2024-09-02 11:33:45
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9hbmhfdHUvMjAyNC85LzIvaGx2LWRlLXJvc3NpLXRpZXQtbG8tbGktZG8ta2hvbmctc3UtZHVuZy0yLW5oYS12by1kaWNoLXdvcmxkLWN1cC1uZ2F5LXR1LWRhdS0xNzI1MjQ5OTA5ODM1LmpwZw==.webp
Array

HLV De Rossi tiết lộ lý do không sử dụng 2 nhà vô địch World Cup ngay từ đầu

Đoàn quân của HLV De Rossi đã thu được 1 điểm trong chuyến làm khách trên sân Allianz của Juventus. Giallorossi đã chơi thứ bóng đá thực dụng và kiên cường. Kết quả thu về làm hài lòng 2 vị HLV nhưng riêng Paulo Dybala thì không như thế. Tiền đạo người Argentina tiếp tục phải xuất phát từ băng ghế dự bị.

HLV De Rossi (áo đen) không còn tín nhiệm Dybala qua nhiều trận đấu.

Thật khó khăn khi để Dybala dự bị. Roma phải đối mặt với những cầu thủ trẻ và di chuyển liên tục của Motta bên phía Juve. Nên lựa chọn của tôi vẫn là Matias Soule ra sân ngay từ đầu.” Chiến lược gia người Ý phân trần với Sky Sport.

Sau khi từ chối mức lương hậu hĩnh từ Ả-rập, những tưởng tiền đạo này sẽ được tin dùng và là “nguồn sống” của AS Roma khi De Rossi chia sẻ sự e ngại nếu mất đi La Joya nhưng thực tế là không. HLV De Rossi vẫn tin dùng Soule ngay từ đầu. Khi được phóng viên hỏi về sự kết hợp cả 2 cầu thủ Argentina này thì De Rossi đã phản bác “Chúng tôi không có nhiều thời gian để thử nghiệm“.

Không chỉ Dybala, một nhà vô địch World Cup khác trong đội hình Giallorossi là Leandro Paredes cũng không được xuất phát ngay từ đầu. Thay thế cho anh là một cầu thủ chỉ mới 19 tuổi, Niccolo Pisilli. “Pisilli mang đến sự tươi mới và chất lượng chơi bóng cho chúng tôi. Đó là một tín hiệu tốt. Cậu ấy có thể được đem cho mượn để tích luỹ kinh nghiệm, nơi mà cậu ấy có thể ra sân 30 trận mỗi mùa. Nhưng giờ ở đây, cậu ấy cũng đủ sức ra sân cho Roma 30 trận mỗi mùa.” Daniele De Rossi kết thúc cuộc phỏng vấn.

Bài viết mới nhất

Lấy bông tăm cắm vào lọ dầu gió: Công dụng tuyệt vời tết kiệm cả đống tiền ai cũng thích

Lấy bông tăm cắm vào lọ dầu gió: Công dụng tuyệt vời tết kiệm cả đống tiền ai cũng thích. Bạn hãy thử cắm...

Cầu thủ M.U duy nhất vào đội hình tiêu biêu EPL vòng 5

Crystal Palace chịu áp lực lớn trong phần lớn thời gian của trận đấu, đặc biệt là hiệp một, khi Manchester United tạo ra...

HLV Hứa Hiền Vinh nói gì về Công Phương và U20 Việt Nam sau chiến thắng 5 sao

Có lợi thế sân nhà và bàn thắng sớm nhưng U20 Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn để tạo ra những cơ hội...

Cách trồng rau mùi tàu (ngò gai) tại nhà, trồng một lần tha hồ ăn cả năm

Cách trồng rau mùi tàu rất đơn giản. Bạn có thể trồng loại rau gia vị này trong các chậu nhỏ, thùng xốp, để...

Hội Nghị Kết Nối Cung – Cầu TP.HCM 2024 Thu Hút Hơn 2.000 Doanh Nghiệp

Hội nghị Kết nối cung – cầu giữa TP.HCM và các tỉnh, thành năm 2024 dự kiến thu hút hơn 2.000...