2024-09-06 17:55:19
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faG9hbmdfdnVfYW5oLzIwMjQvOS82L2NodS1reS0yMS10cmlldS1iYW5nLXRvYS1zYW5nLXJ1Yy1yby1zYXUta2hpLXJvaS1hcnNlbmFsLTE3MjU2MjAxMDY4MDMuanBn.webp
Array

Chữ ký 21 triệu bảng tỏa sáng rực rỡ sau khi rời Arsenal

Arsenal của Mikel Arteta là một trong số những ứng cử viên hàng đầu đua tranh chức vô địch Premier League 2024/2025. Pháo thủ có hai năm liên tiếp về nhì, đứng sau nhà ĐKVĐ Man City.

Thành tích tốt trên sân cỏ giúp nhiều ngôi sao Arsenal được giới chuyên môn công nhận. Trong bản danh sách 30 ứng cử viên cạnh tranh giải thưởng Quả bóng vàng năm nay, Arsenal đóng góp 4 cái tên, bao gồm: Bukayo Saka, Martin Odegaard, William Saliba, Declan Rice.

Một gương mặt đáng chú ý khác từng khoác áo Arsenal, góp mặt trong danh sách đề cử Quả bóng vàng: Granit Xhaka. Tiền vệ 31 tuổi trải qua mùa giải 2023/2024 bùng nổ trong màu áo Bayer Leverkusen.

Mùa hè năm ngoái, Xhaka chia tay Arsenal trong sự tiếc nuối của nhiều CĐV. Ngôi sao người Thụy Sĩ bùng cháy, góp công lớn khi Pháo thủ về đích ở Premier League mùa 2022/2023.

Tổng cộng, Xhaka có 7 năm gắn bó với màu áo Arsenal (2016 – 2023), có 297 lần ra sân, hai lần vô địch FA Cup. Xhaka trải qua không ít thăng trầm xuyên suốt quãng thời gian thi đấu cho Pháo thủ.

Chữ ký 21 triệu bảng Anh chơi chói sáng trong màu áo đội bóng nước Đức. Những con số thống kê không biết nói dối. Xhaka có 50 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa trước, ghi được bốn bàn thắng và có hai pha kiến ​​tạo.

Ngôi sao 31 tuổi trở thành mảnh ghép quan trọng của đoàn quân Xabi Alonso. Xhaka để lại dấu ấn đậm nét trên hành trình Leverkusen đoạt chức vô địch Bundesliga và Cúp quốc gia Đức; đồng thời lọt đến trận chung kết Europa League.

Theo cập nhật từ Football Transfers, giá trị của Xhaka đã tăng lên đến 37 triệu bảng Anh sau một năm khoác áo Leverkusen. Nhiều quan điểm chuyên môn cho rằng Arsenal nuối tiếc khi bán đi tiền vệ người Thụy Sĩ.

Sự nghiệp của Xhaka được nâng tầm sau khi chia tay sân Emirates. Ngôi sao người Thụy Sĩ được nhìn nhận là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu hiện tại.

Bên cạnh yếu tố chuyên môn, Xhaka còn sở hữu tinh thần, dáng dấp một thủ lĩnh tinh thần trên sân. Mùa giải năm nay, tiền vệ người Thụy Sĩ có 180 lần ra sân, sở hữu 1 bàn thắng ở sân chơi Bundesliga. Đó là pha lập công đẳng cấp vào lưới Borussia Monchengladbach.

Niềm vui của người này là nỗi buồn của kẻ khác. Sự rời đi của Xhaka giúp mở đường cho Arsenal đón Declan Rice. Tiền vệ người Anh cập bến sân Emirates với bản hợp đồng kỷ lục 105 triệu bảng Anh.

Sau tất cả, Xhaka tìm thấy ‘bầu trời’ mới, gặt hái vinh quang sau khi chia tay Arsenal. Về phía Pháo thủ, Mikel Arteta mang về bản hợp đồng sáng giá Declan Rice.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

”Bức tường thành” Arsenal có phá vỡ được kỷ lục của Mourinho?

Bên cạnh việc tạo ra cuộc đua song mã đáng kinh ngạc ở mùa giải năm ngoái với Manchester City, Arsenal còn nhận được...

Cách dùng bình nóng lạnh, tủ lạnh, điều hòa không tốn điện

Cách Sử Dụng Bình Nóng Lạnh, Tủ Lạnh, Điều Hòa Không Tốn Điện   Trong cuộc sống hiện đại, bình nóng lạnh, tủ lạnh, và điều...

Từ nay đến 2024: Thu nhập “tăng theo cấp số nhân”, 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, tiền vào chật két

Năm 2025 sẽ là một năm đầy triển vọng cho những người tuổi Thìn, khi họ bước vào hành trình "tăng thu nhập theo...

Những cựu sao Man Utd vẫn còn thi đấu: Huyền thoại Uruguay; Trò cưng của Mourinho

Edinson CavaniHuyền thoại người Uruguay hiện đã 37 tuổi nhưng anh vẫn rất sung sức. Cavani đang chơi cho câu lạc bộ lớn của...