2024-09-02 17:07:27
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvOS8yL2lyYW5rdW5kYS1kdW9jLWRvbmctZG9pLXRhaS1kb2ktdHV5ZW4tdWMtZG9uZy12aWVuLTE3MjUyNjI1NDQzMTkuanBn.webp
Array

Irankunda được đồng đội tại đội tuyển Úc động viên

Cuối năm ngoái, Bayern Munich đạt được thoả thuận chiêu mộ sao mai của bóng đá Úc từ câu lạc bộ Adelaide United. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này thì hậu vệ 18 tuổi vẫn chưa có trận ra mắt tại Bundesliga.

Dù vậy, Nestory Irankunda đã gây được ấn tượng tốt trong giai đoạn tiền mùa giải khi đã ghi được bàn thắng và kiến tạo. Đó là cơ sở để tin rằng, tuyển thủ Úc sẽ sớm tìm được vị trí chính thức trong đội hình của Vincent Kompany.

Điều này cũng được đồng đội của anh tại đội quyển quốc gia là Craig Goodwin chia sẻ bằng cách khẳng định rằng “việc ra mắt tại Bundesliga chỉ là vấn đề thời gian”.

Goodwin và Irankunda đang cùng nhau chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo của Australia gặp Bahrain ở vòng loại FIFA World Cup 2026. Hậu vệ trẻ của Bayern được triệu tập lên đội tuyển quốc gia từ tháng 6 năm nay.

Tài năng trẻ Irankunda của Bayern.

Chia sẻ về việc Nestory Irankunda vẫn chưa được thi đấu ở Bundesliga, Goodwin cho biết điều đó là không thể tránh khỏi đối với cầu thủ trẻ này.

“Thật vui khi thấy cậu ấy chơi rất tốt trong giai đoạn tiền mùa giải và rõ ràng là đã có tác động tích cực tới những trận đấu đó,” Goodwin nói hôm thứ Hai.

“Cậy ấy đã đến đó với một thái độ tuyệt vời và nỗ lực tập luyện không ngừng nghỉ. Tôi không ngạc nhiên về sự khởi đầu của cậu ấy. Sẽ sớm thôi, Irankunda sẽ cho thấy mình đủ khả năng để đá tại Bundesliga.”

Bài viết mới nhất

‘Ngả mũ’ với Vincent Kompany

So với trận gặp Dinamo Zagreb, HLV Vincent Kompany tiếp tục có sự thay đổi trong đội hình với Sven Ulreich trong khung gỗ,...

99 ngày tới, 3 con giáp có cơ hội đón tài lộc không ngơi tay, vận may rực rỡ

Trong 99 ngày tới, dự báo tử vi cho rằng, tuổi Dần sẽ chứng kiến một thời kỳ thăng hoa rực rỡ.Tuổi Dần Trong 99...

Đừng đổ bỏ nước trà để qua đêm, giữ lại giúp tiết kiệm cả đống tiền

Nước trà để qua đêm có nhiều công dụng. Bạn có thể giữ lại để giải quyết nhiều vấn đề trong nhà.Nước trà để...

Ngôi sao tốt lành mang tài lộc đến cho 3 con giáp này, từ nay đến hết 2024 tài chính thăng hoa rực rỡ

Trong tháng 9, vận may của người tuổi Thân sẽ có những bước tiến đáng kể.1. Tuổi Thân Trong bức tranh rộng lớn của 12...

Tâm điểm Etihad: Haaland lại va “tường thành” Saliba – Gabriel

Một video được Premier League đăng tải vào thứ năm có tiêu đề "Những cuộc đối đầu: Haaland gặp Saliba và Gabriel" và câu...