2024-09-02 09:23:20
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvOS8yL2RlLWpvbmctY28tbW9pLXF1YW4taGUtdG9pLXRlLXZvaS1sYXBvcnRhLTE3MjUyNDM3ODQ3OTIuanBn.webp
Array

“De Jong có mối quan hệ tồi tệ với Laporta”

De Jong gia nhập Barca từ Ajax Amsterdam hè năm 2019 với giá 70 triệu euro ở thời điểm ngôi sao người Hà Lan được đánh giá như một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất bóng đá châu Âu.

Trên thực tế, hơn 5 năm khoác áo Blaugrana, cầu thủ 27 tuổi luôn đóng vai trò quan trọng nơi tuyến giữa nhưng tiền vệ sinh năm 1997 cũng mẫn cảm với chấn thương, thường xuyên phải nghỉ thi đấu ở những thời điểm then chốt của các chiến dịch.

Do đó 2 kỳ chuyển nhượng hè gần đây, cựu sao Ajax luôn nằm trong danh sách thanh lý của CLB xứ Catalan vì mức lương khổng lồ cũng như giá trị chuyển nhượng cao dự đoán sẽ giúp Barca khắc phục nhiều vấn đề tài chính nhưng cả 2 lần, De Jong đều kiên quyết rời đội chủ sân Camp Nou.

Ngay cả khi được Manchester United của thầy cũ Erik ten Hag mời chào, ngôi sao người Hà Lan vẫn một mực khước từ và theo nguồn tin mới đây từ Diario Sport, việc De Jong quyết tâm bám trụ ở lại đội khiến chủ tịch Joan Laporta cùng các cộng sự không hài lòng.

Barca luôn muốn bán De Jong.

Tờ báo trên khẳng định Laporta luôn muốn bán cầu thủ 27 tuổi một phần vì các vấn đề kinh tế, phần quan trọng không nhỏ đến từ việc cựu sao Ajax được chiêu mộ ở triều đại chủ tịch trước, Josep Maria Bartomeu cũng như có người đại diện không hề thân thiện. Diario Sport tiết lộ “mối quan hệ giữa De Jong và Laporta đã trở nên vô cùng tồi tệ”.

Về phần De Jong, lý do tiền vệ sinh năm 1997 nhất quyết không ra đi cũng nhằm đáp trả Laporta. Hiện ngôi sao người Hà Lan vẫn chưa thể trở lại thi đấu vì chấn thương cổ chân dính phải từ cuối mùa trước.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tỷ lệ gia vị pha nước mắm chua ngọt chuẩn, tỏi ớt 100% nổi lên trên

Để pha nước mắm chua ngọt, bạn cần chú ý đến thứ tự cho các loại gia vị.Nguyên liệu pha nước mắm chua ngọt Nguyên...

Courtois tự hào khi được so sánh với Casillas

Thibaut Courtois tiếp tục phong độ cao trong màu áo Real Madrid. Mới đây, thủ môn 32 tuổi góp công lớn giúp Los Blancos...

XÁC NHẬN! Guardiola báo tin mừng về De Bruyne

Ngôi sao người Bỉ đã bị đau ở trận hòa 0-0 với Inter Milan ở trận ra quân Champions League 2024/25 hồi giữa tuần...

Tháng sinh Âm lịch của phụ nữ đảm đang, tài giỏi, ví như ‘viên ngọc quý’ trong nhà

Theo tử vi, mỗi tháng sinh mang đến một ý nghĩa riêng. Đặc biệt là phụ nữ sinh vào các tháng Âm lịch này,...

Hoàng Đức bất ngờ đầu quân cho nhà vô địch V-League?

Với việc sắp hết hợp đồng cùng CLB Thể Công Viettel, tương lai của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức nhận được rất nhiều sự...