2024-08-31 19:48:12
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX25ndXllbl9ob2FpX3RodS8yMDI0LzgvMzEvb25jZS1hZ2Fpbi1rYWktaGF2ZXJ0ei1wcm92ZXMtd2h5LWFyc2VuYWwtZGlkbnQtbmVlZC1hLW5ldy1jZW50cmUtZm9yd2FyZC0xNzI1MTA3Njc1MTI3LmpwZw==.webp
Array

“Một lần nữa, Havertz chứng minh lý do Arsenal không cần trung phong mới”

Khởi đầu mùa giải bằng 2 chiến thắng ấn tượng, Pháo thủ được mong đợi sẽ đánh bại Brighton trên sân nhà vào cuối tuần này để phá kỷ lục kéo dài 20 năm về số trận thắng liên tiếp.

Trong hiệp 1, Brighton bất ngờ cầm bóng nhiều hơn nhưng Arsenal làm tốt hơn ở mảng tấn công, và họ cũng là bên có bàn thắng mở tỷ số.

Phút 38, một đường bóng dài được đưa lên trên không, trở thành cuộc đấu tay đôi giữa Dunk và Saka. Trung vệ to lớn này cần đánh đầu phá bóng nhưng Saka đã đánh bại anh và chuyền bóng cho Havertz. Cầu thủ người Đức đưa bóng nhẹ nhàng qua đầu thủ môn để ghi bàn thắng.

Havertz mở tỷ số cho Arsenal.

Bình luận viên Sam Blitz của Sky Sports nói từ sân vận động Emirates: “Một lần nữa, Kai Havertz chứng minh lý do tại sao Arsenal không cần một trung phong mới trong kỳ chuyển nhượng. Đó là một pha dứt điểm tự tin, bình tĩnh.”

“Không có gì ngạc nhiên khi bàn thắng đến từ Saka. Anh ấy đã gây áp lực lên Dunk và Van Hecke.”

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 “điểm đen” trong trận hoà của Arsenal

Thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta bước vào hành trình tại Champions League mùa này bằng chuyến làm khách được dự báo không...

“Liverpool, Arsenal, Man City muốn có con tôi nhưng nó chọn Man United”

Falcao, người hiện đang thi đấu cho CLB Millonarios ở quê nhà Colombia từng có 1 mùa giải khoác áo Manchester United giai đoạn...

Rộ tin hot TikToker Lộc và nàng Mơ bị tố cắt xén lương nhân viên, lý do đuổi việc gây bức xúc

Một bài đăng tự nhận là nhân viên từng làm chung với TikToker Tớ là Lộc bức xúc khi bị cắt xén lương đã gây nhiều tranh cãi.

Động thái mới nhất của Kỳ Duyên sau khi trường đại học xác nhận cô chưa tốt nghiệp

Nhiều người cho rằng dòng status mới đây của Kỳ Duyên đang ngầm ám chỉ đến việc cô bị gọi tên vào loạt lùm xùm liên quan đến chuyện tốt nghiệp đại học.

Lý Hải và bà xã bất ngờ xin lỗi vụ kêu gọi từ thiện, tiết lộ lý do gây chú ý

Lý Hải - Minh Hà giải thích lý do không thể đi cùng đoàn thiện nguyện là do bận công việc và không có...