2024-09-06 13:41:30
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvOS82L25nb2FpLXN0ZXJsaW5nLWFyc2VuYWwtbmhhbS0yLXNhby1idS1oby10cm8tc2FrYS0xNzI1NjA0ODcyMDI5LmpwZw==.webp
Array

Ngoài Sterling, Arsenal nhắm 2 sao bự hỗ trợ Saka

Vào ngày cuối TTCN hè 2024, Arsenal đã gây bất ngờ khi quyết định ký hợp đồng với chân chạy cánh Sterling từ đại kình địch cùng thành phố, Chelsea theo dạng cho mượn 1 năm. Ngôi sao người Anh sẽ khoác áo Pháo Thủ mùa này và khoản lương 320.000 bảng/tuần sẽ được cả 2 đội chia sẻ thanh toán.

Cầu thủ 29 tuổi cũng đã bước vào những buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới và được dự đoán sẽ có trận ra mắt khi đoàn quân Mikel Arteta hành quân đến sân của Tottenham Hotspur thuộc vòng 4 Premier League 2024/25 diễn ra vào ngày 15/9 tới.

Sterling đã trở thành người của Arsenal.

Tuy nhiên bên cạnh Sterling, ở những ngày cuối phiên chợ hè 2024, đội chủ sân Emirates cũng để mắt tới 2 tiền đạo sao số khác tại châu Âu, theo tiết lộ từ nhà báo Watts mới đây.

“Lối chơi của Sterling rất phù hợp với Arsenal. Chúng ta điều biết HLV Arteta rất thích những chân chạy cánh có thể ngoặt bóng vào trung lộ và dứt điểm giống Sterling. Cậu ấy cũng có thể làm phương án dự phòng cho Bukayo Saka, người đã phải thi đấu nhiều thời gian qua nên tôi nghĩ đây là nước đi đúng đắn của Arsenal. Thực tế Arsenal cũng đã cố gắng ký hợp đồng với các cầu thủ chạy cánh khác, nổi bật có Nico Williams nhưng mọi thứ là không thể. Kingsley Coman cũng được liên hệ nhưng tôi có nhiều thông tin về thương vụ này. Người đại diện của Coman cũng cố gắng làm mọi thứ trong những giờ cuối nhưng không thành công”, Watts nói trên sóng Football365.

Sterling từng là một trong những chân chạy cánh hàng đầu tại Premier League với 4 lần vô địch giải nhưng kể từ khi khoác áo Chelsea, tiền đạo sinh năm 1994 đã không giữ được phong độ cao. Hệ quả, trước khi đến Arsenal, cựu sao Manchester City từng bị HLV Enzo Maresca cách ly khỏi đội 1 The Blues.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Gasperini: “Tôi rất ngưỡng mộ Arteta”

Trước một đối thủ mạnh như Arsenal, Atalanta bình tĩnh chơi bóng theo phong cách của họ và thậm chí đã suýt giành được...

NÓNG! Chi tiết thương vụ M.U – Xavi Simons

Fabrizio Romano khẳng định, Manchester United chỉ đơn giản là gọi điện để dò hỏi về tình hình của Xavi Simons trong mùa Hè,...

Lookman đánh giá sức mạnh Arsenal sau trận hòa

Trận đấu tại Sân vận động Gewiss kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng. Và Atalanta có lý do để nuối tiếc...

Trên điện thoại có 1 nút ẩn: Bật lên chặn toàn bộ điện thoại ngoài danh bạ, chẳng lo mất tiền

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể chặn được những số điện thoại ngoài danh bạ, chẳng lo bị làm phiền. Chặn cuộc gọi...

Bà Nhân Vlog tiếp tục bị chỉ trích đi làm từ thiện mà quảng cáo sản phẩm, phải lên tiếng xin lỗi

Tranh cãi xuất hiện sau khi Bà Nhân Vlog (Đức Nhân) đăng tải video ăn mực phơi tẩm vị trong chuyến từ thiện vùng lũ. Nhiều người cho rằng cô đang quảng cáo sản phẩm.