2024-08-31 19:27:20
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX25ndXllbl9ob2FpX3RodS8yMDI0LzgvMzEvZG9pLWhpbmgtbWFuaC1uaGF0LWN1YS1tYW4tY2l0eS1zYXUta3ktY2h1eWVuLW5odW9uZy1oZS0xNzI1MTA0NDU4NDYyLmpwZw==.webp
Array

Đội hình mạnh nhất của Man City sau kỳ chuyển nhượng hè

Đội bóng của Pep Guardiola vẫn là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Premier League và là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League. Ở FA Cup và Carabao Cup, Manchester City cũng được đánh giá cao, nhưng thành tích của họ ở các giải này có thể phụ thuộc vào diễn biến ở các giải đấu chính. Nhưng mọi yếu tố đều chỉ ra rằng City sẽ có một mùa giải bùng nổ nữa.

Các đối thủ cạnh tranh của họ ở Anh và châu Âu đều thực hiện một số bản hợp đồng mới để gia cố đội hình. Bản thân Man City dù không mua sắm nhiều nhưng chắc chắn vẫn sở hữu một đội hình chất lượng. Sau khi đưa Savinho và Ilkay Gundogan đến Sân vận động Etihad, đội hình mạnh nhất của Manchester City đã có sự thay đổi.

Man City sở hữu đội hình đáng mơ ước.

Trong khung thành, quyết định ở lại Manchester City của Ederson sẽ thực sự có lợi cho câu lạc bộ trong mùa giải này vì giá trị của anh đối với lối chơi của City đã được chứng minh nhiều năm qua. Rico Lewis đang có phong độ ấn tượng, City dường như chơi linh hoạt hơn nhiều mỗi khi anh vào sân, anh có thể được coi là hậu vệ phải xuất sắc nhất của câu lạc bộ hiện tại thay vì Kyle Walker.

Ở vị trí trung vệ, trong khi Manuel Akanji đã gây dựng được danh tiếng ở Man City, cặp đôi John Stones và Ruben Dias vẫn là một trong những bộ đôi giỏi nhất ở vị trí này. Josko Gvardiol đã thể hiện tốt vào giai đoạn cuối mùa giải trước và cũng đang thể hiện xuất sắc đầu chiến dịch này, thật khó để bỏ qua anh ở vị trí hậu vệ trái.

Pep Guardiola cho biết ông cảm thấy Rodri xứng đáng giành Quả bóng vàng, điều đó nói lên rất nhiều về vai trò của anh ở hàng tiền vệ, tầm quan trọng của anh đối với đội bóng là điều không cần phải bàn cãi.

Gundogan“tân binh” mùa hè của Man City. Anh mang lại khả năng kiểm soát và sự chắc chắn trong phòng ngự, đồng thời cũng có thể đóng góp vào những bàn thắng quan trọng; một sự đa năng mà Bernardo Silva không có được vì anh không có bản năng ghi bàn của cầu thủ người Đức. Do đó, cựu tiền vệ của Barcelona có lẽ nên được chọn thay cho Silva ở giữa sân.

Savinho là tân binh còn lại của đội và đã nhanh chóng cho thấy anh xứng đáng được đá chính thường xuyên. Sao trẻ này là sự kết hợp của sự sáng tạo và tốc độ làm việc không ngừng nghỉ theo cách mà không cầu thủ chạy cánh nào khác tại câu lạc bộ có thể làm được.

Đội hình mạnh nhất của Man City.

Vị trí của Erling Haaland và Kevin De Bruyne là mặc định. Thường thì mùa giải trước, tên của Phil Foden được đặt ở vị trí cánh trái nhưng trên thực tế, anh được phép di chuyển vào giữa sân; một chiến thuật có thể được áp dụng một lần nữa trong mùa giải 2024/2025.

Đội hình mạnh nhất của Manchester City sau kỳ chuyển nhượng mùa hè: Ederson, Lewis, Stones, Dias, Gvardiol, Rodri, Gundogan, De Bruyne, Savinho, Foden, Haaland.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Đội hình M.U đấu Palace: 4 cái tên OUT; Lần đầu cho Ugarte

Quỷ đỏ đã chấm dứt chuỗi hai trận thua với chiến thắng 3-0 tại Premier League trước Southampton. Họ tiếp tục giành chiến thắng...

Flick thừa nhận Monaco thắng xứng đáng

Barcelona bước vào trận mở màn Champions League mùa giải 2024/25 với quyết tâm giành 3 điểm trước đối thủ khó chịu Monaco, nhưng...

Cứu thua tuyệt đỉnh, David Raya tri ân một người

Arsenal của Mikel Arteta có chuyến làm khách khó khăn đến sân nhà Atalanta trong khuôn khổ lượt đầu vòng bảng Champions League. Kết...

Ten Hag: “Thứ Bảy sẽ khác biệt”

Man United đã bị đánh bại với tỷ số 4-0 khi họ đến Selhurst Park để đối đầu với Crystal Palace mùa giải trước....