2024-08-31 19:51:39
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sdV9ob2FuZ19waG9uZy8yMDI0LzgvMzEvdGFpLXNhby1kYXktbGEta3ktY2h1eWVuLW5odW9uZy10aGFuaC1jb25nLW5oYXQtY3VhLW1hbmNoZXN0ZXItdW5pdGVkLWtlLXR1LXRob2ktYWxleC1mZXJndXNvbi0xNzI1MDk5NjIzNTA3LmpwZw==.webp
Array

Tại sao đây là kỳ chuyển nhượng thành công nhất của Manchester United kể từ thời Alex Ferguson

Thông qua những thỏa thuận khéo léo và quyết đoán, cả về mặt thu vào và chi ra, Manchester United  đã thực hiện kỳ ​​chuyển nhượng mạch lạc nhất kể từ khi Sir Alex Ferguson rời khỏi đội bóng hơn một thập kỷ trước.

Không có những câu chuyện dài dòng, những lần xuống dốc đáng xấu hổ hay những lần quay ngoắt khó hiểu. Man Utd không do dự, không hoảng loạn trên bàn đàm phán vào hè này. CLB tiếp cận bình tĩnh, có chừng mực, có mục đích trong một khung thời gian nhất định, nên về cơ bản đã được giải quyết các thương vụ thận trọng hiếm thấy trong kỷ nguyên hậu Ferguson.

Cách hoạt động mới của tân bộ sậu

Man Utd có mùa hè như ý.

Đã có sự rõ ràng đáng mong đợi từ lâu về cách Man Utd giải quyết một kỳ chuyển nhượng khó khăn – và điều đó càng ấn tượng hơn khi giám đốc thể thao mới Dan Ashworth, giám đốc điều hành Omar Berrada và giám đốc tạm quyền về tài năng toàn cầu Christopher Vivell không chính thức bắt đầu kế hoạch cho đến đầu tháng trước. Ngay cả giám đốc kỹ thuật Jason Wilcox cũng chỉ được bổ nhiệm vào tháng 4 sau sự chậm trễ trong việc nhà Glazer đạt được thỏa thuận với Sir Jim Ratcliffe về một cổ phần thiểu số trong câu lạc bộ và quyền kiểm soát các hoạt động bóng đá.

Chiến thắng trong trận chung kết FA Cup trước Manchester City vào tháng 5 năm ngoái  mang lại cho Quỷ đỏ  nhiều không gian hơn về mặt tài chính khi đảm bảo quyền tham dự Europa League. Tuy nhiên, ngân sách vẫn còn tương đối eo hẹp so với những mùa hè gần đây và không có cách nào Quỷ đỏ thực hiện năm bản hợp đồng với chi phí ban đầu là 180 triệu bảng, nếu họ không bán được cầu thủ và thể hiện cách tiếp cận quyết đoán so với những năm trước.

CLB Premier League đã huy động được gần 110 triệu bảng Anh, bao gồm cả các khoản phí bổ sung tiềm năng, từ việc bán Scott McTominay, Mason Greenwood, Aaron Wan-Bissaka, Hannibal Mejbri, Willy Kambwala, Donny van de Beek, Facundo Pellistri và Alvaro Fernandez. Ngoài ra, việc tống khứ Raphael Varane, Anthony Martial, Brandon Williams và Omari Forson theo dạng tự do đã giải phóng hơn 600.000 bảng Anh một tuần cho quỹ lương. Có thể nói đây là thời điểm thành công nhất về mặt doanh số kể từ thời Ferguson.

Buộc bán McTominay

Tất nhiên, Man Utd vẫn chưa đạt được mọi thứ mà họ mong đợi. Mức lương của Victor Lindelof đã trở thành rào cản đối với những đối tác mua tiềm năng và trung vệ người Thụy Điển này hiện có khả năng sẽ ra đi theo dạng cầu thủ tự do vào mùa hè 2025, trừ khi CLB bán anh vào tháng 1.

Hơn nữa, việc thiếu người mua Casemiro là một ví dụ về những cơn đau đầu mà chế độ mới của Ratcliffe phải gánh chịu. Chính vì vậy, đội bóng thực sự buộc phải bán McTominay, nếu không sẽ thiếu tiền phục vụ cho một thỏa thuận với Manuel Ugarte.

Đàm phán khôn ngoan

Man Utd đã chọn trả Bologna thêm 2 triệu bảng cho Zirkzee để lách luật giải phóng hợp đồng trị giá 34,5 triệu bảng, thứ vốn phải được trả trước, và thay vào đó để Quỷ đỏ  chia nhỏ khoản phí của tiền đạo người Hà Lan thành ba đợt.

Man Utd không thể bán Casemiro.

Quỷ đỏ  còn rất muốn ký hợp đồng với Jarrad Branthwaite, nhưng không có ý định đáp ứng mức định giá 75 triệu bảng của Everton cho hậu vệ người Anh này. CLB từ chối va những sai lầm mà họ đã mắc phải với Leicester trong thương vụ Harry Maguire.

Họ đồng thời không muốn đáp ứng yêu cầu của PSG về mức phí cố định hơn 50 triệu bảng cho Ugarte và đã bỏ đi trước khi câu lạc bộ Pháp quay lại bàn đàm phán. Tương tự như vậy, đội chủ sân Old Trafford chỉ chuẩn bị chấp nhận một thỏa thuận với Bayern Munich cho De Ligt nếu mức giá trả trước giảm xuống dưới 40 triệu bảng. Trong khi đó, việc mua Mazraoui được tài trợ bởi việc bán Wan-Bissaka cho West Ham.

CLB Premier League được cho là đã trả quá nhiều tiền cho Yoro nhưng đội bóng cảm thấy đó là một bản hợp đồng đủ sức phát triển trong tương lai. Tất cả những điều đó không có nghĩa Quỷ đỏ sẽ thành công trên sân cỏ mùa giải này,  nhưng có những dấu hiệu rõ ràng cho thấy câu lạc bộ đang dần ổn định lại.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Nhìn tướng răng 3 giây biết tương lai bạn thành Phượng Hoàng hay nô tì mãi mãi

Trong nhân tướng học nhìn tướng răng sẽ biết bạn như thế nào, hãy cùng tìm hiểu nhé! Hàm răng rồng Tướng răng rồng thường có...

Trong nhà có 4 thứ chứng tỏ đất đai có lộc, càng ở càng may, đừng dại mà bán đi

Những yếu tố xung quanh ngôi nhà có thể ảnh hưởng đến tài vận, sức khỏe và hạnh phúc của gia đình. Dưới đây...

Không phải cứ giúp bạn mới được xem là quý nhân: 4 ngoài này là quý nhân thực sự của bạn

Cuộc sống này, nếu bạn có được thành công, hãy xem sự kiên trì chính là một người bạn tốt. Ai cũng mong rằng...

Nhờ Nam Định, Việt Nam vượt mặt Nhật Bản, Hàn Quốc và Thái Lan

Thông tin từ báo Giao thông cho biết, chiến thắng 2-0 của Nam Định trước Lee Man đã giúp bóng đá Việt Nam tích...