2024-08-31 19:20:06
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fcXVvY19kYW5nLzIwMjQvOC8zMS82LW5nb2ktc2FvLXR1bmctYmktY3I3LWxlbi10aWVuZy1jaGUtYmFpLWNvLWNhLXBlbGUtbGFuLW1lc3NpLTE3MjUwNzgwMTg0ODIuanBn.webp
Array

6 ngôi sao từng bị CR7 lên tiếng chê bai: Có cả Pele lẫn Messi

Pele

Có thể nói rằng những bình luận của Cristiano Ronaldo về Pele không được đón nhận ở Brazil. Trong một cuộc phỏng vấn với Rio Ferdinand, Ronaldo tuyên bố mục tiêu của anh là trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 1000 bàn thắng trong sự nghiệp – nhưng tất cả các pha lập công đó đều được ghi lại bằng hình ảnh.

“Sớm thôi, tôi sẽ đạt 900 bàn thắng và sau đó sẽ vượt qua con số 1.000,” Ronaldo nói.

“Sẽ có một điểm khác biệt: tất cả các bàn thắng của tôi đều có video ghi lại, vì vậy tôi có thể chứng minh điều đó.”

Ferdinand sau đó cười phá lên và trả lời: “Anh thật là hài hước. Anh đang nói về Alfredo Di Stefano, Pele, Eusebio đấy.”

CR7 không vui khi Messi giành Quả bóng vàng năm 2013.

Lionel Messi

Ngày nay, Ronaldo nói về Messi một cách đầy chuyên nghiệp, nhưng trước đây không phải vậy.

Đặc biệt là trong thời kỳ đỉnh cao, Ronaldo đã có nhiều lần nhắm vào tiền đạo người Argentina.

Có lẽ phát biểu tai tiếng nhất diễn ra sau khi Messi giành giải Quả bóng vàng 2021, bởi Ronaldo rõ ràng không phục với kết quả của ban tổ chức

Ngay sau lễ trao giải, Ronaldo đã lên Instagram và bình luận ‘factos’ trên một bài đăng cho rằng Messi không xứng đáng giành giải thưởng này.

Xavi

Ronaldo từng tuyên bố rằng Xavi “không liên quan” và còn nói đùa rằng cầu thủ người Tây Ban Nha chưa bao giờ giành được Quả bóng vàng, trong khi anh đã có ba danh hiệu vào thời điểm đó.

“Hôm qua tôi thấy cầu thủ được tìm kiếm nhiều nhất trên internet chính là tôi. Vì vậy, khi một cầu thủ hoặc huấn luyện viên muốn xuất hiện trên trang bìa của một tờ báo, họ sẽ nói về tôi. Điều đó là bình thường, giống như một sự đề cao”, Ronaldo nói.

“Những gì Xavi nói có quan trọng gì với tôi? Xavi chơi ở Qatar hay từng chơi ở đó, tôi không quan tâm. Anh ta chẳng có liên quan gì.

Anh ấy đã giành được mọi thứ nhưng chưa bao giờ giành được Quả bóng vàng. Tôi có ba danh hiệu đó rồi. Vì vậy, tôi không quan tâm anh ấy nói gì.”

Wayne Rooney

Từng là bạn thân tại Man Utd, có thể nói rằng mối quan hệ giữa Ronaldo và Rooney đã trở nên tồi tệ theo thời gian.

Rooney không hề giấu giếm rằng anh nghĩ Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Điều này rõ ràng khiến Ronaldo không hài lòng.

Khi nói chuyện với Piers Morgan về Rooney, CR7 đã nhắm vào ngoại hình của đồng đội cũ: “Có lẽ vì anh ấy đã kết thúc sự nghiệp và tôi vẫn đang chơi ở đẳng cấp cao. Tôi sẽ không nói rằng tôi trông sáng sủa hơn anh ấy. Điều đó là hiển nhiên rồi.”

Alessandro Florenzi

Ronaldo đã có cuộc tranh cãi nảy lửa với Florenzi vào tháng 5 năm 2019 khi Juventus đối đầu với AS Roma.

Sau khi cầu thủ người Ý cố gắng đối đầu với Ronaldo, ngôi sao người Bồ Đào Nha đưa ngón tay lên môi, ra hiệu cho hậu vệ của Giallorossi im lặng, trước khi chế giễu chiều cao của hậu vệ này bằng một cử chỉ khác.

Trong tình huống tiếp theo trên sân, Ronaldo được cho là đã nói: “Cậu quá thấp để nói chuyện với tôi”.

Tuy nhiên, Florenzi là người giành chiến thắng sau cùng khi anh ghi tên mình lên bảng tỷ số để giúp đội bóng Thủ đô đả bại Lão bà với tỷ số 2-0.

Với cá tính của mình, CR7 không ngại ‘va chạm’ với nhiều ngôi sao.

Cho Gue-sung

Gue-sung không phải là cái tên nổi bật trong làng bóng đá, nhưng cuộc cãi vã giữa Ronaldo với ngôi sao người Hàn Quốc đã khiến mọi người bàn tán trong suốt kỳ World Cup 2022.

CR7 tỏ ra không vui khi bị thay ra ở phút thứ 65 trong trận đấu với Hàn Quốc và anh cũng không hài lòng với Gue-sung khi cầu thủ người châu Á cố gắng đẩy siêu sao này ra khỏi sân nhanh nhất có thể.

“Những gì đã xảy ra là trước khi thay người, một cầu thủ Hàn Quốc đã bảo tôi rời sân nhanh lên,” Ronaldo giải thích. “Tôi bảo anh ta im lặng vì anh ta không có thẩm quyền đó.”

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Phong độ siêu tệ và báo động đỏ cho Lautaro Martinez

Phong độ siêu tệ của Lautaro MartinezTrong ngày ra quân tại Champions League 2024/25, Lautaro Martinez bị HLV Simone Inzaghi cho ngồi dự bị...

“Inter Milan có mọi yếu tố để tiến xa ở Champions League mùa này”

Inter Milan khởi đầu Champions League 2024/25 bằng trận hoà 0-0 trước Man City. Đây là kết quả chấp nhận được với Nerazzurri khi...