2024-09-02 05:39:18
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC85LzIvc2Nob2xlcy1jaGktcmEtbmh1bmctdmFuLWRlLWN1YS1tdS1vLXRyYW4tdGh1YS1saXZlcnBvb2wtMTcyNTIyOTEzOTI3Ni5qcGc=.webp
Array

Scholes chỉ ra vấn đề của M.U ở trận thua Liverpool

Tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh, Manchester United đã trải qua 90 phút ác mộng khi để thua đại kình địch với tỷ số 0-3. Thầy trò Arne Slot trừng phạt những sai lầm của “Quỷ đỏ” để giành chiến thắng dễ dàng.

Manchester United nhận thất bại 0-3 trước Liverpool ngay trên sân nhà Old Trafford.

Chia sẻ sau trận đấu với Premier League Productions, huyền thoại câu lạc bộ, Paul Scholes tỏ ra lo ngại về tình hình của Manchester United ở thời điểm hiện tại. Ông nói: “Vấn đề lớn nhất tôi nhận thấy khi có mặt trên sân và quan sát các cầu thủ là Liverpool trông khỏe mạnh và năng động hơn”.

“Kobbie Mainoo mất thời gian để khởi động, Bruno Fernandes trông chậm chạp, Joshua Zirkzee cần thời gian thi đấu vì cậu ấy chưa được ra sân nhiều”.

Đó là vấn đề lớn nhất khiến tôi chú ý. Chúng ta chỉ mới bắt đầu mùa giải nhưng có những điều khiến tôi lo lắng. Liệu đội bóng này có tập luyện chăm chỉ ở hậu trường để có được thể lực như mong muốn không? Chỉ đơn giản là trông họ không đảm bảo thể lực“.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Duy Mạnh nhắn tin xin lỗi MC Phan Anh sau đêm nhạc từ thiện với Tuấn Hưng

Anh nhắn nhủ: "Thông cảm cho anh nhé", thể hiện sự hối lỗi vì những trục trặc trong buổi diễn.Sáng 23/9,Duy Mạnh bất ngờ...

Uống cà phê, trà đúng cách: Bí quyết giảm nguy cơ đột quỵ lên đến 40%

Theo các chuyên gia, việc uống cà phê và trà đúng cách có thể giúp giảm tới 40% nguy cơ mắc các bệnh tim...

Cựu HLV ĐTVN nổi đóa trước “trò hề” chấn động ở futsal World Cup

Ở lượt cuối bảng F thuộc khuôn khổ Futsal World Cup, Iran đánh bại tuyển Pháp 4-1 để giành ngôi đầu bảng F. Trận...

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu Địa chỉ: 80 – 82 Châu Văn Liêm quận 5 chữa bệnh chất lượng

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu Địa chỉ: 80 - 82 Châu Văn Liêm quận 5 không chỉ mang đến chất lượng dịch vụ y tế chuyên nghiệp mà còn đáp ứng tốt mọi nhu cầu thăm khám của người bệnh.

Khoảnh khắc thay đổi cục diện Premier League

Trong lúc Rodri khập khiễng rời sân, gần như rơi nước mắt sau khi dính phải chấn thương có thể khiến anh phải nghỉ...