2024-09-06 17:00:39
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV90cnVvbmdfc29uLzIwMjQvOS82L2R1LWNoYW1waW9ucy1sZWFndWUtYXJ0ZXRhLWJhdC1uZ28tZGllbi10ZW4taGF1LXZlLXRoYXQtc3VuZy0xNzI1NjE2ODI5MjgzLnBuZw==.webp
Array

Dự Champions League, Arteta bất ngờ điền tên hậu vệ thất sủng

Arsenal của Mikel Arteta đã bận rộn trên thị trường chuyển nhượng mùa hè khi Pháo thủ hy vọng giành chức vô địch Premier League đầu tiên kể từ đội hình bất bại 2003/04 dưới thời Arsene Wenger.

Arsenal đã ký hợp đồng với Mikel Merino , nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha có khả năng sẽ vắng mặt trong hai tháng tới vì đang phải đối mặt với vấn đề chấn thương. Cùng với đó, họ cũng mượn tiền đạo Raheem Sterling từ Chelsea.

Tierney góp mặt trong đội hình dự Champions League của Arsenal.

Sự bổ sung thứ ba mà Arsenal thực hiện là Riccardo Calafiori của Bologna, ngôi sao có thể chơi ở vị trí trung vệ và thậm chí hậu vệ trái, điều này giúp Mikel Arteta có thêm sự lựa chọn đa năng nơi khu vực này.

Tuy vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn đưa 1 cầu thủ bị lãng quên vào đội hình tham dự Champions League – Kieran Tierney.

Hậu vệ trái người Scotland đã có tên trong danh sách 23 cầu thủ của Pháo thủ tham dự giải đấu hàng đầu châu Âu mùa giải này, mặc dù anh không chơi cho họ kể từ tháng 8 năm 2023.

Tierney vốn được đánh giá cao nhưng chấn thương khiến sự nghiệp của anh bị đình trệ. Mùa trước anh được đem cho Real Sociedad mượn và sau khi trở lại, cựu tài năng Celtic vẫn chưa được ra sân bất kỳ trận nào.

Tuy nhiên trong thời gian tới, khi lịch trình thi đấu Arsenal trở nên dày đặc, Tierney có thể được sử dụng như một phương án giúp xoay tua đội hình.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Sau Rodri, Guardiola thêm đau đầu với chấn thương De Bruyne

De Bruyne đã dính 1 vấn đề thể trạng ở trận hòa 0-0 của Man City trước Inter Milan tại trận ra quân Champions...

Giải quyết nỗi lo đậu phụ nát: Cách làm đơn giản, hiệu quả

Bạn thường xuyên gặp phải tình trạng đậu phụ bị vỡ khi nấu? Đừng lo lắng, với một vài mẹo nhỏ sau đây, bạn...

4 ca chấn thương, Mason Moun trở lại: Đội hình tối ưu M.U đấu Twente

Manchester United sẽ bước vào giai đoạn bận rộn khi Europa League 2024/25 khởi tranh. Đoàn quân Erik ten Hag sẽ tiếp đón Twente...

Nguyễn Xuân Son kiến tạo, Nam Định thắng vất vả Quảng Nam

Sau chiến thắng trước Lee Man tại AFC Champions League Two, niềm tin đang dần trở lại với CLB Nam Định bởi trước đó...

Việc Arsenal phàn nàn về trọng tài dần trở nên nhàm chán

Hơn 3 tuần sau chiếc thẻ đỏ gây tranh cãi của Declan Rice ở trận đấu với Brighton & Hove Albion, "Pháo thủ" tiếp...