2024-09-02 10:53:46
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX3Z1X21pbmhfa2hvaS8yMDI0LzkvMi9kYS10aWVuLWRhby1jYW0ta2hvbmctcGhhaS12YW4tZGUtdm9pLW1iYXBwZS0xNzI1MjQ4MTkzNDc0LmpwZWc=.webp
Array

Đá tiền đạo cắm không phải vấn đề với Mbappe

Sau 3 trận tịt ngòi, Kylian Mbappe cuối cùng cũng đã mở tài khoản bàn thắng cho Real Madrid tại  La Liga. Trong trận đấu rạng sáng nay, tiền đạo người Pháp lập cú đúp giúp Los Blancos đánh bại Real Betis với tỉ số 2-0.

2 bàn thắng vào lưới Real Betis giúp Mbappe giải toả không ít áp lực. Và tất cả mới chỉ đang là sự khởi đầu của tiền đạo sinh năm 1998 tại Real Madrid.

Mbappe lập cú đúp giúp Real Madrid đánh bại Real Betis 2-0.

Sau trận đấu, Mbappe thừa nhận mình vẫn cần cố gắng nhiều hơn nữa để đáp lại niềm tin của người hâm mộ Real Madrid. Madrid Xtra dẫn lại chia sẻ của cầu thủ 26 tuổi:

“Về những chỉ trích trong trận đấu vừa qua, tôi cảm thấy bình thường. Đó là một phần của cuộc sống và tôi buộc phải đối mặt.

So với trận đấu đầu tiên, tôi nghĩ toàn đội đã chơi tốt dần lên. Tôi cảm thấy mọi chuyện trở nên tích cực hơn với bản thân mình.

Sẽ luôn rất khó khăn với những cầu thủ vừa gia nhập đội bóng mới như tôi. Có rất nhiều thứ thay đổi. Tôi cần phải hoà nhập. Tôi tin rằng mình có thể chơi tốt hơn nữa.

Về vị trí thi đấu tại Real Madrid, tôi hoàn toàn có thể thích nghi. Nó tương tự vai trò tôi từng đảm nhiệm tại PSG. Tôi có thể thi đấu ở tất cả các vị trí trên hàng công.

Bài viết mới nhất

Trung vệ Việt kiều nói gì về U17 Việt Nam

Maxwell James Peereboom, việt kiều Australia, cao 1m84 đang được kỳ vọng sẽ góp mặt trong danh sách chính thức của HLV Cristiano Roland...

Dừng xe để mặc áo mưa có bị phạt không, và mức phạt là bao nhiêu?

Dừng xe để mặc áo mưa khi trời mưa, dù có vẻ như là hành động vô hại, nhưng lại có thể khiến bạn phải đối mặt với mức phạt đáng kể.

Kỳ Duyên có động thái gây chú ý sau khi Minh Triệu bỏ theo dõi trên mạng xã hội

Sự trùng khớp này khiến cư dân mạng rần rần dự đoán sắp bùng nổ drama.Mới đây nhất, Minh Triệu đã hủy theo dõi...

Cách làm giấm táo tại nhà vừa rẻ vừa ngon, chỉ dùng 3 nguyên liệu đơn giản

Bạn có thể làm giấm táo ngay tại nhà với những nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm.Cách làm giấm táo truyền thống Đầu tiên, bạn...

Real Madrid bất ngờ để mắt đến Murillo

Bất chấp thành tích không mấy ấn tượng của Nottingham Forest tại Ngoại hạng Anh thời gian qua, hậu vệ Murillo vẫn có những...