea ở thời điểm hiện tại.

Đây có thể coi là quyết định tương đối bất ngờ đến từ ban lãnh đạo “The Blues”, trong bối cảnh đội chủ sân Stamford Bridge đem về hơn 10 tân binh, với hai cái tên đáng chú ý nhất là Joao Felix và Pedro Neto. Nhưng bộ đôi này không phải mẫu tiền đạo cắm thuần mà người hâm mộ mong chờ.

Đại diện phía Tây London hoạt động tích cực đến tận ngày cuối cùng của phiên chợ hè. Phái đoàn Chelsea đã bay đến Napoli để cố gắng hoàn tất hợp đồng với Victor Osimhen, dẫu vậy, vì nhiều lý do khác nhau, thương vụ đã đổ bể vào phút chót, khiến các cổ động viên tiếc nuối.

Huấn luyện viên Enzo Maresca thậm chí còn thừa nhận việc đội chủ sân Stamford Bridge sẽ cố gắng chiêu mộ một tiền đạo chất lượng, chỉ 1 tuần trước khi phiên chợ hè đóng cửa. Ông nói: “Nếu chúng tôi có cơ hội đưa về một “số 9” có thể giúp chúng tôi và tạo ra sự khác biệt, thì chúng tôi sẽ thử.”

Cuối cùng, Chelsea bước vào mùa giải mới với Nicolas Jackson là lựa chọn khả dĩ nhất. Tuyển thủ Senegal khởi đầu tương đối tốt với 2 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo sau 3 lần ra sân. Chỉ Manchester City (9) ghi nhiều bàn thắng hơn “The Blues” (7) tính đến thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, ngoài chiến thắng giòn giã 6-2 trên sân nhà trước Wolves, Chelsea chỉ có 1 pha lập công dù sở hữu xG (bàn thắng kỳ vọng) là 3,38 bàn thắng kỳ vọng trong hai cuộc đối đầu Manchester City và Crystal Palace. Nói cách khác, đại diện phía Tây London vẫn phung phí những cơ hội ngon ăn.

Ở trận đấu diễn ra vào cuối tuần trước, Nicolas Jackson dù ghi bàn thắng giúp “The Blues” vượt lên, nhưng chính anh cũng bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn khiến đội chủ nhà đánh rơi 2 điểm đầy tiếc nuối. Đáng ra, cầu thủ mang áo số 15 phải làm tốt hơn thay vì chỉ biết ôm đầu tiếc nuối.

Chelsea không có một tiền đạo cắm chất lượng ở thời điểm hiện tại.

Huấn luyện viên Enzo Maresca dường như không thích xếp Christopher Nkunku chơi cao nhất trên hàng công, Marc Guiu là một tài năng trẻ giàu tiềm năng nhưng mới 18 tuổi và chưa đủ khả năng trở thành đầu tàu, trong khi Joao Felix còn nhiều việc phải làm để tìm lại phong độ tốt nhất.

Vẫn còn thời gian để nhà cầm quân 44 tuổi đưa ra những thử nghiệm, tuy nhiên, nếu tình hình không được cải thiện trong thời gian tới, nhiều khả năng ban lãnh đạo Chelsea sẽ phải tham gia phiên chợ đông để tăng cường hàng công bằng một tiền đạo cắm đẳng cấp.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

”Bức tường thành” Arsenal có phá vỡ được kỷ lục của Mourinho?

Bên cạnh việc tạo ra cuộc đua song mã đáng kinh ngạc ở mùa giải năm ngoái với Manchester City, Arsenal còn nhận được...

Cách dùng bình nóng lạnh, tủ lạnh, điều hòa không tốn điện

Cách Sử Dụng Bình Nóng Lạnh, Tủ Lạnh, Điều Hòa Không Tốn Điện   Trong cuộc sống hiện đại, bình nóng lạnh, tủ lạnh, và điều...

Từ nay đến 2024: Thu nhập “tăng theo cấp số nhân”, 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, tiền vào chật két

Năm 2025 sẽ là một năm đầy triển vọng cho những người tuổi Thìn, khi họ bước vào hành trình "tăng thu nhập theo...

Những cựu sao Man Utd vẫn còn thi đấu: Huyền thoại Uruguay; Trò cưng của Mourinho

Edinson CavaniHuyền thoại người Uruguay hiện đã 37 tuổi nhưng anh vẫn rất sung sức. Cavani đang chơi cho câu lạc bộ lớn của...