2024-08-31 15:01:52
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvOC8zMS8zLWRpZW0tZGFuZy1jaHUteS12ZS1iYXJjYS10cnVvYy10cmFuLWRhdS12b2ktdmFsbGFkb2xpZC0xNzI1MDg5NTMyODA2LmpwZw==.webp
Array

3 điểm đáng chú ý về Barca trước trận đấu với Valladolid

Triều đại mới của Blaugrana dưới thời Hansi Flick đã và đang khởi đầu vô cùng thuận lợi. Tính cho tới thời điểm này, họ là đội duy nhất toàn thắng cả 3 trận và bỏ xa đại kình địch Real Madrid tới 4 điểm. Tiếp đón Valladolid trên sân nhà là cơ hội cực tốt để họ có thêm một trận thắng.

Sau đây là 3 điểm đáng chú ý từ trận đấu sắp diễn ra này.

Chiến thắng là mục tiêu duy nhất

Những người hâm mộ đều đang hy vọng rằng câu lạc bộ có thể giành được 4 trận toàn thắng qua 4 vòng đầu tiên tại La Liga mùa này. Bất chấp những thông tin bên lề về kỳ chuyển nhượng hè không mấy hiệu quả, và danh sách chấn thương vẫn đang dài thêm thì Barcelona vẫn băng băng tiến về phía trước.

Phần lớn công lao phải thuộc về Hansi Flick vì những gì ông đã làm với đội bóng. Huấn luyện viên người Đức đã tập hợp được một nhóm cầu thủ trẻ và một số cầu thủ giàu kinh nghiệm để chơi thứ bóng đá tấn công trực diện và vô cùng hiệu quả của ông.

Barca toàn thắng cả 3 trận đầu tiên tại La Liga.

Những cầu thủ như Raphinha hay Robert Lewandowski đã có sự tiến bộ lớn so với chính họ ở mùa giải trước. Điều đặc biệt là thái độ thi đấu của mỗi cầu thủ dù là được đá chính hay vào sân từ băng ghế dự bị đều rất tốt. Vì thế, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu như Barca giành thêm được 1 trận thắng nữa vào tối nay.

2. Ai sẽ thay thế Marc Bernal?

Ngôi sao đang lên Marc Bernal đã dính chấn thương nặng trong trận đấu với Rayo Vallecano, vấn đề được cho là sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Đó là một tin “sét đánh” đối với ban huấn luyện của Barcelona bởi tiền vệ 17 tuổi này đã chơi quá hay trong 3 trận đấu vừa qua.

Với việc Gavi và Frenkie de Jong vẫn phải ngồi ngoài do chưa bình phục thì câu hỏi ai là người thay thế Bernal đang được nhiều cổ động viên quan tâm. Sự lựa chọn tốt nhất dành cho HLV Hansi Flick lúc này chính là Marc Casado, người cũng đá khá ấn tượng ở trận ra quân. Một cầu thủ khác cũng có thể được nhà cầm quân người Đức cân nhắc là Eric Garcia.

Chấn thương của Bernal là đòn giáng mạnh vào kế hoạch của Flick.

3. Liệu Barcelona sẽ khởi đầu trận đấu tốt hơn?

Blaugrana dù đã dành được 3 chiến thắng sau 3 vòng đấu đầu tiên tại La Liga mùa này, nhưng họ không phải là không có điểm yếu. Một trong số đó chính là sự khởi đầu chậm chạp khi bước vào trận đấu. Đây là điều mà huấn luyện viên Flick cần phải yêu cầu các học trò cải thiện ở cuộc tiếp đón Real Valladolid.

Với sức mạnh áp đảo về mặt lý thuyết, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu thấy Barcelona dẫn trước đối thủ và ghi một bàn thắng trong hiệp một nếu không muốn nói là nhiều hơn. Tất nhiên, đó là thứ chỉ có thể xảy ra nếu Lewandowski và các đồng đội chơi tập trung ngay từ đầu.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Phong độ siêu tệ và báo động đỏ cho Lautaro Martinez

Phong độ siêu tệ của Lautaro MartinezTrong ngày ra quân tại Champions League 2024/25, Lautaro Martinez bị HLV Simone Inzaghi cho ngồi dự bị...

“Inter Milan có mọi yếu tố để tiến xa ở Champions League mùa này”

Inter Milan khởi đầu Champions League 2024/25 bằng trận hoà 0-0 trước Man City. Đây là kết quả chấp nhận được với Nerazzurri khi...