2024-08-31 13:52:17
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvOC8zMS9jaHV5ZW4tZ2lhLWR1LWRvYW4ta2V0LXF1YS10cmFuLWFyc2VuYWwtdnMtYnJpZ2h0b24tMTcyNTA4NzEyMjcyNi5qcGc=.webp
Array

Chuyên gia dự đoán kết quả trận Arsenal vs Brighton

Tối nay, cặp đấu giữa ArsenalBrighton sẽ mở màn cho loạt trận vòng 3 Premier League 2024/25. Đây là cuộc đối đầu giữa 2 trong 4 đội giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 vòng đầu tiên.

Brighton có khởi đầu ấn tượng với 2 thắng lợi cảm xúc trước Everton và đặc biệt là Manchester United, trong khi đó Arsenal cũng nhẹ nhảng đả bại Wolverhampton Wanderers lẫn Aston Villa mà không nhận bất kỳ bàn thua nào.

Dù cả 2 đều đang thể hiện phong độ thăng hoa nhưng theo Sutton, Pháo Thủ với lợi thế sân nhà Emirates sẽ là đội nở nụ cười sau cùng.

“Chiến thắng trước Villa là lời thách thức đanh thép nhất mà Arsenal gửi tới cả Premier League vì mùa trước họ đều phải nhận thất bại trước Villa cả ở lượt đi lẫn về. Cả Arsenal và Brighton đều đặt quyết tâm 100%, Brighton đang bay cao dưới bàn tay nhào nặn của Fabian Hurzeler, đội bóng này chơi rất khoáng đạt, đoàn kết và cũng vô cùng táo bạo. Nhưng Arsenal có điểm tựa Emirates, tôi nghĩ họ sẽ thắng 2-0, Sutton nói trên sóng BBC Sport.

Sutton tin Arsenal sẽ đánh bại Brighton.

Ở 2 lần đụng độ tại Premier League mùa trước, CLB bắc London đều giành chiến thắng trước Chim mòng biển.

Tuy nhiên ở trận đấu tối nay, Arsenal sẽ thiếu vắng một vài trụ cột quan trọng như Mikel Merino, Kieran Tierney, Takehiro Tomiyasu và Gabriel Jesus vì các chấn thương khác nhau.

Trong khi đó, Brighton sẽ mất tân binh Matt O’Riley sau khi ngôi sao người Đan Mạch dính 1 chấn thương nặng ngay trận ra mắt đội chủ sân The Amex hồi giữa tuần.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ancelotti: Các cầu thủ sẵn sàng giảm lương nếu được thi đấu ít hơn

Thể thức mới tại Champions League mùa này nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Ở vòng bảng, các đội phải chơi 8 trận...

Ten Hag khẳng định một điều về Ugarte

Man United là một trong số những đội bóng sở hữu lực lượng nhân sự có chiều sâu bậc nhất Premier League. Quỷ đỏ...

Man United sẽ dùng đội hình nào để lấy 3 điểm từ Palace?

Có lý do để tin rằng, đoàn quân của huấn luyện viên Erik ten Hag đang dần lấy lại sự tự tin. Những lời...

Rán cá cứ cho thêm nguyên liệu này vào, cá vàng giòn, dậy mùi thơm, không nát, không sát chảo

Khi rán cá, nhiều chị em nội trợ lo sợ cá bị nát, sát chảo. Vậy làm sao để giải quyết vấn đề này?Chuẩn...