2024-08-31 14:28:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fbWluaF90dWFuLzIwMjQvOC8zMS9tYW4tdW5pdGVkLWRhdS1saXZlcnBvb2wtY28taG9pLWN1b2ktY3VuZy1jdWEtdGVuLWhhZy0xNzI1MDg3ODE5MjUwLmpwZw==.webp
Array

Man United đấu Liverpool, cơ hội cuối cùng của Ten Hag

Manchester United tiếp đón Liverpool trên sân nhà tại vòng 3 Premier League. Đây rất có thể sẽ là trận đấu quyết định tương lai của huấn luyện viên người Hà Lan. Mọi sai lầm đều phải trả một cái giá rất đắt.

Nhiệm kỳ của Erik ten Hag tại Manchester United trải qua đầy rẫy những cảm xúc trái ngược. Mùa giải trước, Ten Hag được trao một bản hợp đồng mới và điều đó đồng nghĩa rằng áp lực sẽ ngày càng lớn lên trên đôi vai của vị huấn luyện viên này.

Trận đấu sắp tới với Liverpool là thời điểm then chốt đối với Ten Hag. Một kết quả tích cực có thể giúp ông có thêm thời gian và dập tắt những nghi ngờ từ phía ban lãnh đạo và người hâm mộ. Tuy nhiên, một thất bại có thể khiến ông tiến gần hơn đến cánh cửa ra đi.

Ten Hag chịu áp lực lớn trước trận đấu với Liverpool.

Điều thú vị là Liverpool luôn gắn liền với hành trình của Ten Hag tại Man United. Chiến thắng quan trọng đầu tiên của ông với tư cách huấn luyện viên là trước Liverpool. Mùa giải trước, cũng chính Liverpool đã giải cứu Ten Hag trong giai đoạn khó khăn bằng một trận thua.

Tuy nhiên, không phải mọi cuộc chạm trán với Liverpool đều có lợi cho Ten Hag. Trận thua tan tác 0-7 tại Anfield vào tháng 3 năm 2023 là lời nhắc nhở rõ ràng về điểm yếu của đội. Do đó, trận đấu tới đây không chỉ là một trận Derby thông thường, nó còn là khoảnh khắc quyết định số phận của chiến lược gia 54 tuổi.

Thêm một chi tiết hấp dẫn nữa cho trận đấu này là cuộc đối đầu giữa hai huấn luyện viên người Hà Lan, Erik ten Hag và huấn luyện viên trưởng mới của Liverpool, Arne Slot. Trong khi Ten Hag đang chiến đấu để củng cố chiếc ghế của mình thì Slot vẫn đang trong giai đoạn xây dựng một đế chế mới tại Anfield. Người hâm mộ Liverpool sẽ rất háo hức để xem màn trình diễn của các cầu thủ trên hàng công trong trận đấu này, đặc biệt là khi đối đầu với một hàng phòng ngự mắc quá nhiều sai lầm trong những trận đấu gần đây.

Cuộc đấu trí giữa 2 HLV người Hà Lan hứa hẹn vô cùng hấp dẫn.

Liverpool của Jurgen Klopp đã có những trận đấu bùng nổ mỗi khi thi đấu trên sân nhà của Man United, tuy nhiên sự ổn định trong mỗi lần chạm trán lại chưa được đảm bảo. Sự xuất hiện của Arne Slot mang lại hy vọng mới cho Liverpool trong trận đấu này, đặc biệt là với cách chơi bóng kiểm soát, trái ngược với lối đá tấn công dưới thời Klopp. Chiến thắng cho Liverpool sẽ giáng một đòn tâm lý đáng kể đối với Ten Hag.

Tóm lại, trận đấu cuối tuần này được coi là cuộc chạm trán quan trọng đối với cả hai đội, nhưng đặc biệt là đối với Ten Hag, người sẽ xác định tương lai phụ thuộc vào kết quả trận đấu này. Còn với Liverpool, đây sẽ là cơ hội để bắt đầu một chương mới dưới thời Arne Slot và một chiến thắng sẽ là mục tiêu hàng đầu của họ.

(Bạn đọc: Minh Tuấn)

Bài viết mới nhất

3 con giáp này như đóa hoa nở muộn, đến tuổi trung niên tài lộc dồi dào, giàu sang sung túc

Tuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổTuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổNgười sinh năm Dần nổi bật với đam mê và...

Phụ nữ bước qua 50 tuổi càng đẹp mặn mà, hạnh phúc nở rộ hơn nhờ 5 điều sau

Dưới đây là năm yếu tố chính giúp họ đạt được hạnh phúc trong giai đoạn này.Phụ nữ qua 50 tuổi có thể đã...

Ngôi làng có nhiều phụ nữ đẹp nhất Việt Nam, là hậu duệ của cung tần mỹ nữ xưa

Những người con gái đến từ vùng đất này có vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng, thậm chí còn được ví như ngọc ngà.Ngôi...

Phụ nữ, ở bất kỳ độ tuổi nào, hãy nhớ 3 bài học quan trọng để nửa sau thảnh thơi hạnh phúc hơn

Phụ nữ, ở bất kỳ độ tuổi nào, cần phải học cách giữ vững quyền làm chủ bản thân, không để người khác quyết...