2024-08-31 16:24:59
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX25ndXllbl9ob2FpX3RodS8yMDI0LzgvMzEvcmFoZWVtLXN0ZXJsaW5nLXNtYXJ0LWJ1c2luZXNzLWJ1dC1yaWNoYXJkLWtleXMtaGFpbHMtbGl2ZXJwb29sLW1vc3QtMTcyNTA5NTkxNDQyNy5qcGc=.webp
Array

Richard Keys: Liverpool có chữ ký xuất sắc nhất mùa hè

Pháo thủ đã chạy đua với thời gian vào ngày cuối cùng, đạt được thỏa thuận với Chelsea để đưa Sterling đến sân vận động Emirates theo dạng cho mượn.

Sterling đã được thông báo rằng anh sẽ không góp mặt trong đội hình The Blues nếu anh không rời khỏi Stamford Bridge và Arsenal nhanh chóng nổi lên là điểm đến khả thi.

Keys cho rằng việc ký hợp đồng với Sterling là một động thái khôn ngoan của Arsenal, nhưng dành danh hiệu thương vụ mùa hè tốt nhất cho Liverpool, đội đã có được Federico Chiesa từ Juventus.

Chiesa đã đến Liverpool.

Ông viết trên X: “Thương vụ thông minh, Arsenal có được Sterling mà không mất gì cả. Bản hợp đồng tốt nhất phải là Chiesa – thật là một vụ cướp với giá 10 triệu bảng Anh.”

Liverpool đã chớp lấy cơ hội để có được Chiesa với mức phí hời khi anh bước vào năm cuối cùng của hợp đồng tại Juventus. Cầu thủ chạy cánh người Ý này cũng được Barcelona muốn có, nhưng các vấn đề tài chính đã khiến động thái chiêu mộ anh bị đình trệ và Liverpool đã vào cuộc.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Muốn biết một người có số phận giàu sang hay nghèo khổ thì hãy quan sát tư thế ăn của họ

Đầu tiên thì khi ăn uống, không biết quan sát lời nói và cảm xúc của mọi người thì trí tuệ cảm xúc không...

VFF hợp tác với Nhật Bản, Thanh Hóa và SLNA thiệt quân ở vòng 2 V-League

VFF hợp tác với Nhật BảnKênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết chiều nay 18/9 đã diễn...

Arne Slot: “Hôm nay, cậu ấy thật đáng kinh ngạc”

Đội bóng của Slot hành quân đến Ý sau trận thua 0-1 trước Nottingham Forest tại Anfield vào cuối tuần qua. Dù để Milan...

Saliba để ngỏ việc gia nhập Real

Tương lai William Saliba đã từng trở thành chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm khi ngôi sao người Pháp liên tục bị...

Stephen Warnock ấn tượng với khả năng ứng biến của Slot

Rạng sáng 18/9, Liverpool đã để AC Milan chọc thủng lưới từ sớm. Tuy nhiên, đoàn quân của Arne Slot đã bình tĩnh chiến...