2024-09-02 14:04:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvOS8yLzMtbmdvaS1zYW8tbm9pLWJhdC1sYW0tbmVuLXRoYW5nLWxvaS1ob2FuaC10cmFuZy1jdWEtbGl2ZXJwb29sLXRydW9jLW11LTE3MjUyNTgyMzg0OTIuanBn.webp
Array

3 ngôi sao nổi bật làm nên thắng lợi hoành tráng của Liverpool trước M.U

Thầy trò huấn luyện viên Arne Slot thể hiện sự quyết tâm lớn trước chuyến làm khách của Manchester United. Mục tiêu của họ không gì khác ngoài 3 điểm để cạnh tranh với Manchester City trên bảng xếp hạng. Để hiện thực hoá điều đó, nhà cầm quân người Hà Lan tung ra sân những ngôi sao tốt nhất có thể.

Bộ tứ đang có phong độ rất cao trên hàng công là Dominik Szoboszlai, Diogo Jota, Mohamed Salah và Luis Diaz tiếp tục được sát cánh cùng nhau ngay từ đầu. Hàng tiền vệ vẫn do Alexis Mac Allister và Ryan Gravenberch đảm nhiệm, trong khi hàng thủ vẫn gồm Virgil van Dijk, Ibrahima Konate, Trent Alexander-Arnold và Andy Roberton.

Dù phải làm khách, nhưng Liverpool mới là đội chơi hay hơn khi chủ động cầm bóng tấn công. Ngay phút thứ 6, hậu vệ Alexander-Arnold đã gửi lời cảnh báo có sức nặng khi đưa được bóng vào lưới nhưng không được công nhận do lỗi việt vị. Tuy nhiên, những nỗ lực của Lữ đoàn đỏ đã được đền đáp ở phút thứ 35 bằng bàn thắng của Diaz.

Tình huống lập công ấn định thắng lợi cho Liverpool của Salah.

Chưa kịp định thần, Man United lại nhận “gáo nước lạnh” thứ hai ở phút 42, và người lập công cho Liverpool lần này vẫn là tiền đạo người Colombia. Lúc này tinh thần của các cầu thủ chủ nhà đã bắt đầu đi xuống, dù cho huấn luyện viên Erik ten Hag đã có gắng tạo ra những điều chỉnh ở hiệp hai.

Chưa chịu dừng lại, Arne Slot yêu cầu các học trò giữ cách chơi như hiệp một và họ có thêm được 1 bàn thắng nữa do công của Mohamed Salah ở phút thứ 56. Thắng trận 3-0, Liverpool có 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng đấu, qua đó vươn lên đứng thứ hai trên bảng xếp hạng, bằng điểm với Manchester City nhưng kém về chỉ số phụ.

Sau đây là 3 cầu thủ bên phía đội khách được cho là chơi tốt nhất trong trận đấu tối qua với Man United.

Luis Diaz

Diaz là cầu thủ chơi hay nhất bên phía Liverpool tối qua.

Có thể nói tuyển thủ Colombia đang sống trong những ngày tháng tươi đẹp nhất sự nghiệp với phong độ cự kỳ ấn tượng kể từ giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải này. Cú đúp bàn thắng của anh trong hiệp một đã đánh sập hoàn toàn tinh thần chiến đấu của các cầu thủ bên phía chủ nhà.

Ryan Gravenberch

Gravenberch ngày càng thể hiện được khả năng của mình trong vai trò “số 6” không phải sở trường. Khả năng kiểm soát bóng và chuyền bóng của anh giúp cho hàng tiền vệ của Liverpool dù cầm bóng ít hơn đối thủ thì vẫn đảm bảo được sự an toàn cho hàng thủ và cung cấp đủ bóng cho hàng công.

Mohamed Salah

Siêu sao người Ai Cập tiếp tục thể hiện được phong độ ấn tượng của mình trong trận đấu với Man United tối qua. Anh có 2 đường kiến tạo cho Luis Diaz lập công và 1 bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside. Chứng kiến Salah chơi bóng, hẳn các cổ động viên Liverpool đang rất lo lắng về tương lai đội bóng nếu như tiền đạo này ra đi sau khi chiến dịch 2024/25 kết thúc.

Bài viết mới nhất

3 con giáp này như đóa hoa nở muộn, đến tuổi trung niên tài lộc dồi dào, giàu sang sung túc

Tuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổTuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổNgười sinh năm Dần nổi bật với đam mê và...

Phụ nữ bước qua 50 tuổi càng đẹp mặn mà, hạnh phúc nở rộ hơn nhờ 5 điều sau

Dưới đây là năm yếu tố chính giúp họ đạt được hạnh phúc trong giai đoạn này.Phụ nữ qua 50 tuổi có thể đã...

Ngôi làng có nhiều phụ nữ đẹp nhất Việt Nam, là hậu duệ của cung tần mỹ nữ xưa

Những người con gái đến từ vùng đất này có vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng, thậm chí còn được ví như ngọc ngà.Ngôi...

Phụ nữ, ở bất kỳ độ tuổi nào, hãy nhớ 3 bài học quan trọng để nửa sau thảnh thơi hạnh phúc hơn

Phụ nữ, ở bất kỳ độ tuổi nào, cần phải học cách giữ vững quyền làm chủ bản thân, không để người khác quyết...